TNN online 'ทูเคิ่ล' ยืนยัน 'รูดิเกอร์' อำลาทีมหลังจบซีซั่นนี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'ทูเคิ่ล' ยืนยัน 'รูดิเกอร์' อำลาทีมหลังจบซีซั่นนี้

'ทูเคิ่ล' ยืนยัน 'รูดิเกอร์' อำลาทีมหลังจบซีซั่นนี้

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือของเชลซี ได้ยืนยันว่า อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กองหลังคนสำคัญของทีม ต้องการอำลาทีม หลังสัญญาของเขาจะหมดลงในสิ้นฤดูกาลนี้

อนาคตของดาวเตะทีมชาติเยอรมนี ถูกพูดถึงตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา โดยการเจรจาสัญญาใหม่ดำเนินมาหลายเดือนแต่จำเป็นต้องหยุดเจรจาไปเพราะ โรมัน อับราโมวิช เจ้าของสโมสรโดนคว่ำบาตรจากรัฐบาลอังกฤษ จนไม่สามารถทำการต่อสัญญานักเตะได้


เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา มีรายงานว่าแข้งวัย 29 ปี ตัดสินใจที่จะโบกมือลาจาก "สิงห์บลูส์" เมื่อสัญญาของเขาสิ้นสุดลงและล่าสุด ทูเคิ่ล ก็คอนเฟิร์มว่า นักเตะแจ้งการตัดสินใจของเขาให้ทราบแล้ว


"โทนี่, สื่อเล่ นข่าวเรื่องนี้กัน สถานการณ์คือเขาอยากย้ายออกจากสโมสร เขาแจ้งให้ผมทราบในการพูดคุยกันส่วนตัว" ทูเคิ่ล เผยกับ Sky Sports


"เรามอบทุกอย่าง, ผมกับสโมสร, แต่เราสู้ต่อไม่ได้เพราะสิ่งที่เกิดขึ้น ถ้าไม่มีการคว่ำบาตรอย่างน้อยเราก็จะพยายามกันต่อ แต่เราโดนมัดมือชก เราไม่ถือเรื่องนี้เป็นการส่วนตัวหรอกนะ มันเป็นการตัดสินใจของเขา"


"เขาเป็นคนสำคัญและจะเป็นแบบนั้นต่อไปจนกระทั่งจบฤดูกาล แต่ก็น่าผิดหวังแหละ เราจะคิดถึงเขามาก เขามอบกำลังใจเวลาอยู่ในห้องแต่งตัว"


"เป็นนักเตะแบบที่ทุกคนเกรง, แต่ก็เป็นนักเตะที่ลงสนาม 50-55 เกมในระดับที่ยอดเยี่ยม เขาเป็นกองหลังระดับท็อปสำหรับผมตลอด 1 ปีครึ่งที่ผ่านมา เราจะต้องหาทางออกทางอื่น"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง