TNN online 'เฟร็ด' อวย 'เทน ฮาก' คือกุนซือระดับโลกพร้อมล่าแชมป์

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เฟร็ด' อวย 'เทน ฮาก' คือกุนซือระดับโลกพร้อมล่าแชมป์

'เฟร็ด' อวย 'เทน ฮาก' คือกุนซือระดับโลกพร้อมล่าแชมป์

เฟร็ด กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกว่าเป็นข่าวดีที่ เอริค เทน ฮาก จะเข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่พร้อมยกย่องว่าเป็นโค้ชระดับโลก

เทรนเนอร์ชาวดัตช์จะมาคุมทีมแบบเป็นทางการตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์เป็นต้นไป โดยเซ็นสัญญาเอาไว้จนถึงปี 2025 มาพร้อมอ็อปชั่นในการขยายสัญญาเพิ่มอีกปี


เฟร็ด ผ่านการเป็นตัวจริงภายใต้กุนซือ 4 คนที่ย้ายมาคุม แมนฯ ยูไนเต็ด และเขาก็ตั้งใจจะทำให้นายใหม่ประทับใจอีกครั้ง หลังอกมาให้สัมภาษณ์กล่าวถึง เอริค เทน ฮาก


"เป็นข่าวที่ยอดเยี่ยมเลยนะ เขาเป็นโค้ชระดับเวิลด์คลาสที่จะช่วยเราได้เยอะ" เฟร็ด ให้สัมภาษณ์กับทีมงานพรีเมียร์ลีก


"ผมได้ดู อาแจ็กซ์ ลงสนาม พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมเล่นด้วยฟุตบอลที่ดี เรารู้ว่าเขาจะช่วยเราได้เยอะและหวังว่าปีหน้าเราคว้าแชมป์ได้"


เมื่อพูดถึงการสร้างความประทับใจให้โค้ชใหม่, เฟร็ด ตอบว่า "แน่นอน คุณจะต้องพิสูจน์ตัวเองในทุก ๆ วันและทุกเกมอยู่เสมอ"


"ผู้จัดการทีมคนใหม่จะพิจารณาทีมและคุณต้องแสดงคุณภาพของคุณให้เห็นเพื่อลงสนามต่อไป รวมถึงทุ่มเทให้หนักภายใต้โค้ชคนใหม่"


"เป้าหมายหลัก ๆ คือพัฒนาขึ้น, พัฒนาขึ้นทุกวัน, สู้ต่อไปและก้าวไปลุ้นแชมป์ เราต้องกลับสู่การเป็นสโมสรใหญ่แบบที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็น"


"เราต้องกลับไปเป็นทีมใหญ่แบบที่เราเป็น เรารู้ว่ากุนซือใหม่จะช่วยให้เรากลับเข้าร่องเข้ารอยและเป้าหมายจะเป็นการกลับไปคว้าแชมป์อีกครั้ง"


"เราต้องทุ่มเทอย่างหนักจริงๆนะ งานของกุนซือใหม่ไม่ใช่เพียงแค่การคุมไปทีละวัน จะต้องใช้เวลา, เราจะมีช่วงปรีซีซั่นและจะไม่ง่ายเลย, สไตล์การเล่นใหม่ให้ปรับตัว เรายังต้องทำตามเป้าหมายของเราในฤดูกาลนี้ด้วยเหมือนกัน"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง