TNN online 'การ์นาโช่' ยกย่อง 'โรนัลโด้' คือ GOAT - อเกวโร่ โผล่เข้ามาคอมเมนท์

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'การ์นาโช่' ยกย่อง 'โรนัลโด้' คือ GOAT - อเกวโร่ โผล่เข้ามาคอมเมนท์

'การ์นาโช่' ยกย่อง 'โรนัลโด้' คือ GOAT - อเกวโร่ โผล่เข้ามาคอมเมนท์

อเลฮานโดร การ์นาโช่ โพสต์ถึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในอินสตราแกรมยกย่องว่ายิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล ทำเอา กุน อเกวโร่ โผล่มาคอมเมนท์แซวรุ่นน้องในทีมชาติอาร์เจนติน่าอีกด้วยว่า เพราะยังไม่เคยลงเล่นกับ ลิโอเนล เมสซี่

เกมพรีเมียร์ลีก คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กดแฮตทริกที่ 60 ของตัวเอง ช่วยทีมเอาชนะนอริช ไปได้ 3-2 เก็บ 3 คะแนนสำคัญ และหลังจบเกมเขาได้มอบลูกฟุตบอลที่ได้รับจากการแข่งขันให้กับ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ปีกดาวรุ่งของทีม เพื่อเป็นที่ระลึก


หลังเกม การ์นาโช่ วัย 17 ปี ที่มีชื่อเป็นสำรองไม่ได้ลงสนาม ออกมาโพสต์ภาพของตนกับรุ่นพี่อย่าง โรนัลโด้ ผ่านทางอินสตาแกรม พร้อมกับแคปชั่นว่า "Greatest of all times…" พร้อมกับอีโมจิรูปแพะ ที่หมายถึง GOAT ที่แปลว่า "ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล"


จากนั้น อเกวโร่ ตำนานกองหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้่ และทีมชาติอาร์เจนติน่า เห็นโพสต์ดังกล่าวและได้ทิ้งคอมเมนต์ไว้สั้นๆว่า "(ที่พูดแบบนั้น)เพราะนายยังไม่ได้เล่นกับคนที่เก่งที่สุดไง" พร้อมกับแท็กชื่อของ ลิโอเนล เมสซี่ ซึ่งคอมเมนต์ดังกล่าวได้รับการกดถูกใจไปแล้วราว 250,000 ครั้ง


สำหรับ การ์นาโช่ นั้นเขาเพิ่งถูกเรียกตัวซ้อมกับทีมชาติอาร์เจนติน่าชุดใหญ่เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และจะไม่ได้ลงแข่งจริง แต่ก็มีโอกาสได้ซ้อมกับเมสซี่แล้ว ส่วนในเกมล่าสุดกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มีชื่อเป็นตัวสำรอง และได้ร่วมซ้อมกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แล้วเช่นเดียวกัน


'การ์นาโช่' ยกย่อง 'โรนัลโด้' คือ GOAT - อเกวโร่ โผล่เข้ามาคอมเมนท์

ที่มาภาพ : IG Garnacho

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง