TNN online แม่แฟนบอลจิ๋ว จวก 'โรนัลโด้' ขอโทษแบบไม่จริงใจ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แม่แฟนบอลจิ๋ว จวก 'โรนัลโด้' ขอโทษแบบไม่จริงใจ

แม่แฟนบอลจิ๋ว จวก 'โรนัลโด้' ขอโทษแบบไม่จริงใจ

แม่ของแฟนบอลรุ่นจิ๋วเอฟเวอร์ตันที่ถูกปัดโทรศัพท์พัง ออกโรงตำหนิ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าขอโทษแบบขอไปทีและไม่ต้องการไปชมเกมที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด

หลังเกมพรีเมียร์ลีก ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปแพ้ เอฟเวอร์ตัน 1-0 เมื่อวันเสาร์ โรนัลโด้ ไม่พอใจที่ เจค็อบ ฮาร์ดดิ้ง แฟนบอลรุ่นจิ๋วเอฟเวอร์ตันพยายามจะถ่ายภาพแผลที่หน้าแข้งตนเองระหว่างเดินกลับเข้าอุโมงค์ เกิดน็อตหลุดปัดมือถือดังกล่าวทิ้งลงพื้นจนได้รับความเสียหาย กลายเป็นประเด็นร้อนอยู่ในขณะนี้


หลังเหตุการณ์ดังกล่าวไม่กี่ชั่วโมง โรนัลโด้ ได้ออกมาแถลงการณ์ขอโทษและยื่นข้อเสนออยากเชิญเด็กที่ตกเป็นเหยื่ออารมณ์มาชมเกมที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด


ล่าสุด ซาลาห์ เคลลี่ แม่ของเจ้าหนูเจค็อบ ได้กล่าวกับสื่อชื่อดังอย่าง The Telegraph โดยออกมาตำหนิ โรนัลโด้ ว่าจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่เคยติดต่อเป็นการส่วนตัวมาขอโทษ และไม่ต้องการรับคำชวนให้ไปดูยูไนเต็ด


"คำขอโทษหรือการไม่มาขอโทษมันทำให้ฉันโกรธมากขึ้นไปอีก" ซาลาห์ เคลลี่ แม่ของเจ้าหนูเจค็อบ กล่าว


"ฉันคิดว่ามันช่างหยาบคาย..คุณกำลังบอกทุกคนว่า คุณขอโทษ แต่จริงๆคุณไม่ได้ทำมัน, จริงอยู่ คุณทำมันผ่านโซเซียลมีเดีย แต่คุณควรที่จะขอโทษลูกชายของฉันด้วย"


"เขา (โรนัลโด้) มีเวลาหลายชั่วโมงเพื่อไตร่ตรองเรื่องนี้ เขาน่าจะมีรายละเอียดที่ใช้ติดต่อเรา...แบบส่วนตัว บอกว่าคุยกับเราแล้ว และค่อยแถลงการณ์บางอย่างออกไป ฉันจะโอเคมากถ้ามันเป็นอย่างนั้น"


"ฉันค่อนข้างตกใจที่ยูไนเต็ดไม่ได้ออกแถลงการณ์ขอให้เราติดต่อกลับ แค่ทำบางอย่างจากใจจริง มากกว่าโรนัลโด้มาพูดว่า "แฟนบอลสามารถไปหาผมได้"


"ถือเป็นเรื่องหยาบคายสำหรับฉัน ทำไมเราในฐานะแฟนบอลเอฟเวอร์ตันถึงต้องไปดูยูไนเต็ด เขาใช้คำว่า "แฟนบอล" ไม่ระบุว่าเป็นแฟนบอลเอฟเวอร์ตันหรือยูไนเต็ดด้วยซ้ำ เป็นคำขอโทษที่แย่มากในความคิดของฉัน"


"นี่คือครั้งแรกของเรา(ดูฟุตบอลด้วยกัน), เจค็อบหมกหมุ่นอยู่เอฟเวอร์ตันและฟุตบอล มันคือแพสชั่นของเขา เกมนั้นสมบูรณ์แบบ ทั้งในแง่ของชัยชนะ และประสบการณ์ ช่วงเวลาดีๆก่อนเกิดเหตุการณ์ ฉันคิดถึงแค่ตอน 5 วินาทีสุดท้าย ทุกอย่างพังหมด มันน่าตกใจมาก"


"ฉันถามเขาว่า อยากไปดูยูไนเต็ดไหม โรนัลโด้บอกว่าเราสามารถไปได้, เขาตอบกลับมาว่า "ไม่...แม่ ผมไม่อยากเห็นเขาอีก" นั่นเป็นเรื่องน่าหงุดหงิด เพราะโรนัลโด้คือหนึ่งในเหตุผลที่เขาไปดูเกมที่ยูไนเต็ดมาเตะ"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง