TNN online 'โรนัลโด้' หัวเสียปัดมือถือแฟนร่วง โร่ขอโทษชวนมาชมเกม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'โรนัลโด้' หัวเสียปัดมือถือแฟนร่วง โร่ขอโทษชวนมาชมเกม

'โรนัลโด้' หัวเสียปัดมือถือแฟนร่วง โร่ขอโทษชวนมาชมเกม

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการหัวเสียสุดขีด หลังเกมพ่าย เอฟเวอร์ตัน 0-1 ระเบิดอารมณ์ปัดโทรศัพท์มือถือของแฟนบอลรายหนึ่งร่วงลงพื้นระหว่างทางเข้าอุโมงค์

เกมพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 32 โรนัลโด้ ไม่สามารถช่วยให้ ปีศาจแดง บุกมาเก็บแต้มที่กูดิสัน พาร์ค หลังพ่าย เอฟเวอร์ตัน 0-1 จากประตูชัยของ แอนโธนี กอร์ดอน ทำให้ทีมตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากในการลุ้นพื้นที่ท็อปโฟร์


หลังจบเกม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ถูกบันทึกคลิปเหตุการณ์ระเบิดอารมณ์หัวเสีย ปัดมือถือแฟนบอลเอฟเวอร์ตันรายหนึ่งร่วงลงพื้น ระหว่างกำลังเดินเข้าอุโมงค์ ก่อนที่เจ้าตัวจะสงบสติอารมณ์ได้แล้วออกมาขอโทษผ่านอินสตาแกรม พร้อมชวนแฟนบอลรายดังกล่าวมาชมเกมที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด แบบฟรี ๆ 


"มันไม่ง่ายเลยที่จะต้องจัดการกับอารมณ์ของตัวเองในช่วงเวลาที่ยากลำบาก เช่น อารมณ์ที่เรากำลังเผชิญอยู่ อย่างไรก็ตามเราควรให้เกียรติ อดทน และเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเด็ก ๆ ที่รักเกมฟุตบอลที่สวยงาม ผมอยากขอโทษสำหรับการแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมนั้น และถ้าเป็นไปได้ ผมอยากชวนแฟนบอลคนนี้มาชมเกมที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อให้เห็นเกมการแข่งขันที่ดีและความมีน้ำใจนักกีฬา" โรนัลโด้ โพสต์ผ่านอินสตาแกรม



'โรนัลโด้' หัวเสียปัดมือถือแฟนร่วง โร่ขอโทษชวนมาชมเกม

ที่มาภาพ : IG Cristiano




ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง