TNN online (ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 31 ลิเวอร์พูล พบ วัตฟอร์ด

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

(ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 31 ลิเวอร์พูล พบ วัตฟอร์ด

(ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 31 ลิเวอร์พูล พบ วัตฟอร์ด

ลิเวอร์พูล เปิดรังได้สองประตูจาก โชต้า และจุดโทษของ ฟาบินโญ่ เอาชนะ วัตฟอร์ด สบาย 2-0 เก็บสามแต้มขึ้นไปรั้งจ่าฝูงชั่วคราว

วันนี้ (2 เม.ย. 65) ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2021-2022 ประจำวันเสาร์ที่ 2 เมษายน 2022 ที่สนาม แอนฟิลด์ เป็นการเจอกันระหว่าง ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง ที่เกมลีกล่าสุดก่อนพักเบรคทีมชาติบุกชนะ อาร์เซน่อล 2-0  เป็นการคว้าชัย 9 นัดติดในลีก มี 69 คะแนน จาก 29 นัด เปิดบ้านรับการมาเยือน วัตฟอร์ด ทีมอันดับ 18 ของตาราง ที่เกมล่าสุดบุกชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-1 มี 22 คะแนน จาก 29 นัด ยังคงอยู่ในโซนตกชั้น เกมนี้เจ้าถิ่นส่ง โจ โกเมซ ลงมาแทน เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ซึ่งหากเจ้าบ้านเสมอหรือชนะก็จะแซง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขึ้นนำจ่าฝูงทันที


GOAL นาทีที่ 24 หงส์แดง ได้ประตูออกนำ 1-0 รูปเกมเป็นเจ้าถิ่นบุกเข้าใส่ ส่วนทีมเยือนรอจังหวะสวนกลับ ก่อนที่ เร้ด แมชชีน จะได้บอลขึ้นเกมมาจากกลางสนาม จอร์แดน เฮนเดอร์สัน จ่ายบอลไปทางด้านขวาให้กับ โจ โกเมซ ลากบอลมาแล้วบรรจงเปิดบอลไปที่เสาแรก ดิโอโก้ โชต้า โฉบมาโหม่งที่เสาแรกแซงหน้า เบน ฟอสเตอร์ นายทวารทีมเยือนที่พยายามออกมาปัดแต่ไม่ถึง บอลเข้าเสาสองไป และเป็นประตูเดียวที่เกิดขึ้นในครึ่งแรก

GOAL นาทีที่ 89 เครื่องจักรสีแดง ได้ประตูหนีห่างเป็น 2-0 จากลูกจุดโทษ ยูราจ์ คุชก้า ไปเหนี่ยว ดิโอโก้ โชต้า ล้มลงไปในจังหวะเตะมุมทางฝั่งขวา ผู้ตัดสิน สจ๊วต แอชเวลล์ ขอดู วีเออาร์ แล้วเป่าให้เป็นจังหวะฟาวล์ ก่อนที่ ฟาบินโญ่ ที่ลงมาแทน เคอร์ติส โจนส์ ในนาทีที่ 62 รับหน้าที่สังหารไม่พลาด 

จากนั้นไม่มีฝ่ายใดทำประตูเพิ่ม จบเกม 90 นาที  ลิเวอร์พูล เปิดบ้านชนะ วัตฟอร์ด 2-0 เก็บชัยในลีก 10 นัดติด มีเพิ่มเป็น 72 แต้ม จาก 30 นัด แซง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขึ้นมารั้งจ่าฝูงชั่วคราว ส่วน แตนอาละวาด ยังจมอยู่ในโซนตกชั้นเหมือนเดิม


11 รายชื่อผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ลิเวอร์พูล (ระบบการเล่น 4-3-3) : อลิสซอน เบ็คเกอร์ (ผู้รักษาประตู) -  โจ โกเมซ, โจเอล มาติป, เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน -  เคอร์ติส โจนส์, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน (กัปตันทีม), ติอาโก้ อัลกันตาร่า - โมฮัมเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ดิโอโก้ โชต้า

วัตฟอร์ด (ระบบการเล่น 4-3-3) : เบน ฟอสเตอร์ (ผู้รักษาประตู) - กิโก้ เฟเมเนีย, คริสติย็อง กาบาเซเล่, "ซาเมียร์" กาเอตาโน่ เดอ ซูซ่า ซานโต๊ส, ฮาสซาน กามาร่า - มุสซ่า ซิสโซโก้(กัปตันทีม), อิมราน ลูซ่า, ยูราจ์ คุชก้า - อิสไมล่า ซาร์, เจา เปโดร, ฮวน กามิโล่ "กูโช่" เอร์นานเดซ

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง