TNN online โรนัลโด้ ไม่ได้เช็คอินโรงแรม ส่อแววอดเจอ เลสเตอร์

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

โรนัลโด้ ไม่ได้เช็คอินโรงแรม ส่อแววอดเจอ เลสเตอร์

โรนัลโด้ ไม่ได้เช็คอินโรงแรม ส่อแววอดเจอ เลสเตอร์

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ เปิดเผย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะไม่ได้ลงสนามพบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในคืนนี้ เนื่องจากว่า ไม่เห็นนักเตะเข้าเช็คอินที่โรงแรมโลวรี่ย์

โรนัลโด้ เพิ่งจะกลับไปช่วยให้ทีมชาติโปรตุเกส ผ่านเข้าไปเล่นในศึก ฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ด้วยการเอาชนะ ตุรกี และ มาซิโดเนียเหนือ ในรอบเพลย์ออฟ โซนยุโรป ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ก็ไม่ได้มีรายงานว่าเจ้าตัวบาดเจ็บแต่อย่างใด 


ล่าสุด แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นเมืองแมนเชสเตอร์ตั้งข้อสงสัยเรื่องดังกล่าว หลังจาก ดาวเตะวัย 37 ปี ไม่ได้เข้าร่วมพักที่โรงแรมโลวรี่ย์ กับเพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแดง" ก่อนเกมตามปกติอันเป็นธรรมเนียมปฏิบัติของสโมสร


ก่อนหน้านี้ในเกมแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง เมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา โรนัลโด้ ก็ไม่ได้ไปเข้าร่วมพักที่โรงแรมกับเพื่อนๆ มาแล้ว ก่อนที่ ราล์ฟ รังนิก กุนซือ "ปีศาจแดง" จะยืนยันก่อนเกมว่า นักเตะบาดเจ็บสะโพก แต่ก็มีข่าวว่า โรนัลโด้ ไม่พอใจที่โดนหั่นชื่อจากตัวจริงเลยเดินทางกลับโปรตุเกสในที่สุด


ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องพยายามเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ ให้ได้ หากหวังกลับไปติดท็อปโฟร์เพื่อคว้าตั๋วไปเล่นถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า หลังเวลานี้หล่นมาอยู่ที่ 6 ของตารางแล้ว


สำหรับโปรแกรม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในคืนวันเสาร์ที่ 2 เมษายน เวลา 23.30 น. ถ่ายทอดสดทางทรูวิชั่นส์ ช่อง True Premier Football 1


ที่มาภาพ : AFP

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง