TNN online เริ่มแล้ว! เปิดจองตั๋วศึกแดงเดือด "แมนยู-ลิเวอร์พูล" เตะที่ราชมังคลากีฬาสถาน

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เริ่มแล้ว! เปิดจองตั๋วศึกแดงเดือด "แมนยู-ลิเวอร์พูล" เตะที่ราชมังคลากีฬาสถาน

เริ่มแล้ว! เปิดจองตั๋วศึกแดงเดือด แมนยู-ลิเวอร์พูล เตะที่ราชมังคลากีฬาสถาน

Thaiticketmajor เปิดจองตั๋ว THE MATCH BANGKOK CENTURY CUP 2022 "ศึกแดงเดือด" ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS ลิเวอร์พูล ครั้งแรกในเมืองไทยและในเอเชีย ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

เริ่มแล้ววันนี้! วันเสาร์ที่ 2 เมษายน 2565 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ถึงวันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน 2565 เวลา 23:59 น. Thaiticketmajor เปิดจำหน่ายบัตรและชำระเงินเข้าชมการแข่งขัน บิ๊กแมตช์ "ศึกแดงเดือด" ครั้งแรกในประเทศไทย ระหว่าง "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" และ "ลิเวอร์พูล" ในศึก "THE MATCH Bangkok Century Cup 2022" ที่ราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 12 ก.ค.นี้ 

ช่องทางการจองตั๋วเข้าชม

ผู้สนใจสามารถซื้อตั๋วเข้าชม THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ได้ทาง ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา ช่องทางดังต่อไปนี้

1. เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา/โรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์และอีจีวี/ไปรษณีย์ไทย/บิ๊กซี และโลตัส

2. ทางเว็บไซต์ : www.thaiticketmajor.com กดเพื่อรอคิวที่หน้าเว็บไซต์ ในวันเสาร์ที่ 2 เมษายน 2565 เริ่มเวลา 09.00 น. และจำหน่ายบัตรเวลา 10.00 น.

ดูขั้นตอนการรับคิว : https://corporate.thaiticketmajor.com/other.php#queue

สามารถชำระเงินได้ผ่านบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิต (Convenience Fee 3 %), ชำระทันทีผ่านแอปพลิเคชั่น True Money Wallet / Shopee Pay / Alipay / WeChat Pay (Convenience Fee 3%) ชำระทันทีผ่านแอปพลิเคชั่น K Pay Plus / BBL iBanking (Convenience Fee 0.5%)

3. TTM Call Center +66 2 262 3456 สามารถชำระเงินได้ทันทีผ่านแอปพลิเคชั่น K Pay Plus (Convenience Fee 0.5%)

ราคาบัตร

สำหรับราคาบัตรเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลในครั้งนี้ มีทั้งหมด 6 ราคา โดยจำกัดการซื้อตั๋วไม่เกินคนละ 4 ใบ ดังนี้

5,000 บาท

7,000 บาท

15,000 บาท

20,000 บาท

22,000 บาท

25,000 บาท

เริ่มแล้ว! เปิดจองตั๋วศึกแดงเดือด แมนยู-ลิเวอร์พูล เตะที่ราชมังคลากีฬาสถาน

เงื่อนไขและข้อตกลงการซื้อบัตร

1.ผู้จัดงานมีสิทธิ์ยกเลิกการแข่งขัน หากไม่สามารถจัดผังที่นั่งแบบเต็มความจุของสถานที่จัดการแข่งขันได้ อันเนื่องมาจากประกาศ คำสั่ง หรือมาตรการของหน่วยงานของรัฐว่าด้วยการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)

2.ในกรณีที่งานแข่งขันยกเลิก ผู้ซื้อบัตรจะได้รับเงินคืนเฉพาะค่าบัตรเท่านั้น ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าบริการไทยทิคเก็ตเมเจอร์ และค่าธรรมเนียมทางการเงินใด ๆ

3.บัตรเป็นทรัพย์สินของผู้จัดงาน ไม่อนุญาตให้โอนสิทธิ์ในบัตรแก่ผู้อื่น หรือนำบัตรชมการแข่งขันไปจำหน่ายต่อเพื่อหากำไร หรือนำไปแสวงหาประโยชน์ทางการค้าโดยเด็ดขาด หากฝ่าฝืนทางผู้จัดงานขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกบัตรชมการแข่งขันโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และไม่คืนเงินทุกกรณี

4.โปรดระวังมิจฉาชีพที่แฝงมาในรูปแบบต่าง ๆ เช่น การรับจองบัตร, การขายต่อโค้ดจอง, การซื้อ-ขายบัตรนอกระบบ, การแอบอ้างเป็นพนักงานบริษัทฯ ซึ่งอาจเจอบัตรผี บัตรปลอม หรือถูกโกงได้ รวมไปถึงการนำบัตรการแข่งขันไปขายต่อหรือแจกเพื่อการโฆษณาหรือประชาสัมพันธ์โดยไม่ได้รับอนุญาตจากบริษัทฯ ถือว่ามีความผิดตามกฎหมาย

5. บัตรเข้าชมการแข่งขันไม่สามารถแลกเปลี่ยน, คืน หรือแลกเป็นเงินสดได้

6. อนุญาตให้ผู้ถือบัตรเข้าชมการแข่งขัน ที่ลงทะเบียนยืนยันการได้รับวัคซีนป้องกัน COVID-19 ครบ 2 เข็มขึ้นไปเท่านั้น

7. โปรดตรวจสอบเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ https://corporate.thaiticketmajor.com/policies.php

เริ่มแล้ว! เปิดจองตั๋วศึกแดงเดือด แมนยู-ลิเวอร์พูล เตะที่ราชมังคลากีฬาสถาน

วิธีรับบัตรเข้าชมงาน

1. สำหรับผู้ซื้อบัตรผ่านทางจุดจำหน่ายไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 9 สาขาหลัก และผู้ซื้อบัตรผ่านทางโรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์และอีจีวี ผู้ซื้อบัตรทุกท่านจะได้รับบัตรกระดาษ สามารถใช้บัตรนี้เข้าสนามได้เลยโดยไม่ต้องแลกบัตร

2. สำหรับผู้ซื้อบัตรผ่านทางเว็บไซต์ จะได้รับบัตรเข้าชมการแข่งขันเป็น E-Ticket โดยส่งเข้าอีเมลของผู้ซื้อบัตร (อีเมลที่ใช้ทำการสั่งซื้อบัตร) หรือตรวจสอบได้ที่ "ตั๋วของฉัน" จากยูสเซอร์ผู้สั่งซื้อบนเว็บไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ซึ่ง E-Ticket จะเริ่มส่งตั้งแต่วันพุธที่ 29 มิถุนายน 2565 เป็นต้นไป

3. สำหรับผู้ซื้อบัตรผ่านทาง Big C, Tesco Lotus, ไปรษณีย์ไทย และแฟรนไชส์อื่น ๆ จะต้องนำเอกสารรับบัตรทดแทนชั่วคราวที่ได้รับ มาเปลี่ยนเป็นบัตรเข้าชมการแข่งขัน ณ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 9 สาขาหลัก ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 2 เมษายน 2565 ถึงวันอาทิตย์ที่ 3 กรกฎาคม 2565 หรือจุดจำหน่ายบัตรหน้าสนามในวันแข่งขัน

4. สำหรับผู้ซื้อบัตรผ่านทาง Call Center จะได้รับบัตรกระดาษ โดยจัดส่งทางไปรษณีย์ สามารถใช้บัตรนี้เข้าสนามได้เลยโดยไม่ต้องแลกบัตร

5. บัตรพลาสติกที่ระลึกสามารถรับได้ที่หน้างานในวันแข่งขันเท่านั้น

เริ่มแล้ว! เปิดจองตั๋วศึกแดงเดือด แมนยู-ลิเวอร์พูล เตะที่ราชมังคลากีฬาสถาน

เงื่อนไขการเข้าชมการแข่งขัน

1. ผู้เข้าชมทุกท่านจะต้องลงทะเบียนยืนยันการรับวัคซีนป้องกัน COVID-19 ล่วงหน้าก่อนชมการแข่งขัน

2. THE MATCH มีการตรวจสอบผลการทดสอบ Covid-19 และการฉีดวัคซีนป้องกัน Coronavirus ของแฟน ๆ ที่เข้าชมสนามกีฬาอย่างเคร่งครัด

3. ผู้เข้าชมทุกท่านต้องตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้างาน โดยต้องมีอุณหภูมิไม่เกิน 37.5 องศา และสแกน QR Code เพื่อลงทะเบียน "ไทยชนะ"

4. เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 หากท่านมีอาการป่วย ไอ จาม มีน้ำมูก หรือมีไข้สูงเกินกว่า 37.5 องศาเซลเซียส หรือมีผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก ก่อนเดินทางมาชมการแข่งขัน ผู้จัดงานขอสงวนสิทธิ์ปฏิเสธในการเข้าชมการแข่งขันได้ และไม่คืนเงินในทุกกรณี

5. หากผู้เข้าชมได้รับผลการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ว่าพบเชื้อ ทางบริษัทฯ จะดำเนินการเคลื่อนย้ายผู้ป่วยออกนอกบริเวณงานตามแผนเผชิญเหตุฉุกเฉินทันทีและบริษัทฯ สงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบในการคืนเงินทุกกรณี

6. เพื่อความปลอดภัยระหว่างชมการแข่งขัน ผู้เข้าชมต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยให้ครอบคลุมทั้งจมูกและปากตลอดเวลา และหมั่นล้างมือด้วยเจล / สเปรย์แอลกอฮอล์บ่อย ๆ

7. สถานที่จัดงานมีจุดบริการเจลล้างมือทั่วบริเวณสนามกีฬาและสนับสนุนให้ FANS ใช้เป็นประจำ

8. กรุณาอย่าโยนขวดน้ำ ฝาขวดน้ำ หรือสิ่งของใด ๆ ลงบนสนามระหว่างการแข่งขัน

9. ขอสงวนสิทธิ์ในการเข้าชมการแข่งขัน สำหรับผู้สวมเสื้อลิขสิทธิ์แท้จากสโมสรเท่านั้น

10. เพื่อความสะดวกในการตรวจสอบความปลอดภัย กรุณาอย่านำกระเป๋ามาด้วย เพื่อลดการแออัด

เริ่มแล้ว! เปิดจองตั๋วศึกแดงเดือด แมนยู-ลิเวอร์พูล เตะที่ราชมังคลากีฬาสถาน

การลงทะเบียนเข้างาน

- ผู้ซื้อบัตรทุกท่านจะได้รับลิงค์ และ CODE เพื่อลงทะเบียนยืนยันการรับวัคซีนป้องกันโควิด-19 ล่วงหน้าก่อนชมการแข่งขัน โดยผู้เข้าชมทุกท่านสามารถลงทะเบียนได้ที่ https://thematch2022.thaiticketmajor.com เริ่มลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 2 เมษายน 2565 - วันพุธที่ 22 มิถุนายน 2565 มีเงื่อนไขดังนี้

- การลงทะเบียน ผู้เข้าชม 1 ท่าน : 1 ชื่อ-นามสกุล : 1 ที่นั่ง

- ผู้เข้าชมต้องได้รับวัคซีนป้องกัน COVID-19 ได้แก่ วัคซีน Sinovac, Sinopharm, AstraZeneca, Pfizer, Moderna, Sputnik V ครบ 2 เข็ม หรือวัคซีน Johnson & Johnson จำนวน 1 เข็ม หรือวัคซีนไขว้ ครบ 2 เข็มขึ้นไปเท่านั้น

- อัพโหลดเอกสารรับรองการฉีดวัคซีนจากแอปพลิเคชันหมอพร้อมหรือวัคซีนพาสปอร์ตเท่านั้น

- ในการอัพโหลดเอกสารรับรองการฉีดวัคซีน เอกสารที่แสดงจะต้องเห็น ชื่อ-นามสกุล, QR Code และวัคซีนที่ได้รับอย่างชัดเจน

- เมื่อลงละเบียนเรียบร้อยแล้วจะไม่สามารถแก้ไขข้อมูลได้ กรุณาตรวจสอบข้อมูลให้ถูกต้องก่อนทำการยืนยันข้อมูล

ร- ะบบจะส่งผลการลงทะเบียนไปยัง E-mail ที่ลงทะเบียนไว้ ภายในระยะเวลา 2 สัปดาห์หลังจากที่ลงทะเบียน หรือ ผู้เข้าชมทุกท่านสามารถตรวจสอบผลการลงทะเบียนเข้างานได้ที่ https://thematch2022.thaiticketmajor.com


ข้อมูลจาก thaiticketmajor.com

ภาพจาก TNN ONLINE

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง