TNN online 'แมนยู' ประกาศต่อสัญญา 'บรูโน่' จนถึงปี 2026

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'แมนยู' ประกาศต่อสัญญา 'บรูโน่' จนถึงปี 2026

'แมนยู' ประกาศต่อสัญญา 'บรูโน่' จนถึงปี 2026

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสรว่า บรูโน่ แฟร์นานเดส ได้ตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งจะทำให้เขาอยู่ในสโมสรจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2026 มีออปชั่นเพิ่มอีก 1 ปี

ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ทำผลงานโดดเด่นนับตั้งแต่ย้ายมาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน เมื่อปี 2020 และมีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องว่ากำลังจะยืดสัญญาออกไป


คาดว่า สัญญาใหม่ของ แฟร์นานเดส จะทำให้เขาได้รับเงินราว 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ โดยมีระยะเวลาจนถึงปี 2026 และมีออปชั่นต่อไปอีก 1 ปี


บรูโน่ สตาร์โปรตุกีส กล่าวว่า "นับตั้งแต่โมเมนต์ที่ผมย้ายมาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมก็มีความสัมพันธ์แสนพิเศษกับสโมสร และแฟนๆที่น่าอัศจรรย์ของเรา"


"ผมเติบโตขึ้นมาด้วยการรับชมทีมนี้ ฝันที่อยากจะมีโอกาสลงสนามที่นี่ในวันใดวันหนึ่ง และตอนนี้ความฝันก็เป็นจริงและ เป็นเกียรติอย่างมาก"


"แม้ผ่านไป 2 ปี แต่มันก็ยังรู้สึกยอดเยี่ยมเสมอยามก้าวเท้าลงไปในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้ยินเสียงแฟนๆร้องเรียกชื่อของผม และได้ยิงประตูต่อหน้าสเตรฟฟอร์ด เอนด์"


"เป็นเกียรติอย่างแท้จริงที่ได้สวมเสื้อตัวนี้ และได้ต่อสู้เพื่อสโมสรที่สุดยอดแห่งนี้"


"ผมอยากประสบความสำเร็จกับที่นี่อีกมากมายหลายอย่าง ผมทราบดีว่าทุกคนในทีมและเจ้าหน้าที่ที่เหลือก็เหมือนกัน"


"เราอยากที่จะมอบความสำเร็จให้กับแฟนๆ มากกว่าสิ่งอื่นใด นั่นคือสิ่งที่พวกเขาสมควรได้รับ"


"เราได้ร่วมแบ่งปันช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่กันในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แต่ช่วงเวลาที่ดีที่สุดของผมและทีมนี้ยังมาไม่ถึง"


สำหรับผลงานของ บรูโน่ แฟร์นานเดส  กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงสนามให้กับสโมสรไป 117 เกมในทุกรายการ ยิงไป 49 ประตู ทำแอสซิสต์ไป 39 ครั้ง


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง