TNN online 'เปเป้' ยอมรับมีปัญหาเรื่องสื่อสาร แถมไม่แฮปปี้กับ 'อาร์เซน่อล'

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เปเป้' ยอมรับมีปัญหาเรื่องสื่อสาร แถมไม่แฮปปี้กับ 'อาร์เซน่อล'

'เปเป้' ยอมรับมีปัญหาเรื่องสื่อสาร แถมไม่แฮปปี้กับ 'อาร์เซน่อล'

นิโกลาส์ เปเป้ ปีกชาวไอวอรี่โคสต์ของ อาร์เซน่อล เปิดเผยว่า มีปัญหาเรื่องการสื่อสารจริง และรู้สึกไม่แฮปปี้กับการที่ต้องตกไปเป็นตัวสำรอง แต่ยังมีสมาธิโฟกัสกับทีมอยู่สำหรับซีซั่นนี้

ฤดูกาลนี้ เปเป้ ถือเป็นตัวเลือกอันดับท้ายๆ ในแนวรุก อาร์เซน่อล เนื่องจากกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า ชอบใช้บริการฝีเท้าของ บูคาโย่ ซาก้า, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ และ เอมิล สมิธ โรว์ มากกว่า ซึ่ง ดาวเตะวัย 26 ปี ยอมรับว่า ไม่มีความสุขกับการที่ไม่ค่อยได้โชว์ฝีเท้า 


"ผมขอโฟกัสไปที่ผลงานของทีมจนจบฤดูกาลนี้ รวมถึงเป้าหมายของสโมสร ซึ่งนั่นก็คือการได้ไปเตะถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อทีมได้ชัยชนะต่อเนื่อง มันก็เป็นเรื่องยากที่โค้ชจะมีการปรับเปลี่ยนทีม ซึ่ง มิเกล อาร์เตต้า ก็ได้อธิบายเรื่องนี้ให้ผมฟังเรียบร้อย และตัวโค้ชเองก็รู้ดีว่าผมคิดอย่างไร"


"มันเป็นเรื่องของการสื่อสารพูดคุย ซึ่งบางครั้งมันก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะมีปัญหาเกี่ยวกับภาษา ฤดูกาลนี้ถือเป็นฤดูกาลที่ยากลำบากสำหรับผม แน่นอน มันเจ็บปวดอยู่แล้วที่ไม่ได้เล่น ไม่มีใครแฮปปี้กับการไม่ได้เล่นหรอก แต่ผมก็เคารพการตัดสินใจของโค้ช และก็ยอมรับว่า ทีมกำลังทำผลงานได้ดีในตอนนี้" เปเป้ กล่าว 


สำหรับ เปเป้ ย้ายมาจาก ลีลล์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2019 และฤดูกาลนี้เพิ่งได้ลงเล่นให้ อาร์เซน่อล ไป 18 นัดในทุกรายการ ยิงได้ 3 ประตู และแอสซิสต์ไป 5 ครั้ง 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง