TNN online 'เคน' ไม่ชัวร์อนาคตอยู่ช่วย 'สเปอร์ส' ต่อซีซั่นหน้า

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เคน' ไม่ชัวร์อนาคตอยู่ช่วย 'สเปอร์ส' ต่อซีซั่นหน้า

'เคน' ไม่ชัวร์อนาคตอยู่ช่วย 'สเปอร์ส' ต่อซีซั่นหน้า

แฮร์รี่ เคน หัวหอกกัปตันทีมของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เผยว่าเขาไม่อาจควบคุมอนาคตได้ ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าอาจย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้

แข้งทีมชาติอังกฤษ เคยตกเป็นข่าวว่าจะย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ดีลดังกล่าวก็ต้องล่มลงไปหลัง "เรือใบสีฟ้า" ไม่อาจตกลงค่าตัวกับ "ไก่เดือยทอง" ได้ นั่นทำให้ เคน ยังอยู่กับต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ โดยทำไปแล้ว 22 ประตูกับ 6 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 41 นัด แม้จะเล่นได้ไม่ดีนักในช่วงต้นซีซั่น


สำหรัยในช่วงซัมเมอร์นี้ คาดกันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะทุ่มเงินเพื่อคว้าหัวหอกวัย 28 ปี ไปร่วมทัพ ขณะที่เขายังเหลือสัญญากับทีมเพียง 2 ปีกว่า ทางด้าน เคน ยืนยันว่าเขายังโฟกัสกับทีมในซีซั่นนี้ แต่ก็ไม่อาจควบคุมสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้ 


"โฟกัสหลักของผมคือการจบฤดูกาลนี้ด้วยผลงานที่ดีที่สุด และผมก็ไม่สามารถคอนโทรลสิ่งต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้ ผมอยากจะไปเล่นศึก เวิลด์ คัพ ด้วยฟอร์มที่ดีที่สุด" เคน กล่าว 


สำหรับ เคน กำลังจะลงแข่งขันให้กับ "สิงโตคำราม" โดยมีคิวลงเตะเกมกระชับมิตรกับ สวิตเซอร์แลนด์ และ ไอวอรี่โคสต์ ในวันเสาร์ที่ 26 มีนาคม และวันอังคารที่ 29 มีนาคม ตามลำดับ

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง