TNN online (ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 20 (ตกต้าง) เอฟเวอร์ตัน พบ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

(ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 20 (ตกต้าง) เอฟเวอร์ตัน พบ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

(ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 20 (ตกต้าง) เอฟเวอร์ตัน พบ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

เอฟเวอร์ตัน เหลือ 10 คน แต่มาได้ประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ จาก อิโวบี้ เฉือน นิวคาสเซิล 1-0 เก็บ 3 แต้มสำคัญเพื่อลุ้นหนีตายได้สำเร็จ


ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2021-2022 สัปดาห์ที่ 20 คืนวันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม 2022 ที่สนามกูดิสัน พาร์ค เวลา 02.45น. เป็นการพบกันระหว่าง เอฟเวอร์ตัน ทีมอันดับ 17 กับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 14

เอฟเวอร์ตัน แพ้ในเกมลีกมา 4 เกมติด มีแต้มเท่ากับ วัตฟอร์ด ในโซนตกชั้น แต่มีประตูได้เสียดีกว่า เกมนี้ อัสเมียร์ เบโกวิช ได้ลงเฝ้าเสาแทน จอร์แดน พิคฟอร์ด ที่ติดโควิด ส่วนแนวรุกมี ริชาร์ลิซอน ยืนเป็นตัวเป้า ส่วน สาลิกาดง เพิ่งจะแพ้ เชลซี 0-1 ถูกหยุดสถิติไม่แพ้ใครในลีกไว้ที่ 9 นัด มาเกมนี้ บรูโน่ กีมาไรส์, โจ วิลล็อค และ คริส วู้ด ยังได้ลงเล่นเป็นตัวจริง


ครึ่งแรก เกมสู้กันสนุก ต่างฝ่ายต่างเปิดเกมรุกเข้าใส่กัน โดยทีมเยือนได้ลุ้นมากกว่าเล็กน้อย แต่ก็ยังขาดความเฉียบคม จบครึ่งแรกยังทพชำอะไรกันไม่ได้เสมอกัน 0-0 

ครึ่งหลัง เริ่มมาไม่นานมีแฟนบอลลงมาป่วนในสนามจนเกมต้องหยุดไปนานกว่า 10 นาที

น.65 เอมิล คราฟธ์ ได้ลองซัดไกล แต่ยังไม่ผ่านมือ อัสเมียร์ เบโกวิช

สาลิกาดง บุกต่อ น.69 มิเกล อัลมิร่อน กระชากบอลหนี เบน ก็อดฟรีย์ เข้าไปในเขตโทษฝั่งขวาก่อนเปิดเข้ากลางให้ บรูโน่ กีมาไรส์ วิ่งมายิงด้วยขวา แต่ไม่เต็มเท้าเลยโดนปัดทิ้งเอาไว้ได้

น.79 เจ้าบ้านได้โอกาสบ้างจากการยิงไกลของ แอนโธนี่ กอร์ดอน แต่  ดูบราฟก้า บินปัดข้ามคานไปได้อย่างยอดเยี่ยม

น.83 เจ้าบ้านเหลือผู้เล่น 10 คน เมื่อ อัลลัน ไปกระโดดเตะตัดฟาวล์ แม็กซิแมง กลางสนาม ผู้ตัดสินให้ใบเหลือง ก่อนที่จะไปเข็ก VAR อีกรอบ และเปลี่ยนเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม

น.90 นิวคาสเซิล มีโอกาสทองจากการยิงของ โจ วิลล็อค แต่ยังโดน เบโกวิช ปัดออกหลัง 

GOALช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 14 นาที เอฟเวอร์ตัน มาได้ประตูชัยเอาชนะไปได้ 1-0 ใน น.90+9  โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน จ่ายบอลให้ อเล็กซ์ อิโวบี้ หลุดเข้าไปซัดด้วยซ้ายตุงตาข่าย พร้อมกับเก็บ 3 คะแนน มีเพิ่มเป็น 25 คะแนน จาก 27 นัด ยังรั้งอันดับ 17 แต่มีแต้มเหนือโซนตกชั้น 3 คะแนน แถมแข่งน้อยกว่า วัตฟอร์ด 2 นัด 


รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่ลงสนาม

เอฟเวอร์ตัน (4-3-3): อัสเมียร์ เบโกวิช (GK)- ซีมัส โคลแมน, เมสัน โฮลเกต, ไมเคิ่ล คีน, เบน ก็อดฟรีย์- อัลลัน, อับดูลาย ดูกูเร่, แอนโธนี่ กอร์ดอน - เดมาไร เกรย์, ริชาร์ลิซอน, อเล็กซ์ อิโวบี้

นิวคาสเซิ่ล (4-5-1): มาร์ติน ดูบราฟก้า (GK)- เอมิล คราฟธ์, ฟาเบียน แชร์, แดน เบิร์น, แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์- บรูโน่ กีมาไรส์, โจ วิลล็อค, มิเกล อัลมิร่อน, โชลินตอน, ไรอัน เฟรเซอร์- คริส วู้ด



ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง