TNN online 'ซัดตัน' แนะ 'แมนยู' โละ 10 แข้งออกจากทีม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'ซัดตัน' แนะ 'แมนยู' โละ 10 แข้งออกจากทีม

'ซัดตัน' แนะ 'แมนยู' โละ 10 แข้งออกจากทีม

คริส ซัตตัน อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ มองว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรโละผู้เล่นชุดปัจจุบันจำนวน 10 คนออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้

เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา "ปีศาจแดง" บุกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4-1 ในเกมดาร์บี้แมตช์ แบบชนิดที่เรียกว่าชั้นเชิงฟุตบอลอยู่กันคนละชั้นเลยทีเดียว โดยเฉพาะในครึ่งหลัง รูปเกมสู้ไม่ได้อย่างชัดเจน และภาษากายของนักเตะปีศาจแดงเองก็บ่งบอกว่า พวกเขายอมแพ้ตั้งแต่ยังไม่หมดเวลา


ทำให้บรรดานักเตะชื่อดังหลายคนในยุคอดีตอย่าง รอย คีน อดีตกัปตันทีมแมน ยูไนเต็ด ออกมาสับแหลกทีมรักว่าถอดใจยกธงขาวในครึ่งหลัง และมองว่ามีผู้เล่น 5-6 คนที่ไม่คู่ควรเล่นให้กับทีม


ในรายของ ซัตตัน ก็พูดถึงสถานการณ์ของแมน ยูไนเต็ด โดยเปิดเผยผ่านทางสื่ออังกฤษอย่าง Daily Mail อีกด้วยว่า "ผมอาจจะเป็นคนแรกที่พูดแบบนี้ แต่จัดไป... รอย คีน ใจดีนะ เขาบอกว่า 5 หรือ 6 คน ไม่ควรเล่นให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอีกครั้ง ผมว่านั่นเบาไปนะ"


จากนั้น ซัตตัน ระบุชื่อผู้เล่น 10 คนที่เขาบอกว่าควรโละคือ อารอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดเลิฟ, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, อเล็กซ์ เตลเลส, เฟร็ด, ปอล ป็อกบา, มาร์คัส แรชฟอร์ด, เจสซี่ ลินการ์ด, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เอดินสัน คาวานี่


พูดถึงกรณีของแรชฟอร์ด ซัตตันบอกว่า "มีรายงานว่าเขาต้องการย้ายออก ถ้าเป็นแบบนั้นก็ไปเลย ถ้าแรชฟอร์ดจะมองโทษใครสักคนสำหรับขาลงอาชีพของเขาที่ยูไนเต็ด เขาก็ควรมองไปที่ตัวเอง"


จากนั้นพูดถึงกัปตันทีมอย่างแม็คไกวร์ว่า "การย้ายไปร่วมทีมแมน ยูไนเต็ดด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ของแม็กไกวร์มันไม่เวิร์ค เขาไม่ใช่เวอร์จิล ฟาน ไดจ์คอย่างที่พวกเขาหวังเอาไว้"


สำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วงมาอยู่อันดับที่ 5 ของตารางตามหลัง อาร์เซน่อล อันดับ 4 อยู่ 1 คะแนน แต่อาร์เซน่อล แข่งขันน้อยกว่า ยูไนเต็ด อยู่ถึง 3 นัด


ที่มาภาพ : AFP

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง