TNN online 'แมนยู' พร้อมไฟเขียวหาก 'โรนัลโด้' ต้องการย้ายทีม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'แมนยู' พร้อมไฟเขียวหาก 'โรนัลโด้' ต้องการย้ายทีม

'แมนยู' พร้อมไฟเขียวหาก 'โรนัลโด้' ต้องการย้ายทีม

สื่อยักษ์ใหญ่ของประเทศอังกฤษ รายงานว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่ขัดขวางหาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ต้องการย้ายออกจากสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้

มีข่าวลืออย่างต่อเนื่องจาก ซีอาร์ 7 เตรียมเก็บข้าวของย้ายหนีออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้หาก ปีศาจแดง ไม่สามารถคว้าตั๋วไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยส์ ลีก ได้ในซีซั่นหน้า เนื่องจากนักเตะต้องการลงเล่นในทีมที่ได้เล่นในฟุตบอลถ้วยใหญ่ของยุโรป


ล่าสุด The Mirror สื่ออังกฤษได้ออกมารายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่ขัดขวางการย้ายทีมของซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส แต่ต้องเป็น โรนัลโด้ เองที่เอ่ยปากว่าต้องการย้ายทีม แม้ว่าในสัญญานั้นไม่มีเงื่อนไขใดๆ ที่ระบุว่าดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสสามารถย้ายได้หากทีมพลาดท็อปโฟร์


โดยรายงานระบุเพิ่มเติมว่า ตอนนี้ภายในสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มที่จะยอมรับแล้วว่าการเซ็นสัญญาคว้าตัว โรนัลโด้ นั้นผิดพลาด ซึ่งนั่นเกิดการตัดสินที่พวกเขาขับเคลื่อนด้วยมุมมองทางด้านธุรกิจและผลพลอยได้คือ การไม่ให้ตำนานของทีมย้ายไปร่วมทีมคู่แข่งอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้


โรนัลโด้ คาดหวังจะประสบความสำเร็จกับแมนเลสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นคำรบที่สอง แต่ถึงตอนนี้พวกเขาเหลือแค่ลุ้นจบท็อปโฟร์พรีเมียร์ลีก ขณะที่ก้าวไปคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกนั้น ยังเป็นไปได้ในตามทฤษฎี แต่หากดูจากฟอร์มการเล่นในปัจจุบัน มันต้องยากเย็นก็ตาม


อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีปัญหาที่จะปล่อย โรนัลโด้ ออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะเมื่อมองว่าพวกเขาจะได้ปลดภาระค่าจ้างที่รายงานระบุไว้ว่าราว 480,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์


ที่มาภาพ : AFP

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง