TNN online 'ซน' รับเป็นเกียรติเล่นกับ 'เคน' หลังทาบสถิติคู่หูพรีเมียร์ลีก

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'ซน' รับเป็นเกียรติเล่นกับ 'เคน' หลังทาบสถิติคู่หูพรีเมียร์ลีก

'ซน' รับเป็นเกียรติเล่นกับ 'เคน' หลังทาบสถิติคู่หูพรีเมียร์ลีก

ซน ฮึง-มิน ดาวยิงตัวเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกโรงยกย่อง แฮร์รี่ เคน และบอกว่ารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ลงเล่นกับเพื่อนร่วมทีมรายนี้

เกมพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 26 เมื่อคืนวันเสาร์ (19 ก.พ.) ที่ผ่านมา สองคู่หูแนวรุกของ "ไก่เดือยทอง" เพิ่งโชว์ฟอร์มเก่งบุกไปเอาชนะแชมป์เก่าอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึงถิ่น 3-2 โดยดาวเตะชาวเกาหลีใต้ทำไป 2 แอสซิสต์ ในขณะที่ เคน ก็เป็นคนยิงประตูสำคัญไป 2 ลูก ซึ่งเป็นการประสานงานร่วมกันของพวกเขา 1 ลูก


หลังจบเกม ซน ฮึง-มิน แนวรุกชาวเกาหลีใต้ได้ออกมากล่าวถึง แฮร์รี่ เคน และบอกว่ารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ลงเล่นกับเพื่อนร่วมทีมรายนี้


"ผมเศร้ามากจริงๆ ที่เขายิงประตูไม่ได้ช่วงต้นซีซั่นและผู้คนก็ตามวิจารณ์เขา" ซน กล่าวหลังจบเกม


"เขาก้มหน้าทำงานและเล่นให้กับทีมมาตลอด วันนี้คุณก็คงเห็นแล้วว่าเขาทำงานหนักมากจริงๆ เขาเป็นนักเตะที่น่าเหลือเชื่อและถือเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับเขา"


"พวกเรารอคอยการทำสถิตินี้มานานแล้ว บางครั้งผมก็ครอสบอลเข้าไปและเขาที่อยู่ในกรอบก็จบสกอร์ได้ดีมาก ผมยินดีที่ทำสถิติแบบนี้ได้ และหวังว่าจะทำได้มากกว่านี้อีก"


สำหรับ ซน ฮึง-มิน และ แฮร์รี่เคน ทำสถิติประสานงานร่วมกันเป็นประตูไปแล้ว 36 ครั้ง เทียบเท่ากับสถิติเดิมของพรีเมียร์ลีกจาก แฟรงค์ แลมพาร์ด และ ดิดิเยร์ ดร็อกบา

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง