TNN online (ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 25 สเปอร์ส พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

(ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 25 สเปอร์ส พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน

(ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 25 สเปอร์ส พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน

สเปอร์ส ยังคงฟอร์มแย่ต่อเนื่อง เมื่อเปิดบ้านพ่าย วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ไป 0-2 ทำให้แพ้เป็นนัดที่ 3 ติดต่อกันในเกมพรีเมียร์ลีก หล่นลงไปรั้งอันดับ 8 ของตารางแล้ว

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2021-2022 ประจำวันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2022 ที่สนาม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม เป็นการเจอกันระหว่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่แพ้ถึง 3 จาก 5 เกมหลังสุดรวมทุกรายการหลังเปิดบ้านปราชัยต่อ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-3 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้รั้งอันดับที่ 7 ของตารางคะแนน มี 36 แต้มจากการลงสนาม 21 เกม นัดนี้เปิดบ้านรับการมาเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ที่แพ้มา 2 เกมติดรวมทุกรายการหลังเปิดบ้านพ่ายให้กับ อาร์เซน่อล 0-1 ในเกมลีกล่าสุด ทำให้ทีมเยือนรั้งอันดับที่ 8 มี 34 แต้มจากการลงสนามไปแล้ว 22 เกมในฤดูกาลนี้ 


GOAL นาทีที่ 6 หมาป่า ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะยิงไกลนอกกรอบเขตโทษของ รูเบน เนเวส แต่โดน อูโก้ โยริส ปัดออกมาเข้าทาง มักซ์ คิลแมน ตามซ้ำอีกที นายทวารฝรั่งเศสปัดออกมาอีกครั้ง คราวนี้่เป็น ราอูล ฮิมิเนซ พักบอลด้วยอกแล้วดีดด้วยขวาเข้าเสาไกลไป

GOAL นาทีที่ 18 วูล์ฟส์ ได้ประตูหนีห่างเป็น 2-0 จากการเปิดบอลไม่ดีของ อูโก้ โยริส มาให้ เบน เดวิส แนวรับเจ้าถิ่น ทำให้ต้องรีบโยนบอลเลยไปติด เลอันเดร์ เดนดองเกอร์ ตัดบอลมาได้ แล้วจ่ายมาที่ เนลซอน เซเมโด้ ตบเข้ากลางมาให้ ดาเนี่ยล โปเดนซ์ ได้ยิง จังหวะแรก อูโก้ โยริส เซฟเอาไว้ได้ แต่โชคไม่ดีบอลชนเสากระดอนมาถึง เดนดองเกอร์ ตามซ้ำอีกทีคราวนี้ไม่พลาด จบครึ่งแรกเป็นทีมเยือนออกนำไปก่อน 2-0 

ครึ่งหลังอีก 45 นาที เจ้าถิ่นพยายามโหมเกมบุก หวังจะทำประตูตีไข่แตกให้ได้ โดยครองบอลถึง 67 เปอร์เซ็นต์ และมีโอกาสลุ้นทำประตู 10 ครั้ง เข้ากรอบ 4 ครั้ง ส่วนทีมเยือนเน้นตั้งรับแล้วสวนกลับมีโอกาส 4 แต่เข้ากรอบเพียงครั้งเดียว สเปอร์ส ทิ้งโอกาสทองได้ประตูไปในนาทีที่ 56  เมื่อ ซน ฮึง-มิน จ่ายทะลุช่องให้ แฮร์รี่ เคน หลุดไปยิงในกรอบเขตโทษ แต่ โชเซ่ ซา ออกมาเซฟเอาไว้ได้

จากนั้นไม่มีฝ่ายใดทำประตูเพิ่ม จบเกม 90 นาที วูล์ฟแฮมป์ตัน บุกชนะ สเปอร์ส ไปได้ 2-0  มีเพิ่มเป็น 37 คะแนน จาก 23 นัด ขึ้นมารั้งอันดับ 7  ส่วน ไก่เดือยทอง ที่แข่งไป 22 นัด มี 36 แต้มเหมือนเดิม หล่นลงมารั้งอันดับ 8 และเป็นการพ่ายสามนัดติด


11 รายชื่อตัวจริงทั้งสองทีม

สเปอร์ส (ระบบการเล่น 3-4-2-1) : อูโก้ โยริส (ผู้รักษาประตูและกัปตันทีม)-  ดาวินซอน ซานเชซ, คริสเตียน โรเมโร่, เบน เดวิส - แมตต์ โดเฮอร์ตี้, แฮร์รี่ วิงค์ส, โรดริโก้ เบนตันกูร์, ไรอัน เซสเซย - ลูคัส มูร่า, ซน ฮึง-มิน - แฮร์รี่ เคน

วูล์ฟแฮมป์ตัน (ระบบการเล่น 3-5-2) : โชเซ่ ซา (ผู้รักษาประตู)- มักซ์ คิลแมน, คอเนอร์ คัวดี้(กัปตันทีม), โรแม็ง ซาอิสส์ - เนลซอน เซเมโด้, เลอันเดร์ เดนดองเกอร์, รูเบน เนเวส, ลุค คันเดิล, รายาน ไอต์-นูรี่ - ราอูล ฮิมิเนซ, ดาเนี่ยล โปเดนซ์

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง