TNN online พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2021/22 : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs เซาธ์แฮมป์ตัน

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2021/22 : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs เซาธ์แฮมป์ตัน

พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2021/22 : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs เซาธ์แฮมป์ตัน

พรีวิว การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2021/22 สัปดาห์ที่ 25 "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังโอล์ด แทร็ฟฟอร์ด พบกับ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2021/22

แมตช์การแข่งขัน : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs เซาธ์แฮมป์ตัน

วัน / เวลาทำการแข่งขัน : คืนวันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 19.30 น. 

สนาม : โอล์ด แทร็ฟฟอร์ด

ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD1 และ True Premier Football HD2


พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2021/22 : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs เซาธ์แฮมป์ตัน

ที่มาภาพ : AFP

สภาพความพร้อม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ทัพปีศาจแดง พวกเขารั้งอันดับ 6 ของตาราง แข่งขันไปทั้งหมด 23 นัด ชนะ 11 เสมอ 6 แพ้ 6 มี 39 คะแนน สำหรับกุนซือของทีม ราล์ฟ รังนิก ผลงาน 5 นัดหลังในศึกพรีเมียร์ลีก ถือว่าเป็นผลงานที่ไม่ค่อยคงเส้นคงวานัก ชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัด แพ้ 1 โดยเกมล่าสุดในลีก บุกไปเสมอเบิร์นลีย์ ทีมอันดับสุดท้ายของตาราง ไปด้วยสกอร์ 1-1 เมื่อคืนวันอังคารที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา


สำหรับสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ ก็จะยังไม่มีนักเตะบาดเจ็บจากทีมชาติอย่าง เอริค ไบญี่ และไม่มี เมสัน กรีนวู้ด มียังมีปัญหาเรื่องคดีความ ส่วน 2 นักเตะบราซิลที่ติดโควิดอย่าง เฟร็ด และ อเล็กซ์ เตลลิส ก็ยังไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ 


สำหรับการจัดทัพคาดว่า รังนิก กุนซือของทีม จะส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมาออกสตาร์ทลงสนามเป็นตัวจริง โดยมี เจดอน ซานโช่ กับ แอนโธนีย์ อีแลงก้า ค่อยประสานงานบริเวณริมเส้นทั้ง 2 ฝั่ง กองกลางตัวรุกเป็น บรูโน่ แฟร์นันด์ส เล่นคู่กับ ปอล ป็อกบา โดยมี สก๊อต แม็คโทร์มิเนย์ เล่นกลางรับ แนวรับอาจจะใช้ ราฟาเอล วาราน จับคู่กับ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ แบ็คขวายังคงเป็น ดาโลท์ แบ็คซ้าย ลุค ชอว์ และผู้รักษาประตูเป็น เด เคอา


พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2021/22 : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs เซาธ์แฮมป์ตัน

ที่มาภาพ : AFP

สภาพความพร้อม เซาธ์แฮมป์ตัน

ทัพนักบุญ พวกเขารั้งอันดับ 10 ของตาราง แข่งขันไปทั้งหมด 23 นัด ชนะ 8 เสมอ 3 แพ้ 11 มี 27 คะแนน สำหรับกุนซือของทีม ราล์ฟ ฮาเซนฮุทเทิล ผลงาน 5 นัดหลังในศึกพรีเมียร์ลีก ชนะ 2 นัด เสมอ 2 แพ้ 1 โดยเกมล่าสุดในลีก ถือเป็นเกมที่คัมแบ็คของจริง พลิกบุกไปแซงชนะ สเปอร์ส ไปด้วยสกอร์ 3-2 ในคืนวันพุธที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา


สภาพความพร้อมในเกมนี้ของราล์ฟ ฮาเซนฮุทเทิล จะหมดสิทธิ์ใช้งาน อเล็กซ์ แม็คคาร์เตอร์,เนธาน เทลล่า,นาธาน เรดมอนด์ และ ลียานโก้ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนผู้เล่นรายอื่นพร้อมลงสนาม นำมาโดย ผู้รักษาประตู เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ กองหลัง ยาน เบดนาเร็ค,แจ็ค สตีเฟ่นส์,โมฮาเหม็ด ซาลิซู,วาเลนติโน่ ลิฟราเมนโต้ กองกลาง เจมส์ วอร์ด เพราส์,โอริโอล โรเมว,สจ็วต อาร์มสตรอง,โมฮัมเหม็ด เอลยูนุชซี่ ส่วนแนวรุก เช อดัมส์ และ อามานโด่ โบรย่า นำทัพในเกมนี้

 

สถิติการพบกัน 5 นัด หลังสุด

22/08/21 พรีเมียร์ลีก :  เซาธ์แฮมป์ตัน 1 - 1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

03/02/21 พรีเมียร์ลีก :  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 9 - 0 เซาธ์แฮมป์ตัน

29/11/20 พรีเมียร์ลีก :  เซาธ์แฮมป์ตัน 2 - 3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

14/07/20 พรีเมียร์ลีก :  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 2 เซาธ์แฮมป์ตัน

31/08/19 พรีเมียร์ลีก :  เซาธ์แฮมป์ตัน 1 - 1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


บทวิเคราะห์

แมนยู พลาดในเกมลีกที่ผ่านมา ทำให้ต้องพยายามเก็บสามแต้มให้ได้ ซึ่งปัญหาคือการเสียประตูที่ว่ายและการป้องกันที่ไม่ดีพอ จนถึงการเสียประตูในช่วงต้นครึ่งหลัง และมีโอกาสทำประตูแต่ไม่เฉียบคมพอ และการเล่นดีแค่ครึ่งเดียวทำให้ไม่สามารถปิดเกมได้ ทำให้เกมนี้ต้องพยายามทำประตูให้ได้ และพยายามกลับมาสู่เส้นทางให้ได้


ส่วนทางเซาแธมป์ตัน ถือว่าฟอร์มการเล่นในช่วงหลังๆกลับมาดีขึ้น ทำให้เกมนี้ก็พร้อมที่จะมาเก็บแต้มถึงถิ่นผีแดง แต่ก็ต้องระวังแนวรุกแมนยูที่ถึงแม้จะทำประตูไม่ได้ แต่ก็ยังมีความน่ากลัวอยู่ คาดการณ์จะเป็นฝั่งเจ้าบ้านที่เฉือนชนะได้


สกอร์ที่คาด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 0 เซาธ์แฮมป์ตัน

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง