TNN online มอยส์ ชี้ 'ไรซ์' ค่าตัวเกิน 100 ล้านปอนด์ - อนาคตกัปตันทีมชาติ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

มอยส์ ชี้ 'ไรซ์' ค่าตัวเกิน 100 ล้านปอนด์ - อนาคตกัปตันทีมชาติ

มอยส์ ชี้ 'ไรซ์' ค่าตัวเกิน 100 ล้านปอนด์ - อนาคตกัปตันทีมชาติ

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมเวสต์แฮม ยูไนเต็ด เชื่อว่า เดแคลน ไรซ์ ลูกทีมคนสำคัญมีราคาสูงกว่า 100 ล้านปอนด์ และจะเป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษในอนาคต

ไรซ์ จะเหลือสัญญากับทีมขุนค้อนอีกแค่ 2 ปี หลังจากจบซีซั่นนี้ ก่อนสโมสรมีสิทธิ์เรียกใช้ออปชั่นพิเศษขยายสัญญาเพิ่มออกไปอีก 12 เดือน โดยมีทีมยักษ์ใหญ่ในลีกอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีข่าวกำลังให้ความสนใจอยากได้ตัวไปร่วมทีมอย่างมาก เช่นเดียวกับ เชลซี และแมนเชสเตอร์ ซิตี้


เมื่อถูกถามว่า ไรซ์ มีค่าตัวสูงกว่า 100 ล้านปอนด์จริงหรือไม่ มอยส์ตอนทันทีว่า "ใช่"


"ผมคิดว่าได้พูดทุกอย่างที่เกี่ยวกับเดแคลนแล้ว เขาเป็นนักเตะที่มีความสำคัญมากกับเวสต์แฮม เป็นคนที่เราให้ความสำคัญมาก ซึ่งคุณก็เห็นว่าเขาความหมายกับทีมแค่ไหน"


นอกจากนี้ มอยส์ ยังมั่นใจว่า สตาร์วัย 23 ปี สักวันหนึ่งจะได้สวมปลอกแขนเป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษ


"ในผลงานส่วนตัว เขาเป็นเด็กหนุ่มที่มีพัฒนาการดีมาก ซึ่งมันมาจากประสบการณ์มากมาย เขาดีขึ้นและได้เรียนรู้อะไรมากมายจากมาร์ค โนเบิล"


"เขาต้องมองไปที่ แฮร์รี่ เคน และแฮร์รี่ แมคไกวร์ ผู้เล่นระดับซีเนียร์ทุกคนที่ร่วมเล่นอยู่ในทีมชาติอังกฤษ เก็บเกี่ยวกับพวกเขาให้ได้มากที่สุด เนื่องจากในอนาคต ผมไม่สงสัยเลยว่าเขาจะต้องมีโอกาสดีที่จะเป็นกัปตันทีมชาติ"


"ผมดีใจมากที่มีเขาในทีม เขาเป็นเด็กหนุ่มที่น่าประทับใจมากๆ"


สำหรับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เตรียมเปิดบ้านรับ วัตฟอร์ด ในศึกพรีเมียร์ลีก คืนวันอังคารที่ 8 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 02.45 น. ถ่ายทอดสดทางทรูวิชั่นส์ ช่อง True Premier Football HD3

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง