TNN online (ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 23 อาร์เซนอล พบ เบิร์นลี่ย์

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

(ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 23 อาร์เซนอล พบ เบิร์นลี่ย์

(ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 23 อาร์เซนอล พบ เบิร์นลี่ย์

"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล พลาด 3 แต้ม เปิดบ้านเจาะทีมบ๊วย "เบิร์นลีย์" ไม่เข้าเสมอกันไปแบบจืดชืด 0-0 แม้ว่าจะครองบอลและมีโอกาสยิงแทบจะฝ่ายเดียว สุดท้ายเก็บได้แค่แต้มเดียวในศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2021/22 วันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม 2565 ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดบ้านพบกับ "เดอะ คลาเร็ตส์" เบิร์นลี่ย์ เจ้าถิ่นช่วงนี้กำลังรวนหลังปีใหม่แพ้ไปถึง 3 นัด เสมอ 1 นัด และยังไม่ชนะใครเลยในทุกรายการ เก็บได้ 35 แต้ม จาก 20 นัด รั้งอันดับ 7 ของตาราง "มิเกล อาร์เตต้า" ต้องเน้นพิเศษในเกมนี้ ส่วนผู้มาเยือน เบิร์นลี่ย์ ทีมท้ายตารางในลีกเก็บชัยได้เพียงนัดเดียวเท่านั้น ผลงาน 5 นัดหลัง เสมอ 2 แพ้ 3 มีเพียง 11 แต้ม จาก 17 นัด "ฌอน ไดช์" กุนซือปวดหัวหนักนอกจากทีมลุ้นไม่ลุ้นยังขาด นาธาน คอลลินส์ กับ มาเตจ วีดร้า ที่ติดโควิด-19 และ แอชลี่ย์ บาร์นส์ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ แต่ยังมี "อารอน เลนน่อน" ให้เป็นตัวเลือก


เริ่มเกมในครึ่งแรกเป็นเจ้าถิ่น "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่ครองบอลได้เหนือกว่าถึง 75 เปอร์เซ็นต์ แต่จังหวะการเข้าทำยังไม่จะแจ้งเมื่อ เบิร์นลีย์ วางโซนตั้งรับเหนียวแน่น แม้ ปืน มีโอกาสถึง 12 ครั้ง แต่เข้ากรอบเพียงแค่ 2 ครั้งหมดครึ่งแรกจบลงที่ 0-0

ครึ่งหลังสถานการณ์ก็ยังเป็นเช่นเดิมที่ อาร์เซน่อล คุมเกมไล่บดอยู่ฝ่ายเดียว และมีโอกาสยิงถึง 20 ครั้งแต่แนวรุกอย่าง บูกาโย่ ซาก้า รวมถึง ลากาแซตต์ กัปตันทีม ยังไม่สามารถส่งลูกหนังซุกตาข่ายได้ หมดเวลาเสมอกันไป 0-0 ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ขึ้นมาอยู่อันดับ 7 ในขณะที่ เบิร์นลีย์ ยังอยู่อันดับล่างสุดของตาราง มีโอกาสตกชั้นสูง


11 รายชื่อตัวจริงทั้งสองทีม

อาร์เซน่อล  (ระบบการเล่น 4-1-4-1) : อารอน แรมส์เดล (ผู้รักษาประตู), เบน ไวท์, ร็อบ โฮลดิ้ง, กาเบรียล มากัลเญส, คีแรน เทียร์นี่ย์, อัลเบิร์ต แซมบี้ โลก็องก้า, บูกาโย่ ซาก้า, มาร์ติน โอเดการ์ด, เอมิล สมิธ โรว์, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่, อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ (กัปตันทีม)

เบิร์นลี่ย์ (ระบบการเล่น 4-4-2) :  นิค โป๊ป (ผู้รักษาประตู), คอนเนอร์ โรเบิร์ตส์, เบน มี (กัปตันทีม), เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, เอริค ปีเตอร์ส, อารอน เลนน่อน, แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด, จอช บราวน์ฮิลล์, ดไวท์ แม็คนีล, มาเตจ วีดร้า, เจย์ โรดริเกซ

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง