TNN online (ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 23 แอสตัน วิลล่า พบ เอฟเวอร์ตัน

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

(ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 23 แอสตัน วิลล่า พบ เอฟเวอร์ตัน

(ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 23 แอสตัน วิลล่า พบ เอฟเวอร์ตัน

เอฟเวอร์ตัน ยังทำผลงานได้ไม่ดี แม้จะปลด ราฟาเอล เบนิเตซ แล้วให้ ดันแคน เฟอร์กูสัน คุมทัพชั่วคราว โดยเปิดบ้านพ่าย แอสตัน วิลล่า 0-1 ทีมเยือนได้ประตูจาก เอมิเลียโน่ บูเอ็นเดีย โหม่งทดเจ็บครึ่งแรก ในเกมพรีเมียร์ลีก คู่แรกเสาร์ที่ 22 มกราคม

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2021-2022  ประจำวันเสาร์ที่ 22 มกราคม 2022 ที่สนาม กูดิสัน พาร์ค เป็นการเจอกัน ระหว่าง เอฟเวอร์ตัน ทีมอันดับ 16 ที่มี ดันแคน เฟอร์กูสัน เป็นกุนซือชั่วคราว ขึ้นมาคุมทัพแทน ราฟาเอล เบนิเตซ ที่โดนเด้งไป หลังพาทีมบุกแพ้ นอริช ซิตี้ 1-2 ในเกมล่าสุด ซึ่งเป็นการแพ้นัดที่ 3 ในรอบ 5 เกม มี 19 คะแนน จาก 19 นัด เปิดบ้านรับการมาเยือน แอสตัน วิลล่า ที่เปิดบ้านไล่ตามตีเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-2 ในเกมล่าสุด แต่ยังไม่ชนะมา 3 เกมในลีกแล้ว รั้งอันดับ 13 มี 23 คะแนน จาก 20 นัด


GOAL นาที 45+3 สิงห์ผงาด ได้ประตูออกนำ 1-0 เริ่มเกมมาทีมเยือนเปิดเกมบุกตั้งแต่ต้น หวังจะทำประตูขึ้นนำให้ได้ ซึ่งก็มีโอกาสหลายครั้ง ก่อนมาประสบผลในช่วงทดเจ็บเมื่อมาได้ลูกเตะมุมทางฝั่งขวา ลูก้าส์ ดีญ เปิดบอลไปที่เสาแรก เอมิเลียโน่ บูเอ็นเดีย  หันหลังโหม่ง บอลย้อยเข้าเสาไกล จอร์แดน พิคฟอร์ด พยายามพุ่งไปปัดโดนปลายนิ้ว แต่บอลไม่ออกนอกกรอบเข้าไปตุงตาข่าย และเป็นประตูเดียวที่เกิดขึ้นในครึ่งแรก 

ครึ่งหลังเกมอีก 45 นาที เจ้าถิ่นบุกมากขึ้น ในขณะที่ทีมเยือนเน้นเกมตั้งรับแล้วสวนกลับ โดย เอฟเวอร์ตัน มีโอกาสลุ้นทำประตูหลายครั้ง แต่ตรงกรอบเพียงแค่ครั้งเดียว ที่เหลือยิงนกตกปลา ขณะที่ วิลล่า ไม่มีโอกาสลุ้นประตูเลย เพราะยิงไม่เข้ากรอบสักครั้ง แต่อาศัยเกมรับที่เหนียวแน่น โดย ทอฟฟี่ มีโอกาสได้ประตูจากการโหม่งของ เบน ก็อดฟรีย์ นาทีที่ 60 แต่ เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ปัดออกไปได้ก่อน เจ้าบ้านพลาดได้ประตูตีเสมอไปอย่างน่าเสียดาย

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม 90 นาที แอสตัน วิลล่า บุกเฉือนชนะ เอฟเวอร์ตัน ไปได้ 1-0 ขึ้นมารั้งอันดับ 10 มีเพิ่มเป็น 25 คะแนน ส่วน ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ยังผลงานไม่ดีแม้มีการเปลี่ยนกุนซือ รั้งอันดับ 16 เหมือนเดิม มี 19 แต้ม จาก 20 นัด


11 รายชื่อผู็เล่นตัวจริงทั้งสองทีม

เอฟเวอร์ตัน (ระบบการเล่น 4-4-2) : จอร์แดน พิคฟอร์ด (ผู้รักษาประตู) - จอนโจ เคนนี่, เยร์รี่ มิน่า(กัปตันทีม), เมสัน โฮลเกต, เบน ก็อดฟรีย์ - แอนดรอส ทาวน์เซนด์, อับดูลาย ดูกูเร่, อังเดร โกเมส, เดมาไร เกรย์ - โดมินิค คัลเวิร์ท-เลวิน, ริชาร์ลิซอน

แอสตัน วิลล่า (ระบบการเล่น 4-3-3) : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ  (ผู้รักษาประตู)  - แม็ตตี้ แคช, เอซรี่ คอนซ่า, ไทโรน มิงส์(กัปตันทีม), ลูก้าส์ ดีญ - จอห์น แม็คกินน์, ดั๊กลาส ลุยซ์, เจค็อบ แรมซี่ย์ - เอมิเลียโน่ บูเอ็นเดีย, โอลลี่ วัตกิ้นส์, ฟิลิเป้ คูตินโญ่

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง