TNN online (ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 (นัดตกค้าง) เลสเตอร์ ซิตี้ พบ สเปอร์ส

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

(ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 (นัดตกค้าง) เลสเตอร์ ซิตี้ พบ สเปอร์ส

(ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 (นัดตกค้าง) เลสเตอร์ ซิตี้ พบ สเปอร์ส

สเปอร์ส ได้ สตีเฟ่น เบิร์กไวจ์น ตัวสำรอง สวมบทฮีโร่ ทำคนเดียวสองประตูช่วงทดเวลาบาดเจ็บ พาทีมแซงเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ ไปได้อย่างเหลือเชื่อ 3-2 ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 5 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอังคารที่ผ่านมา

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2021-2022  ประจำวันพุธที่ 19 มกราคม 2022 ที่สนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยมเป็นการเจอกัน ระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 10 ของตารางที่มี 25 แต้ม จาก 18 นัด เกมลีกนัดล่าสุด เปิดบ้านชนะ ลิเวอร์พูล 1-0 นัดนี้เปิดรังรับการมาเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ทีมอันดับ 6 ที่เกมลีกล่าสุดต้องย้อนไปวันปีใหม่ ที่พวกเขาบุกชนะ วัตฟอร์ด ได้ 1-0 ทำให้มี 33 คะแนน จาก 18 เกม


GOAL นาที 24 จิ้งจอกสยาม มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 เริ่มเกมมาเป็น สเปอร์ส ที่เปิดเกมบุกเข้าใส่แต่จังหวะสุดท้ายยังไม่คมพอ จากนั้นเป็นเจ้าบ้าน ที่บุกน้อยกว่าแต่มาได้ประตูจากจังหวะเคลียร์บอลไม่ขาดของ เซร์คิโอ เรกีล่อน ในกรอบเขตโทษ บอลไปเข้าทาง แพทสัน ดาก้า ที่อยู่หน้าประตู ได้ซัดจ่อๆเข้าไป

GOAL นาที 39 ไก่เดือยทอง ได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากจังหวะที่ แฮร์รี่ วิงค์ส เปิดบอลมาให้ แฮร์รี่ เคน กองหน้าของทีม หลุดมาทางด้านขวา เข้าไปในกรอบเขตโทษ ล็อคหลบ คักลาร์ โซยุนคู ก่อนจะซัดด้วยซ้ายเข้าเสาไกล ทำให้จบครึ่งแรกทั้งสองทีมเสมอกันอยู่ 1-1

GOAL นาที 76 เดอะ ฟ็อกซ์ ได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง 2-1 จากจังหวะที่ เจมส์ แมดดิสัน ได้บอลจาก ยูริ ตีเลอมันส์ ก่อนทำชิ่งกับ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ที่เพิ่งเปลี่ยนตัวลงมา เข้าไปในกรอบเขตโทษแล้วยิงแฉลบขาของ จาเฟต แทนกันก้า ที่พยายามแหย่ขามาสกัดบอลเข้าเสาแรกไป 

GOAL นาที 90+5 สเปอร์ส ได้ประตูตีเสมอเป็น 2-2 จากการเปิดบอลมาที่หน้าประตู แมตต์ โดเฮอร์ตี พักอกเอาบอลลงแล้ว คักลาร์ โซยุนคู พยายามเตะสกัดแต่บอลไปเข้าทาง สตีเฟ่น เบิร์กไวจ์น ที่อยู่หน้าประตู ได้ซัดเต็มข้อเข้าไป

GOAL นาที 90+7 ทีมเยือน แซงขึ้นนำ 3-2 หลังจาก เลสเตอร์ เขี่ยบอลมาเล่น แต่กลายเป็นโดนตัดบอล แฮร์รี่ เคน เปิดมาให้ สตีเฟ่น เบิร์กไวจ์น ที่ด้านหน้า ใช้ความเร็วลากบอลหลบ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ที่ออกมาป้องกัน ก่อน จะยิงไปที่เสาสองเข้ามุมไปอย่างเด็ดขาด

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม 90 นาที ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ บุกแซงชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ ไปได้ 3-2 โดยได้สองประตูช่วงทดเจ็บ ทำให้มีเพิ่มเป็น 36 แต้มจาก 19 นัด ขึ้นมารั้งอันดับ 5 ส่วน จิ้งจอกสยาม ยังรั้งอันดับ 10 มี 25 คะแนน จาก 19 นัด


11รายชื่อผู้เล่นตัวจริงทั้งสองทีม

เลสเตอร์ ซิตี้ (ระบบการเล่น 4-3-1-2) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล (ผู้รักษาประตูและกัปตันทีม)-  มาร์ค อัลไบรท์ตัน, คักลาร์ โซยุนคู, ยานนิค เวสเตอร์การ์ด, ลุค โธมัส - ยูริ ตีเลอมันส์, ฮัมซ่า ชาวดรี, เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ - เจมส์ แมดดิสัน - แพทสัน ดาก้า, อเดโมล่า ลุคแมน

สเปอร์ส (ระบบการเล่น 5-3-2) : อูโก้ โยริส (ผู้รักษาประตูและกัปตันทีม)- เอเมอร์สัน รอยัล, จาเฟต แทนกันก้า, ดาวินซอน ซานเชซ, เบน เดวิส, เซร์คิโอ เรกีล่อน - โอลิเวอร์ สคิปป์, ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก, แฮร์รี่ วิงค์ส - ลูคัส มูร่า, แฮร์รี่ เคน

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง