TNN online 'เป๊ป' หายจากโควิด พร้อมคุมทีมพบ เชลซี

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เป๊ป' หายจากโควิด พร้อมคุมทีมพบ เชลซี

'เป๊ป' หายจากโควิด พร้อมคุมทีมพบ เชลซี

สื่ออังกฤษเปิดเผยว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า หายจากโควิด-19 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะกลับมาคุมทีมที่ข้างสนามในเกมกับ เชลซี วันเสาร์นี้

กวาร์ดิโอล่า ถูกตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เมื่อวันที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา จนทำให้ต้องทำการกักตัวอยู่ในที่พักของตัวเองนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ซึ่งนอกจากเขาแล้วก็มีนักเตะกับสตาฟฟ์ในทีมชุดใหญ่ของ แมนฯ ซิตี้ รวมแล้วอีกถึง 20 คนที่จำเป็นต้องกักตัวเอง


ล่าสุด Daily Mail ได้ออกมารายงานว่า ผลตรวจรอบล่าสุดของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ออกมาเป็นลบ ซึ่งว่ากันว่าเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา เขาก็กลับไปที่ ซิตี้ ฟุตบอล อะคาเดมี่ ได้เป็นที่เรียบร้อย และจะได้สั่งการที่ข้างสนามในเกมวันเสาร์นี้ ที่พบกับ เชลซี


ขณะที่สื่ออีกรายอย่าง The Sun ก็รายงานข่าวด้วยว่า นักเตะในทีมชุดใหญ่บางคนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มีผลตรวจว่าติดเชื้อเมื่อสัปดาห์ก่อนนั้นก็ยังอยู่ระหว่างการกักตัวอยู่ แถมมีคนที่ติดเชื้อเพิ่มอีก 2 คนด้วย เพียงแต่ไม่มีการระบุชื่อว่าเป็นใคร 


สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะพบกับ เชลซี ในศึกพรีเมียร์ลีก ในคืนวันเสาร์ที่ 15 มกราคม 2565 เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทางทรูวิชั่นส์ ช่อง True Premier Football HD1 และ True Premier Football HD2

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง