TNN online แฟนผีลุ้น 'โรนัลโด้' เปิดปากครั้งแรกหลังมีข่าวไม่ชอบรังนิก

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แฟนผีลุ้น 'โรนัลโด้' เปิดปากครั้งแรกหลังมีข่าวไม่ชอบรังนิก

แฟนผีลุ้น 'โรนัลโด้' เปิดปากครั้งแรกหลังมีข่าวไม่ชอบรังนิก

ซุปตาร์หัวหอกโปรตุกีส เปิดเผยกับสื่อครั้งแรก ท่ามกลางข่าวลือมากมายเกี่ยวกับการทำงานร่วมรังนิก และต้องการย้ายทีม

วันนี้ (13 ม.ค. 65) คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์กองหน้าตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงเปิดใจครั้งแรก หลังเกิดข่าวลือมากมายเกี่ยวกับความไม่พอใจในการทำงานร่วมกับ ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมชั่วคราว ถึงขั้นมีข่าวว่าเตรียมอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้ โดย ซีอาร์ 7 ยืนยันว่า กุนซือรายนี้กำลังทำทีมไปในทิศทางที่ถูกต้อง คงต้องให้เวลามากกว่านี้หากจะประเมินผลงาน


แข้งวัย 36 ย่าง 37 ปี ตกเป็นข่าวหนาหูมาตลอดว่าไม่มีความสุขในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ที่มีรังนิกเป็นโค้ช เนื่องจากมักจะถูกเปลี่ยนออกเป็นประจำ รวมทั้งไม่ชอบสไตล์การทำทีมแบบนี้ ยิ่งไปกว่านั้น ผลการแข่งขันของทีมก็ไม่ดีเอาเสียเลยในช่วงที่ผ่านมา ทำให้สื่อต่างเอาไปซุบซิบกันว่า หากผีแดงตั้ง รังนิก คุมทัพถาวรในซัมเมอร์ เจ้าตัวจะย้ายออกจากทีมแน่นอน


โรนัลโด้ กล่าวว่า "รังนิกกำลังทำได้ดี เขามาถึงเมื่อ 5 สัปดาห์ก่อน เขาเปลี่ยนแปลงหลายๆ อย่าง แต่เขาต้องการเวลาที่จะนำไอเดียต่างๆ ของเขาไปสู่นักเตะและในสนามด้วย มันต้องใช้เวลา แต่ผมเชื่อว่าเขาจะทำงานได้ดี เรารู้ว่าเราไม่ได้เล่นฟุตบอลอย่างดีที่สุดเท่าที่ควร แต่เรามีหลายเกมที่ต้องปรับปรุง ตั้งแต่เขามาถึง บางจุดเราก็ดีขึ้น แต่อย่างที่ผมพูดไปก่อนหน้านี้ คุณต้องการเวลา มัน ไม่ง่ายเลยที่จะเปลี่ยนความคิดของผู้เล่น, วิธีการเล่น, ระบบ และวัฒนธรรม ดังนั้นผมจึงเชื่อว่าเขาจะทำงานได้ดี"


"เราต้องร่วมมือกัน เราอยู่ในเรือลำเดียวกัน เรารู้ตั้งแต่แรกแล้วว่ามันจะไม่ง่าย มันคือปีใหม่แล้วและเราต้องเชื่อว่า มันเป็นไปได้ แต่อย่างที่ผมพูดไปก่อนหน้านี้ เรามีหนทางอีกยาวไกลที่จะเปลี่ยนแปลง แต่ผมเชื่อว่าเรากำลังจะมีฤดูกาลที่ดี บอกตามตรง มันยาก เมื่อคุณเปลี่ยนไปมาก มันมักจะยากเสมอ แต่ผมก็ยังเชื่อว่าเราสามารถมีฤดูกาลที่ดีได้ เรารู้ว่าจะ ต้องใช้เวลาในการสร้างไอเดียของโค้ชคนใหม่ในสนาม มันไม่เร็วขนาดนั้น แต่ผมกำลังมองไปข้างหน้า เราต้องเป็นมืออาชีพ เราต้องทำงานหนัก เราต้องร่วมมือกันในฐานะผู้เล่นเพื่อเริ่มต้นใหม่ (หลังช่วงเวลาที่ยากลำบาก) เรารู้ว่าเราไม่ได้อยู่ในช่วงเวลาที่ดีที่สุด แต่ผมเชื่อว่าด้วยการทำงานอย่างหนักเราสามารถบรรลุสิ่งที่สำคัญแม้กระทั่งในปีนี้"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง