TNN online 'ซาลาห์' ย้ำอีกครั้ง ต้องการต่อสัญญากับ 'ลิเวอร์พูล'

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'ซาลาห์' ย้ำอีกครั้ง ต้องการต่อสัญญากับ 'ลิเวอร์พูล'

'ซาลาห์' ย้ำอีกครั้ง ต้องการต่อสัญญากับ 'ลิเวอร์พูล'

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ออกมาให้สัมภาษณ์ยืนยันอีกครั้ง ว่าต้องการอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไป แต่ก็ย้ำว่าการต่อสัญญาใหม่นั้นจะขึ้นอยู่กับทางสโมสรแต่เพียงฝ่ายเดียวเท่านั้น

สัญญาปัจจุบันของดาวเตะอียิปต์วัย 29 ปี กำลังจะสิ้นสุดลงในปี 2023 โดยที่การเจรจาระหว่างเจ้าของทีมกับ ซาลาห์ ดูจะไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด โดยก่อนหน้านี้นักเตะก็เคยให้สัมภาษณ์แล้วว่าต้องการอยู่กับทีมต่อไป


ล่าสุด ซาลาห์ กล่าวถึงเรื่องนี้ผ่านการให้สัมภาษณ์กับ GQ ว่าตัวเขาอยากอยู่ต่อแต่สัญญาใหม่จะเกิดขึ้นหรือไม่อยู่ที่ฝ่ายบริหารของสโมสร


"ผมอยากอยู่ต่อนะ แต่ไม่ได้อยู่ที่ผมหรอก การต่อสัญญาอยู่ในมือของพวกเขา พวกเขารู้ว่าผมต้องการอะไร ผมไม่ได้ขออะไรที่บ้าบอเลย" ซาลาห์ กล่าว


"เรื่องคือเมื่อคุณเรียกร้องบางสิ่ง, พวกเขาก็บอกให้คุณทราบว่ามอบบางสิ่งให้กับคุณได้... เพราะพวกเขาชื่นชมในสิ่งที่คุณทำให้กับสโมสร ผมอยู่ที่นี่มาเป็นปีที่ 5 แล้ว"


"ผมรู้จักสโมสรเป็นอย่างดี ผมรักแฟนบอล แฟนบอลก็รักผม แต่ก็แจ้งให้ฝ่ายบริหารทราบเงื่อนไขแล้ว อยู่ในมือพวกเขาล่ะ"


อย่างไรก็ตาม รายงานอ้างว่า ซาลาห์ ขอค่าเหนื่อยระหว่าง 300,000 ถึง 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เพื่อขยายสัญญากับ "หงส์แดง" ซึ่งเป็นตัวเลขที่ค่อนข้างสูงมากสำหรับเพดานค่าเหนื่อยของสโมสร


ผลงานของ ซาลาห์ ยิงไป 23 ประตู จากการลงสนาม 26 เกม ในทุกรายการ และตอนนี้อยู่ระหว่างการไปช่วยทีมชาติอิยิปต์ทำศึกแอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง