TNN online 'โรมาโน่' ฟันธง 'วิลล่า' เต็งจ๋าคว้า 'ดีญ' ร่วมทัพ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'โรมาโน่' ฟันธง 'วิลล่า' เต็งจ๋าคว้า 'ดีญ' ร่วมทัพ

'โรมาโน่' ฟันธง 'วิลล่า' เต็งจ๋าคว้า 'ดีญ' ร่วมทัพ

นักข่าวชื่อดังด้านตลาดซื้อขายนักเตะ ออกมารายงานว่า แอสตัน วิลล่า กำลังดำเนินการเจรจาคว้าตัว ลูก้าส์ ดีญ ฟูลแบ็คของ เอฟเวอร์ตัน และพวกเขาเป็นตัวเต็งที่จะได้นักเตะมาร่วมทีม

แข้งวัย 28 ปี ถูกลดบทบาทลงหลังมีปัญหากับกุนซือของทีมอย่าง ราฟาเอล เบนิเตซ และกุนซือของทีมก็เอ่ยปาดแล้วว่า ดีญ ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของเขาอีกต่อไป จนทำให้ ดีญ ตกเป็นข่าวต่อเนื่องว่าอาจต้องลาทัพ "ทอฟฟี่" ในตลาดหน้าหนาวนี้ โดยมีหลายทีมร่วมลีกตกเป็นข่าวกับนักเตะมาต่อเนื่อง ทั้ง เชลซี, นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด


ล่าสุด Fabrizio Romano นักข่าวชื่อดัง รายงานเผยว่าเป็นทาง "สิงห์ผงาด" ที่เป็นตัวเต็งว้าตัวนักเตะมาร่วมทีมและได้เริ่มดำเนินการมาหลายวันแล้ว และทีมที่มีข่าวก่อนหน้าอย่าง เชลซี ไม่ได้ร่วมวงแยงตัวนักเตะในครั้งนี้


รายงานระบุต่อว่า การเจรจายังคงดำเนินไปต่อ แต่ยังไม่มีการบรรลุข้อตกลงจากทั้งสองฝ่าย โดยมีการพูดถึงการส่งตัว อันวาร์ เอล กาซี่ ไปเป็นส่วนหนึ่งของดีลด้วย แต่ทาง เอฟเวอร์ตัน ต้องการเป็นตัวเงินมากกว่า และจะมีข้อสรุปในสัปดาห์ต่อไป


สำหรับ ลูก้าส์ ดีญ ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มายัง เอฟเวอร์ตัน เมื่อปี 2018 ด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ โดยลงเล่นไปแล้ว 127 นัดให้กับสโมสร

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง