TNN online 'รังนิก' คอนเฟิร์ม 'คาวานี่' อยู่แมนยูต่อ จนจบฤดูกาลนี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'รังนิก' คอนเฟิร์ม 'คาวานี่' อยู่แมนยูต่อ จนจบฤดูกาลนี้

'รังนิก' คอนเฟิร์ม 'คาวานี่' อยู่แมนยูต่อ จนจบฤดูกาลนี้

ราล์ฟ รังนิก กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันว่า เอดินสัน คาวานี่ ศูนย์หน้าตัวเก๋าของทีม ต้องการอยู่กับทีมไปจนจบฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน

ดาวยิงวัย 34 ปี เหลือสัญญาในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด จนจบซีซั่นนี้ ในขณะที่เจ้าตัวเริ่มตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนาหูในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้ โดยเฉพาะกับทาง บาร์เซโลน่า ที่ต้องการจะดึงนักเตะไปร่วมทีม


ล่าสุด หลังจากที่ได้พูดคุยกันกว่าครึ่งชั่วโมง ระหว่าง ราล์ฟ รังนิก และ เอดิสัน คาวานี่ ก็ถือว่าเข้าใจกันดี และตัวนักเตะเองก็ต้องการอยู่กับทีมต่อไปจนจบฤดูกาล


"ผมบอกเขาไปแล้วว่าหากมันขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของผม ผมก็อยากให้เขาอยู่ต่อ เราได้คุยกันแล้วเมื่อวานนี้ เขามาหาผมที่ออฟฟิศและเราคุยกันไปเกือบครึ่งชั่วโมง เขาบอกว่าจะอยู่ต่อแน่นอนและอยากจะอยู่ไปจนจบซีซั่นนี้" รังนิก กล่าว


"ไม่ใช่เพราะผมบอกว่าเขาควรจะอยู่หรือต้องอยู่ต่อ เขาอยากอยู่ต่อเองและบอกว่าผมพึ่งพาเขาให้อยู่ต่อจนจบซีซั่นนี้ได้ เขาจะทุ่มเทให้ดีที่สุดและจะเป็นแบบอย่างให้กับดาวรุ่งทุกคน"


"ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ได้ลงเล่น เขาก็จะพยายามเป็นแบบอย่างที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้สำหรับนักเตะคนอื่น ซึ่งสำหรับผมแล้วมันถือเป็นข่าวดีมาก เพราะ เอดิ คือหนึ่งในแบบอย่างที่เพอร์เฟ็คต์สำหรับนักเตะคนอื่นด้วยประสบการณ์, สภาพจิตใจ และจรรยาบรรณในการทำงานของเขา"


สำหรับโปรแกรมการแข่งขันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 พบกับ แอสตัน วิลล่า ในคืนวันจันทร์ที่ 10 มกราคมนี้ เวลา 02.55 น. ถ่ายทอดสดทางทรูวิชั่นส์ และทรูไอดี ช่อง beIN Sports 2 และ TVS 608

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง