TNN online แคมป์ผีป่วน! เปิดชื่อ11นักเตะแมนยูแจ้งขอขึ้นบัญชีย้ายทีมในเวลานี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แคมป์ผีป่วน! เปิดชื่อ11นักเตะแมนยูแจ้งขอขึ้นบัญชีย้ายทีมในเวลานี้

แคมป์ผีป่วน! เปิดชื่อ11นักเตะแมนยูแจ้งขอขึ้นบัญชีย้ายทีมในเวลานี้

แมนยู งานเข้าแรง หลัง เมโทร รายงานว่า มีนักเตะถึง 11 คนที่ไม่มีความสุขในการทำงานของโค้ชรังนิก และขอย้ายทีมโดยเร็วที่สุด

วันนี้ (6 ม.ค. 65) ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงคราวงานเข้า หลังมีรายงานว่า นักเตะภายในทีมจำนวน 11 คน ไม่มีความสุขกับสโมสรและไม่โอเคกับการทำทีมของเขา แสดงจุดยืนต้องการย้ายออกจากทีมให้เร็วที่สุด ยิ่งไปกว่านั้นกุนซือรายนี้เริ่มเป็นเป้าโจมตีของแฟนบอลหลังผลงานนัดล่าสุดเปิดบ้านพ่าย วูล์ฟแฮมป์ตัน 0-1 เมื่อคืนวันจันทร์ ที่ 3 ม.ค. 65 ที่ผ่านมา จากการรายงานของ เมโทร


รังนิก เข้ามาคุมทีมด้วยสัญญาระยะสั้นแทน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เมื่อเดือน พ.ย. ปีที่แล้ว แต่ผลงานก็ยังไม่เป็นที่พอใจแฟนบอลเท่าไหร่นัก ทั้งผลการแข่งขันและสไตล์การเล่น ทำให้ล่าสุดมีสื่อดังออกมาเผยว่า นักเตะตัวหลัก-สำรอง ในทีมกว่า 11 ราย ไม่อยากร่วมงานกับโค้ชชาวเยอรมันและต้องการย้ายทีมทันที


โดยชื่อนักเตะที่ปรากฏออกมาในขณะนี้ มีทั้ง เจสซี่ ลินการ์ด , ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค , เอริก ไบญี่ และ ดีน เฮนเดอร์สัน ซึ่งกลุ่มนี้ชัดเจนว่าต้องการย้ายทีม ส่วนอีก 7 คน ยังไม่มีการเปิดเผยรายชื่อออกมาในเวลานี้


สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมลงเล่น เอฟเอ คัพ รอบสามด้วยการเปิดบ้านรับ แอสตัน วิลล่า ในคืนวันจันทร์ ที่ 10 ม.ค. 65 นี้ เวลา 02.55 น.

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง