TNN online 'ลูกากู' ขอโทษแฟนบอลเชลซี หลังมีดราม่าในโซเชียล

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'ลูกากู' ขอโทษแฟนบอลเชลซี หลังมีดราม่าในโซเชียล

'ลูกากู' ขอโทษแฟนบอลเชลซี หลังมีดราม่าในโซเชียล

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ได้เผยแพร่คลิปของ โรเมลู ลูกากู กองหน้าของทีม ที่ทำการขอโทษแฟนบอลจากกรณีที่เขาให้สัมภาษณ์กับสื่อในประเด็นที่ทำให้กุนซือของทีม และแฟนบอล เกิดความไม่พอใจ

เพิ่งกลายเป็นดราม่าในโลกโซเชียลเมื่อไม่กี่วันก่อน หลังจากแข้งวัย 28 ปี ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Sky Sport Italia โดยมีส่วนวิจารณ์ถึงเรื่องแผนการเล่นของทีมและความสัมพันธ์กับต้นสังกัดเก่าอย่าง อินเตอร์ มิลาน จนทำให้แฟนบอลและกุนซือของทีมอย่าง ทูเคิ่ล มีปฏิกิริยาที่ไม่ดีในเรื่องดังกล่าว


ก่อนหน้านี้เจ้าตัวถูกดร็อปจากทีมในเกมกับ ลิเวอร์พูล เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนที่ ทูเคิ่ล จะยืนยันว่านักเตะได้ทำการขอโทษแล้วและกลับเข้าสู่ทีมอีกครั้ง และล่าสุด ลูกากู เองก็ได้ให้สัมภาษณ์กับทางสโมสรให้เรื่องนี้ว่า


"สำหรับแฟนบอล ผมต้องขอโทษสำหรับเรื่องน่าหงุดหงิดที่ผมก่อขึ้นมา" ลูกากู กล่าว


"พวกคุณก็รู้ดีถึงความสัมพันธ์ที่ผมมีกับสโมสรแห่งนี้ตั้งแต่ผมยังเป็นวัยรุ่น ผมเข้าใจจริงๆว่าทำไมพวกคุณถึงได้โมโหเช่นนี้"


"แน่นอนว่าตอนนี้มันขึ้นอยู่กับผมแล้วที่จะรื้อฟื้นความเชื่อใจจากพวกคุณกลับคืนมา และผมจะทำให้ดีที่สุดเพื่อแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นทุกวันในสนามซ้อมและการแข่งขัน ผมพยายามจะทำให้แน่ใจว่าเราจะคว้าชัยชนะได้"


"นอกจากนั้นผมก็ต้องขอโทษผู้จัดการทีมและเพื่อนร่วมทีมรวมถึงบอร์ดบริหาร ผมเพราะผมคิดว่าตอนนั้นมันไม่ใช่ช่วงเวลาที่เหมาะสมเลย ผมอยากจะมูฟออนจากเรื่องนี้และทำให้แน่ใจว่าเราจะเริ่มคว้าชัยชนะในเกมฟุตบอลและผมจะโชว์ฟอร์มกับทีมให้ดีที่สุด!"


สำหรับโปรแกรมนัดถัดไป เชลซี จะเปิดบ้านพบกับ สเปอร์ส ในศึกคาราบาว คัพ คืนวันพุธที่ 5 มกราคม 2565 เวลา 02.45 น.


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง