TNN online สื่อเผย 'ป็อกบา' รอตัดสินอนาคต หลังจบซีซั่นนี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สื่อเผย 'ป็อกบา' รอตัดสินอนาคต หลังจบซีซั่นนี้

สื่อเผย 'ป็อกบา' รอตัดสินอนาคต หลังจบซีซั่นนี้

สื่อยักษ์ใหญ่เปิดเผย ปอล ป็อกบา กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะตัดสินใจเรื่องอนาคตในช่วงซัมเมอร์ ว่าจะอยู่หรอไปจากทีม

แข้งวัย 28 ปี ยังเหลือสัญญาในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกเพียง 6 เดือนเท่านั้น ซึ่งทำให้เขาสามารถเจรจากับทีมอื่นๆ เพื่อบรรลุข้อตกลงล่วงหน้าได้ตั้งแต่ตอนนี้ โดยก่อนหน้านี้ "ปีศาจแดง" เปิดโต๊ะเจรจากับมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสมาพักใหญ่แล้ว แต่ยังไม่มีทีท่าว่าจะตกลงกันได้ ทำให้คาดกันว่าเขาจะย้ายออกจากทีมอย่างแน่นอน


ล่าสุด เบน แรนซัม นักข่าวสังกัด Sky Sports รายงานว่า ป็อกบา จะยังไม่ย้ายออกจากทีมในตลาดรอบนี้ และจะตัดสินใจเรื่องอนาคตหลังฤดูกาลสิ้นสุดลง


"ผมมั่นใจว่า ป็อกบา และ มิโน ไรโอล่า กำลังวางแผนอนาคตของเขา แต่ตอนนี้ยังเร็วเกินไปสำหรับ ราล์ฟ รังนิก ที่จะพูดว่าจะเกิดอะไรขึ้นในเดือนนี้" เขา กล่าว


"เขา (รังนิก) แทบไม่ได้เจอหน้า ป็อกบา, เขาบอกว่าอีกหลายสัปดาห์กว่า ป็อกบา จะฟิตพร้อม เขายังไม่ได้มีโอกาสพูดคุยกับ ป็อกบา"


"เมื่อพิจารณาจากความจริงที่ว่า ป็อกบา จะไม่กลับมาร่วมซ้อมแบบเต็มรูปแบบในอีกหลายสัปดาห์ และอีกหลายสัปดาห์กว่าจะกลับมาพร้อมลงเล่น คุณคาดได้เลยว่าทุกอย่างจะชัดเจนในช่วงซัมเมอร์แทน"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง