TNN online ร้าวหนักไปอีก! 'ลูกากู' เปลี่ยนไบโอเฟซบุ๊คเป็น 'อินเตอร์ มิลาน'

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ร้าวหนักไปอีก! 'ลูกากู' เปลี่ยนไบโอเฟซบุ๊คเป็น 'อินเตอร์ มิลาน'

ร้าวหนักไปอีก! 'ลูกากู' เปลี่ยนไบโอเฟซบุ๊คเป็น 'อินเตอร์ มิลาน'

โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมเชลซี ส่อแววก่อเรื่องฉาวหนักขึ้นไปอีก เมื่อล่าสุดเขาเปลี่ยนไบโอบนเฟซบุ๊คเป็น อินเตอร์ มิลาน หลังโดนดร็อปไม่ได้ลงเล่นเกมสำคัญกับ ลิเวอร์พูล เมื่อคืนที่ผ่านมา

กองหน้าทีมชาติเบลเยี่ยม ถูกตัดชื่อออกจากเกมที่ทีมเปิดบ้านเสมอกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล 2-2 หลังมีบทสัมภาษณ์ของเขาแพร่ออกมาว่าไม่แฮปปี้กับทีม สิงห์บลูส์ และไม่ปลื้มแทคติกของกุนซืออย่าง โธมัส ทูเคิ่ล อีกทั้งอยากกลับไปเล่นให้ทีม "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน อีกด้วย


ล่าสุด ลูกากู ได้เปลี่ยน ไบโอ หรือชื่อเต็มคือ Biography (ชีวประวัติ) ของตัวเองเป็นคำว่า อินเตอร์ มิลาน ทั้ง ๆ ที่ปัจจุบันเขาคือนักเตะในสังกัดของ เชลซี


อย่างไรก็ดี ก่อนจะมีข่าวฉาวล่าสุดของดาวเตะรายนี้ออกมา ทูเคิ่ล ได้กล่าวหลังคุมทีมเสมอกับ ลิเวอร์พูล 2-2 เป็นทำนองว่าดาวยิงผิวสียังมีอนาคตกับถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์


ร้าวหนักไปอีก! 'ลูกากู' เปลี่ยนไบโอเฟซบุ๊คเป็น 'อินเตอร์ มิลาน'


"เขายังเป็นนักเตะของเรา เราจะปกป้องนักเตะของเราเสมอ ประการแรกเราจำเป็นต้องวิเคราะห์สถานการณ์ก่อน ไม่ใช่ฟังจากสื่อหรือแรงกดดัน และต้องเข้าใจว่าเขาพูดอะไร และทำไมเขาจึงพูดแบบนั้น" ทูเคิ่ล กล่าวหลังเกม


"และจากนั้นเราจะตัดสินใจว่าเขาควรลงเล่นเกมในวันพุธนี้หรือเปล่า ผมยังไม่อาจบอกคุณตอนนี้ได้เพราะเราจำเป็นต้องคุยกัน และเข้าใจสถานการณ์ให้มากขึ้น ทันทีที่มันเคลียร์ เขาจะยังเป็นนักเตะของเรา"


ที่มาภาพ : AFP

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง