TNN online 'ทูเคิ่ล' เตรียมดร็อป 'ลูกากู' หลังดราม่าสัมภาษณ์สื่อ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'ทูเคิ่ล' เตรียมดร็อป 'ลูกากู' หลังดราม่าสัมภาษณ์สื่อ

'ทูเคิ่ล' เตรียมดร็อป 'ลูกากู' หลังดราม่าสัมภาษณ์สื่อ

สื่ออังกฤษรายงานว่า โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือของ เชลซี กำลังพิจารณาจะตัดชื่อของ โรเมลู ลูกากู ออกจากทีมในเกมที่ต้องเจอกับ ลิเวอร์พูล ในคืนนี้ หลังดราม่าเรื่องการให้สัมภาษณ์กับสื่อของนักเตะ

เพิ่งกลายเป็นดราม่าในโลกโซเชียลเมื่อไม่กี่วันก่อน หลังจาก โรเมลู ลูกากู ให้สัมภาษณ์กับทาง Sky Sport Italia ที่มีส่วนวิจารณ์ถึงเรื่องแผนการเล่นของทีมและความสัมพันธ์กับต้นสังกัดเก่าอย่าง อินเตอร์ มิลาน จนทำให้แฟนบอลและกุนซือของทีมอย่าง ทูเคิ่ล มีปฏิกิริยาที่ไม่ดีในเรื่องดังกล่าว


ล่าสุด Telegraph ออกมาเปิดเผยว่า ทูเคิ่ล กุนซือเยอรมัน กำลังพิจารณาดร็อป โรเมลู ลูกากู ออกจากทีมในเกมกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คืนนี้ โดยอาจจะไม่มีชื่อแม้กระทั่งเป็นตัวสำรอง


นอกจากนั้นยังมีการอ้างถึงแหล่งข่าวที่เชื่อว่านักเตะมีโอกาสที่จะหลุดออกจากทีมของ ทูเคิ่ล ไปถาวรเลย แม้ทางฝั่งนักเตะเองจะไม่ได้ผลักดันให้มีการย้ายทีมในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้ก็ตาม


สำหรับโปรแกรมของ เชลซี จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ในเกมบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก ในคืนวันอาทิตย์ที่ 2 มกราคม 2565 เวลา 23.30 น. ถ่ายทอดสดทางทรูวิชั่นส์ และทรูไอดี ช่อง True Premier Football HD1 และ True Premier Football HD2

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง