TNN online 'อาร์เตต้า' ยอมรับเป็นกังวล หลังต้องอยู่บ้านในเกม 'อาร์เซน่อล-แมนซิตี้'

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'อาร์เตต้า' ยอมรับเป็นกังวล หลังต้องอยู่บ้านในเกม 'อาร์เซน่อล-แมนซิตี้'

'อาร์เตต้า' ยอมรับเป็นกังวล หลังต้องอยู่บ้านในเกม 'อาร์เซน่อล-แมนซิตี้'

มิเกล อาร์เตต้า ออกมาเปิดใจกับสถานการณ์ที่ต้องคอยสั่งการ อาร์เซน่อล จากที่บ้านของตัวเอง ภายหลังติดโควิด-19 ไปคุมทีมข้างสนามในเกมพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันเสาร์นี้ไม่ได้

ทีมดังแห่งลอนดอนเหนือจะต้องเจอกับ แมนฯ ซิตี้ ในเกมวันเสาร์ แต่จะต้องให้ อัลเบิร์ต สเตาเฟนเบิร์ก คอยคุมนักเตะอยู่ข้างสนามเพราะ อาร์เตต้า จะต้องดูจากที่บ้านของเขาเอง เนื่องจากติดเชื้อโควิด-19


กุนซือชาวสเปนพบผลตรวจโควิดเป็นบวกในสัปดาห์นี้ เช่นเดียวกับสตาฟฟ์อีกจำนวนนึง ซึ่งเขาเองก็ยอมรับว่ายังไม่รู้ใครจะไปอยู่ในซุ้มม้านั่งสำรองบ้าง


เมื่อถามว่าเขาจะชมเกมดังกล่าวยังไง, อาร์เตต้า ตอบว่า "จะรู้สึกแปลกมากเลยล่ะ"


"ผมจะต้องใช้ห้องใหญ่ ๆ จะได้ลุกเดินบ้าง เพราะผมจะนั่งโซฟาไม่ติดแน่! นี่เป็นเกมใหญ่สำหรับเราและเป็นเรื่องที่น่าหงุดหงิดมากที่ไปช่วยทีมข้างสนามไม่ได้"


"แต่ผมก็จะทำเต็มที่จากที่บ้าน, ด้วยทุกอย่างที่ผมจะทำได้, และเราเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับทุกสถานการณ์เท่าที่จะทำได้และพวกเขารู้ว่าเราต้องทำอะไร"


"จากนั้นสิ่งที่เราต้องทำในวันนี้จะขึ้นอยู่กับนักเตะที่จะเล่นตามแผนให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"


"ผมไม่เคยต้องเจอกับสิ่งที่ผมต้องเจอในวันพรุ่งนี้เลย แต่มันจะเกิดก็ต้องเกิดล่ะ"


"มันจะไม่ใช่เรื่องง่ายกับการรู้สึกหัวเสียและขาดทางเลือก เพราะผมไม่ได้ไปคุมซ้อม, ผมไม่ได้เตรียมทีมในแบบที่ผมต้องการ, การส่งสาส์นที่ผมอยากส่ง, การให้นักเตะได้รู้สึกว่าคุณอยู่เคียงข้างพวกเขา"


"เป็นประสบการณ์ที่แตกต่างนะ แต่เราต้องปรับตัวและเราพยายามหาทางที่ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อเตรียมตัวให้พร้อม"


สำหรับโปรแกรมของอาร์เซน่อล จะเปิดบ้านพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในคืนวันเสาร์ที่ 1 มกราคม นี้ เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทางทรูวิชั่นส์ และทรูไอดี ช่อง True Premier Football HD1 และ True Premier Football HD2

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง