TNN online สื่อแฉ 'แมนยู' วงแตกเริ่มแบ่งก๊ก 'โรนัลโด้' ทำรุ่นน้องฟอร์มแย่

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สื่อแฉ 'แมนยู' วงแตกเริ่มแบ่งก๊ก 'โรนัลโด้' ทำรุ่นน้องฟอร์มแย่

สื่อแฉ 'แมนยู' วงแตกเริ่มแบ่งก๊ก 'โรนัลโด้' ทำรุ่นน้องฟอร์มแย่

สื่อประเทศอังกฤษเผยนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้มีความกลมเกลียวกัน พร้อมอ้างว่า 3 แนวรุกออกอาการหงอเวลาที่เล่นร่วมกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จนส่งผลให้ฟอร์มแย่กันหมด

Daily Mail สื่ออังกฤษ รายงานข่าวว่า ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเผชิญปัญหาใหญ่ในการรับมือกับลูกทีมที่ขวัญกำลังใจตกต่ำ และแบ่งพรรคแบ่งพวกภายในทีม หลังเกมล่าสุดทำได้แค่ออกไปเสมอ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อวันจันทร์ที่ 27 ธันวาคม ที่ผ่านมา 


รายงานระบุว่า บรรยากาศภายในทีม "ปีศาจแดง" เต็มไปด้วยความอึมครึมในการฝึกซ้อม ขณะที่ ที่นั่งในโรงอาหารก็แยกจากกัน รวมทั้งนักเตะยังไม่ค่อยชอบเวลาซ้อมใหม่ของ รังนิก ที่เลิกช้ากว่าเดิมอีกด้วย 


ขณะที่ กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ อดีตกองหน้า แอสตัน วิลล่า ที่เวลานี้มาทำหน้าที่เป็นนักวิเคราะห์เกมให้กับสื่อเมืองผู้ดี มองว่า การแสดงอาการของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด, เมสัน กรีนวู้ด และ เจดอน ซานโช่ 3 แนวรุกรุ่นน้อง ไม่กล้าเล่น 


โรนัลโด้ ชอบที่จะแสดงท่าทาง และโวยวายใส่เพื่อนร่วมทีมหากทำไม่ได้อย่างที่ตัวเองหวัง รวมทั้งยังมีภาษากายไม่ค่อยดีกับการวิ่งออกจากสนามทันทีหลังจบเกม 


"สำหรับผมแล้ว ดูเหมือนว่า โรนัลโด้ สนใจแค่การยิงประตูของตัวเองเท่านั้น เขายกมือขึ้นฟ้าเพราะตัวเองไม่ได้โอกาส แล้วหลังจบเกมก็วิ่งออกทันที ผมคิดว่า เขาคงอารมณ์บูดในห้องแต่งตัวด้วย"


"ท่าทางแบบนั้นของเขา ถ้าผมเป็น แรชฟอร์ด, กรีนวู้ด และ ซานโช่ ผมคงกลัวที่จะยิงประตู เพราะทุกครั้งที่พวกเขาได้ยิง โรนัลโด้ก็จะยกแขนแล้วพูดว่า 'ทำไมนายไม่ส่งบอลมาให้ฉันวะ' "


"ความสามัคคีในห้องแต่งตัวไม่ดีในเวลานี้ ฟอร์มของ แรชฟอร์ด และ กรีนวู้ด ตกไปตั้งแต่ โรนัลโด้ มาอยู่ที่นี่ พวกเขาคงไม่สามารถอธิบายกับตัวเอง และคงคิดว่า "ฉันต้องผ่านบอลให้ โรนัลโด้ ฉันต้องสร้างโอกาสให้ โรนัลโด้" 


"ก่อนที่ โรนัลโด้ จะย้ายเข้ามานั้น กรีนวู้ด ทำได้เยี่ยม หากผมเป็น แรชฟอร์ด, กรีนวู้ด หรือ ซานโช่ ล่ะก็ ผมคงบอกตัวเองว่า "โอ้ ทำไมพวกเราถึงต้องไปดึงเขามาอยู่ที่นี่ด้วยนะ" " อักบอนลาฮอร์ ทิ้งท้าย


สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบกับ เบิร์นลีย์ ในเกมพรีเมียร์ลีก คืนวันพฤหัสบดีที่ 30 ธันวาคม 2564 เวลา 03.15 น. ถ่ายทอดสดทางทรูวิชั่นส์ และทรูไอดี ช่อง True Premier Football HD1


ที่มาภาพ : AFP

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง