TNN online พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2021/22 : นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2021/22 : นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2021/22 : นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

พรีวิว การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2021/22 สัปดาห์ที่ 19 "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เปิดบ้านรอรับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2021/22

แมตช์การแข่งขัน : นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วัน / เวลาทำการแข่งขัน : คืนวันจันทร์ที่ 27 ธันวาคม 2564 เวลา 03:00 น. 

สนาม : เซนต์ เจมส์ พาร์ค

ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD1 และ True Premier Football HD2


พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2021/22 : นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ที่มาภาพ : AFP

สภาพความพร้อม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

ทัพสิงห์ผงาด พวกเขารั้งอันดับ 19 ของตาราง แข่งขันไปทั้งหมด 18 นัด ชนะ 1 เสมอ 7 แพ้ 10 มี 10 คะแนน สำหรับกุนซือของทีม เอ็ดดี้ ฮาว ผลงาน 5 นัดหลังสุดเก็บชัยได้เพียง 1 นัด เสมอ 1 และแพ้ 3 นัด เกมล่าสุดเพิ่งจะพาทีมเปิดบ้านแพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปด้วยสกอร์ 0-4 เมื่อเกมพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ผ่านมา 


สำหรับความพร้อมเกมนี้ จะไม่มี เฟเดริโก เฟร์นันเดส, จามาล เลวิส, พอล ดัมเม็ตต์ และ ฮาเวียร์ มานกีโญ ที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ ไอซัค เฮย์เดน ติดโทษแบน แนวรับคาดว่าจะใช้ จามาล ลาสเซลเลส จับคู่กับ ฟาเบียน ชาร์ แดนกลางนำทัพโดย ฌอน ลองสต๊าฟฟ์ ประสานงานกับ จอนโจ เชลวีย์ และ โจลินตัน ริมเส้นสองฝั่งใช้ มิเกล อัลมิรอน และ อัลล็อง แซงต์-มักซีแม็ง คอยทำเกมรุก โดยมี คัลลัม วิลสัน เป็นหัวหอก


พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2021/22 : นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ที่มาภาพ : AFP

สภาพความพร้อม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ทัพสิงโตน้ำเงินคราม พวกเขารั้งอันดับ 6 ของตาราง แข่งขันไปทั้งหมด 16 นัด ชนะ 8 เสมอ 3 แพ้ 5 มี 27 คะแนน สำหรับกุนซือของทีม ราล์ฟ รังนิก เขามาคุมทีมในศึกพรีเมียร์ลีกเพียง 3 นัด โดยผลงานชนะรวดทุกนัด เกมล่าสุดเพิ่งพาทีมบุกไปชนะ นอริช ซิตี้ ไปด้วยสกอร์ 0-1 เมื่อเกม พรีเมียร์ลีก ตั้งแต่วันที่ 11 ธันวาคม ที่ผ่านมา และถูกเลื่อนการแข่งขันไป 2 เกม เนื่องจากปัญหาโควิด-19 ระบาดภายในทีม


สำหรับความพร้อมเกมนี้ จะไม่มี ปอล ป็อกบา ที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ ราฟาเอล วาราน, อารอน วาน-บิสซาก้า, อ็องโตนีย์ มาร์กซิยาล และ เอดินสัน คาวานี ต้องรอเช็คความฟิต แนวรับใช้ แฮร์รี แม็คไกวร์ จับคู่กับ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ แดนกลางใช้ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ประสานงานกับ เฟร็ด แนวรุกใช้ บรูโน แฟร์นันด์ส และ จาดอน ซานโช คอยปั้นเกมอยู่หลังคู่หัวหอก เมสัน กรีนวู้ด และ คริสเตียโน โรนัลโด้    

 

สถิติการพบกัน 5 นัด หลังสุด

11/09/21 พรีเมียร์ลีก :  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4 - 1 นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

22/02/21 พรีเมียร์ลีก :  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3 - 1 นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

18/10/20 พรีเมียร์ลีก :  นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 1 - 4 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

27/12/19 พรีเมียร์ลีก :  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4 - 1 นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

06/10/19 พรีเมียร์ลีก :  นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 1 - 0 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


บทวิเคราะห์

สำหรับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ยังคงประสบปัญหาสำหรับการค้นหาชัยชนะในนัดที่ 2 ของทีมในฤดูกาลนี้ กุนซือคนใหม่อย่าง เอ็ดดี้ ฮาว ยังคงต้องทำงานอย่างหนักสำหรับการจัดทัพในทรัพยากรที่มีอยู่ตอนนี้ เนื่องจากผู้เล่นส่วนใหญ่ไม่สามารถตอบโจทย์สำหรับ แท็กติกของเขาได้ การเจอกับทีมใหญ่ๆ ที่ผ่านมาก็โดยถล่มมาทั้งหมด เกมนี้ถือเป็นอีกเกมที่ยากสำหรับทีม และน่าจะยังคงต้องหาชัยชนะอีกต่อไป


ส่วนทางด้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของกุนซือราล์ฟ รังนิก ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม สามารถเก็บชัยชนะได้ 100% จากการคุมทีมทั้ง 3 นัด โดยนัดนี้พวกเขามีความได้เปรียบสำหรับสภาพร่างกายของนักเตะที่ค่อนข้างสมบูรณ์หลังจากได้พักมานานกว่า 2 อาทิตย์ ดังนั้นจึงทำให้น่าจะได้เห็นแมนยูที่เล่นเกมเพรซซิ่งมากขึ้นตามสไตล์ของ รังนิก อย่างแน่นอนในเกมนี้ และน่าจะยังคงรักษาสถิติชนะรวดต่อไปได้เป็นนัดที่ 4 


สกอร์ที่คาด

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 0 - 3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง