TNN online 'ทูเคิ่ล' เผย 'ลูกากู-โอดอย' ผลตรวจเป็นลบ มีลุ้นดวลวิลล่า

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'ทูเคิ่ล' เผย 'ลูกากู-โอดอย' ผลตรวจเป็นลบ มีลุ้นดวลวิลล่า

'ทูเคิ่ล' เผย 'ลูกากู-โอดอย' ผลตรวจเป็นลบ มีลุ้นดวลวิลล่า

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือของ เชลซี เปิดเผยว่า โรเมลู ลูกากู และ คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย มีผลตรวจโคโรน่าไวรัสเป็นลบ และอาจได้ลงสนามในเกมกับ แอสตัน วิลล่า

แข้งทั้งสองเป็น 1 ใน 4 นักเตะของ "สิงห์บลูส์" ที่ถูกตรวจพบเชื้อโคโรน่าไวรัสก่อนหน้านี้ และคาดว่าอาจต้องพักไปยาวถึง 10 วัน แต่ทว่าทางการสหราชอาณาจักรได้เปลี่ยนแปลงข้อบังคับ โดยอนุญาตให้คนที่มีผลตรวจเป็นลบในวันที่ 6 และ 7 พ้นจากการกักตัวได้


ทูเคิ่ล เปิดเผยว่า ลูกากู และ ฮัดสัน-โอดอย มีผลตรวจเป็นลบเมื่อวานนี้ และอาจได้ลงสนามในเกมกับ "สิงห์ผงาด" ช่วงบ็อกซิ่งเดย์


"หากผมเข้าใจถูกต้อง เราจำเป็นต้องมีผลตรวจที่เป็นลบ และเราก็มีผลตรวจของ โรเมลู, คัลลัม และ เบน ชิลเวลล์ ที่เป็นลบ" เขากล่าวระหว่างการแถลงข่าว


"เบน ชิลเวลล์ จะไม่มีส่วนในเกมกับ แอสตัน วิลล่า ส่วนอีก 2 คนจะกลับมาในวันพรุ่งนี้หากผลตรวจของพวกเขาเป็นลบอีกครั้ง จากนั้นเราจะได้เห็นกันว่า พวกเขาป่วยและมีอาการ แต่เราจะรอดูกัน"


"แอสตัน วิลล่า คือเกมในสนามที่ยากที่สุดแห่งหนึ่งของพรีเมียร์ลีก มันเป็นข่าวดี อย่าเพิ่งเข้าใจผิด แต่ผมก็จะไม่ตื่นเต้นจนเกินไป เพราะผมรู้ว่าเรายังต้องเช็กพวกเขาซ้ำเสียก่อน"


สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ เชลซี จะบุกไปเยือนแอสตัน วิลล่า ในศึกพรีเมียร์ลีก ในวันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคม 2564 เวลา 00.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่องทรูวิชั่นส์ และทรูไอดี ช่อง True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง