TNN online 'โรมาโน่' ยืนยัน 'บาร์เซโลน่า' ปิดดีล 'ตอร์เรส' ร่วมทัพเรียบร้อย

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'โรมาโน่' ยืนยัน 'บาร์เซโลน่า' ปิดดีล 'ตอร์เรส' ร่วมทัพเรียบร้อย

'โรมาโน่' ยืนยัน 'บาร์เซโลน่า' ปิดดีล 'ตอร์เรส' ร่วมทัพเรียบร้อย

นักข่าวดัง ยืนยัน บาร์เซโลน่า คว้าตัว เฟร์ราน ตอร์เรส จากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นที่เรียบร้อย โดยนักเตะจะเดินทางมาตรวจร่างกายวันพฤหัสบดี ก่อนเซ็นสัญญาเป็นนักเตะใหม่ พร้อมกับมีการประกาศอย่างเป็นทางการต่อไป

ก่อนหน้านี้ บาร์เซโลน่า มีข่าวเกี่ยวโยงกับนักเตะชื่อดังหลายคน โดยเฉพาะ แนวรุกชาวสแปนิชของ เรือใบสีฟ้า ถือเป็นเป้าหมายอันดับต้นๆ และแม้ทีมจะประสบปัญหาการเงินอย่างหนัก จนทำให้ไม่สามารถต่อสัญญา ลิโอเนล เมสซี่ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา จน เมสซี่ เลือกย้ายไปร่วมทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แบบไร้ค่าตัว


ล่าสุด Fabrizio Romano ผู้สื่อข่าวชื่อดังด้านการย้ายทีมของนักเตะ ออกมารายงานว่า บาร์เซโลน่า บรรลุข้อตกลงคว้าตัว เฟร์ราน ตอร์เรส กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทีมช่วงปีใหม่นี้ ด้วยค่าตัวที่อาจสูงถึง 55 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,472 ล้านบาท


ทั้งนี้ ค่าตัวของ ดาวเตะทีมชาติสเปนวัย 21 ปี จะอยู่ที่ 55 ล้านยูโร หรือ ประมาณ 2,090 ล้านบาท บวกกับ โบนัสอีก 10 ล้านยูโร หรือ ประมาณ 380 ล้านบาท และ จะเซ็นสัญญาเป็นเวลา 5 ปี โดยนักเตะจะเดินทางมาตรวจร่างกายกับทางสโมสรจากแดนกระทิงดุพร้อมกับเซ็นสัญญาในวันพรุ่งนี้


สำหรับ เฟร์ราน ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก บาเลนเซีย ด้วยค่าตัว 20.8 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 936 ล้านบาท เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน โดยเวลานี้เจ้าตัวทำไปแล้ว 16 ประตู จากการลงเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมทุกรายการ 43 นัด แต่ก็มาได้รับบาดเจ็บที่เท้าทำให้ต้องพักรักษาตัวอยู่ในเวลานี้


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง