TNN online กรีลิช-โฟเด้น คู่หูสายปาร์ตี้ ขุนแผนแห่งแมนเชสเตอร์

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

กรีลิช-โฟเด้น คู่หูสายปาร์ตี้ ขุนแผนแห่งแมนเชสเตอร์

กรีลิช-โฟเด้น คู่หูสายปาร์ตี้ ขุนแผนแห่งแมนเชสเตอร์

งานเข้าจนได้สำหรับสองคู่หูเรือใบสีฟ้าอย่าง แจ็ค กรีลิช และ ฟิล โฟเด้น ที่ออกไปปาร์ตี้หลังเกมที่ชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 7-0 ก่อนกลับมาในสภาพพังยับเยิน จนไม่พร้อมที่จะซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมในวันรุ่งขึ้นได้ นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ทั้งคู่ออกสตาร์ทอยู่ในม้านั่งสำรองในเกมล่าสุดที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกชนะ นิวคาสเซิ่ล 4-0

เป๊ป กวาดิโอล่า และทีมงาน ไม่พอใจอย่างมาก ก่อนตัดสินใจดร็อปพวกเขาทั้ง 2 ออกจาเกมที่เจอ นิวคาสเซิ่ล เพื่อเป็นการลงโทษกลายๆ พร้อมกับเตือนทั้ง โฟเด้น และ กรีลิช ไว้ด้วยว่าเขาจะไม่ทนอีกต่อไป หากเกิดเหตุการณ์ในทำนองนี้อีกครั้ง


 "ในช่วงคริสต์มาส ผมใส่ใจกับพฤติกรรมของผู้เล่นทั้งใน และนอกสนามเป็นอย่างมาก เมื่ออยู่นอกสนามแล้วทำตัวไม่เหมาะสม พวกเขาก็จะไม่ได้เล่น เราต้องมุ่งมั่นตลอดเวลา เพราะมีสิ่งที่รบกวนอยู่ในช่วงเทศกาลแบบนี้ และทุกอย่างเกิดขึ้นได้ คุณต้องอย่าลืมความมุ่งมั่น"


ทั้งนี้วันที่ทั้ง กรีลิช และ โฟเด้น ออกไปลั้ลลา คือวันที่ กวาร์ดิโอล่า ไม่ได้อยู่ที่สนามซ้อม เนื่องจากเจ้าตัวเดินทางไปที่ บาร์เซโลน่า เพื่อเข้าร่วมงานแถลงข่าวการแขวนสตั๊ดของ เซร์คิโอ อเกวโร่


เหตุการณ์เรื่องระเบียบวินัยหย่อนยานไม่ใช่ว่า้เพิ่งเคยเกิดขึ้นกับทั้งคู่ โดยทั้ง กรีลิช และ โฟเด้น เคยตกเป็นข่าวในแง่ลยมาแล้ว เมื่อเดือนกันยายน 2020 โฟเดน ตกเป็นข่าวฉาวสะเทือนวงการลูกหนังอังกฤษ โดยหลัง สิงโตคำราม ชนะ ไอซ์แลนด์ 1-0 ในศึกเนชั่นส์ลีก


โฟเด้น แท็คทีมกับเพื่อนร่วมเมืองอย่าง เมสัน กรีนวู้ด ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งเข้าประกวด จัดการแหกกฎและละเมิดมาตรการป้องกันโควิด-19) ด้วยการแอบพาสาวเข้าไปในโรงแรมของประเทศไอซ์แลนด์ ทั้งที่ภรรของตัวเองกำลังตั้งครรภ์รออยู่ที่บ้าน


จากเรื่องงามไส้ดังกล่าวทำให้  แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือใหญ่ สิงโตคำราม ตัดสินใจลงโทษด้วยการส่งแข้งทั้งคู่กลับบ้านเกิดทันที ซึ่งนั่นก็เป็น วีรกรรมของ ฟิล โฟเด้น ที่โลกโซเชี่ยลตั้งฉายาแสบๆคันๆให้ว่า “วัยรุ่นไอซ์แลนด์”


ในขณะที่ แจ็ค กรีลิช ดาวเตะ 100 ล้านปอนด์ ก็เพิ่งจะถูก ถูกแฟนสาว ชาช่า แอตต์วูด จับได้เมื่อไม่นานมานี้ว่าแอบนอกใจไปเซิ้งกับ เอมิลี่ อาแท็ค นักแสดงสาววัย 31 ปี แถมยังมีโลกใบที่ 3 ด้วยการซุก แอมเบอร์ กิล ผู้ชนะจากรายการเกมโชว์ Love Island ไว้อีกหนึ่งคน และก็ได้ฉายาฮาๆไม่แพ้รุ่นน้องว่า “ขุนแผนแห่งแมนเชสเตอร์”


ความวัวยังไม่ทันหายความควายเข้ามาแทรก เมื่อ อลาสก้า คล้าร์ก ดาวเด่นจอมยั่วจากติ๊กต๊อก ร่วมวงแฉมีนักเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รายหนึ่งมามีเซ็กซ์กับเธอร่วมกันแบบสวิงกิ้ง โดยบอกใบ้ว่ามี นักเตะ แมนฯ ซิตี้ คนหนึ่งแอบมามีสัมพันธ์สวาทกับเธอ หลังจากลงเล่นให้ เรือใบสีฟ้า ในเกมเปิดบ้านถล่ม ลีดส์ ยูไนเต็ด 7-0


จากนั้นเธอก็แย้มว่า นักเตะ แมนฯ ซิตี้ รายนั้นเป็นใครด้วยการบอกว่า ขับรถซูเปอร์คาร์มูลค่า 150,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.75 ล้านบาท) และเป็นสตาร์ใน พรีเมียร์ลีก ที่เคยนอกใจแฟนของตัวเอง งานนี้หากฟอร์มของทั้งคู่ออกทะเลไปในช่วงปีใหม่ ก็คงไม่ต้องสงสัยว่าเกิดขึ้นเพราะเหตุอันใด

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง