TNN online "สามารถ พยัคฆ์อรุณ" ควงสาว อายุห่าง 32 ปี เปิดใจความรัก เผยแม่ฝ่ายญ.ไม่ปลื้ม!!

TNN ONLINE

บันเทิง

"สามารถ พยัคฆ์อรุณ" ควงสาว อายุห่าง 32 ปี เปิดใจความรัก เผยแม่ฝ่ายญ.ไม่ปลื้ม!!

สามารถ พยัคฆ์อรุณ ควงสาว อายุห่าง 32 ปี เปิดใจความรัก เผยแม่ฝ่ายญ.ไม่ปลื้ม!!

นักมวยชื่อดังดีกรีแชมป์โลกมวยสากลอาชีพคนที่ 10 ของไทย สามารถ พยัคฆ์อรุณ ที่นอกจากนี้ยังมีผลงานละครอีกมากมายหลายเรื่อง ซึ่งชีวิตที่กว่าจะเดินมาถึงจุดต่างๆ เหล่านี้ เส้นทางที่เดินไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเลย ทั้งในเรื่องราวของชีวิตและหัวใจ

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ "Club Friday Show" ผลิตโดย CHANGE2561 "สามารถ พยัคฆ์อรุณ" จูงมือหวานใจ "น้องมอส ธิดารา" มาเปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ 


พยัคฆ์หน้าหยกมาจากไหน? "ตอนผมเป็นแชมป์โลกแล้วครับ พวกผู้สื่อข่าวเขาเป็นคนตั้งให้ครับ"


จริงๆ ก็เป็นการบอกให้รู้ว่าหล่อนั่นเอง ซึ่งแมตช์ที่ติดตาคนไทยทั้งประเทศคือพี่สามารถเป็นคนที่หลบได้จริงๆ? "เราหลบประมาณสิบกว่าหมัด คือเรายืนให้เขาต่อยแต่เราหลบเขาได้ทุกหมัด คือ ภาพนั้นคนดูเขาจะติดตาก็คือ เราหลบไปหลบมา แล้วพอได้จังหวะออกเราก็ออก แล้วเราก็ต่อยหมัดเดียวเขาก็น็อกเลย"


แล้วมันเกิดอะไรขึ้นหลังจากที่เราได้เป็นแชมป์โลก ถึงขั้นที่หลายๆ คนพูดล้มมวยหรือเปล่า? "เป็นช่วงที่ชีวิตขาลงที่สุดแล้วแหละครับ จังหวะนั้นคือเครื่องลงที่สนามบิน เขาขับรถตู้ไปรับเราที่ลานจอดเครื่องบินเลยแล้วบอกเราว่าถ้าเราเดินออกไปเองคือ มีคนรอกระทืบผมเยอะมาก เขาบอกว่าเราขายชาติว่าเราล้มมวย"


เวลาอยู่บนเวทีคือเท่มากอยู่แล้ว แสดงว่ามีผู้หญิงเข้ามาเยอะ? "ผู้ชายเนอะครับ มันก็มีเข้ามาตั้งแต่ตอนเรารุ่น แต่พอเราเข้ามาต่อยสากลเราก็มองว่าเราจะจริงจังกับชีวิตแล้วก็สร้างครอบครัวเลย ก็คือกับแม่ของลูก"


ณ วันนั้นชื่อเสียงเงินทองหล่อด้วยดังมากเราเที่ยวเตร่กินเหล้าหลงแสงสีไปบ้างไหม? "หลังจากที่เราไปได้แชมป์โลกมันก็นานๆ ต่อยที ประมาณห้าโมงกว่าเราก็อาบน้ำแต่งตัวเราก็ออกแล้วผมจะกลับบ้านอีกทีประมาณตีห้าเราก็จะออกแบบนี้ทุกวันครับ แฟนเขาคงรู้ว่าเราไปเที่ยวมันก็ต้องมีเรื่องผู้หญิงก็เลยมาขอเลิกกับเรา"


แต่ ณ ปัจจุบันนี้ได้คว้าหัวใจสาวที่อายุห่างกันถึง 32 ปี? "อ่อนกว่าลูกสาวคนเล็กครับ"


ทำไมหนูถึงเป็น FC พี่สามารถด้วย? มอส ธิดารา : "เพราะว่าคุณพ่อของหนูเป็นนักมวยมาก่อนแล้วก็ร้องเพลงชอบสามารถด้วยซึ่งเขาเป็นเหมือนนักร้องคนเดียวที่เรารู้จักตอนนั้นเลย ถามว่าแล้วคุณพ่อรู้สึกตกใจไหมที่เขามาคุยกับเรา ตกใจค่ะ แล้วบอกให้เราระวัง (หัวเราะ) แม่คือห้ามเลยค่ะ

สามารถ พยัคฆ์อรุณ  "แม่เขาไลน์มาเลยบอกผมว่าอย่าไปยุ่งกับลูกสาวเขา คุณแก่กว่าพ่อน้องเขาอีก"


มอส ธิดารา "หลังจากนั้นหนึ่งปีที่ไม่ได้ติดต่อกัน แม่ไม่ส่งเงินให้เลย"


พี่สามารถหวงน้องมอสไหม เพราะเวลาออกไปไหนเห็นบอกว่าสแกนเสื้อผ้าด้วย?  "เพราะว่าเวลาออกไปไหนมาไหนเราไม่อยากให้คนอื่นมอง แต่ถ้าคนอื่นเขาแต่งมาถามว่าเราอยากมองไหม เราไม่อยากมอง แต่เขาแต่งให้เรามอง (หัวเราะ) นี่ก็เหมือนกัน ถ้าเขาแต่งโป๊เราก็จะบอกให้เขาไปเปลี่ยน"


น้องมอสหึงพี่สามารถไหม? "ทั้งหึง ทั้งหวง คือรักค่ะ รักมาก คือที่สอนมวยแบบสอนสาวๆ เสร็จหมดยกหนูก็ไปเรียกที่รักๆ หันกลับมาก็ถีบเลย (ถีบเป้าท้อง) ของเขานะคะ"


น้องมอสดูแลพี่สามารถสุดๆ เลยใช่ไหม? "ทำให้ทุกอย่างเลยครับ ดูแลเราดีมากๆ ตัดเล็บ ตัดผม หาของทาน เขาก็จะดูแลเราทุกอย่างเลย เขาก็จะให้เรานอนก่อน เขาถึงจะไปทำอย่างอื่น พอขึ้นบ้านเขาก็จะเดินตามหลังเราเพราะว่ากลัวเราล้ม"


สามารถ พยัคฆ์อรุณ ควงสาว อายุห่าง 32 ปี เปิดใจความรัก เผยแม่ฝ่ายญ.ไม่ปลื้ม!!


สามารถ พยัคฆ์อรุณ ควงสาว อายุห่าง 32 ปี เปิดใจความรัก เผยแม่ฝ่ายญ.ไม่ปลื้ม!!


สามารถ พยัคฆ์อรุณ ควงสาว อายุห่าง 32 ปี เปิดใจความรัก เผยแม่ฝ่ายญ.ไม่ปลื้ม!!


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง