TNN online เปิดสภาพรถหรู "คริส พีรวัส" หลังประสบอุบัติเหตุพลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า

TNN ONLINE

บันเทิง

เปิดสภาพรถหรู "คริส พีรวัส" หลังประสบอุบัติเหตุพลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า

เปิดสภาพรถหรู คริส พีรวัส หลังประสบอุบัติเหตุพลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า

เปิดสภาพรถหรู "คริส พีรวัส" ประสบอุบัติเหตุคว่ำล้อชี้ฟ้า เจ้าตัวโพสต์ขอโทษ ปลอดภัยดี

วันนี้( 1 ธ.ค.64) หลังจาก"คริส พีรวัส แสงโพธิรัตน์" ดาราหนุ่มสุดออต สังกัด GMMTV ขับรถยนต์คันหรู porsche สีขาวเกิดพลิกคว่ำหงายท้องกลางถนน บริเวณถนนสุคันธสวัสดิ์ จนทำเอาแฟนคลับตกใจและเป็นห่วงกันยกใหญ่

ต่อมาหนุ่มคริส พีรวัส ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "ก่อนอื่นเลย ผมต้องขอโทษคุณลุง ธีรเดช(คู่กรณี,ผมชนเค้า) ที่ทำให้เสียเวลา วุ่นวายเพราะ อุบัติเหตุซึ่งเกิดจากตัวผมตกใจและแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ไม่ดีเท่าที่ควร ผมขอโทษจริงๆครับ และคุณลุงน่ารักมากกก ไม่โกรธ คุยด้วยแบบดีมากๆ ผมซาบซึ้งใจคุณลุงมากๆครับ ผมจะรับผิดชอบทุกอย่างที่เกิดขึ้นให้ดีที่สุดครับ

ขอบคุณพี่ๆผลเมืองดีทุกๆท่านที่รีบเข้ามาช่วยผมทันที และขอโทษทุกๆท่านที่ขับขี่ไปมาแถวนั้นได้รับความเดือดร้อน เสียเวลารถติดอีกครับ เหตุการณ์ครั้งนี้จะทำให้ผมระมัดระวังการขับรถบนท้องถนนมากขึ้นกว่าเดิมมากๆครับขอบคุณพี่ๆน้องๆทุกๆคนที่เป็นห่วงนะครับผมกับคุณลุงธีรเดช ปลอดภัยดี ตัวผมไม่มีอาการเจ็บเลยครับ ขอบคุณและขอโทษอีกครั้งครับ"



ขณะที่ทวิตเตอร์ @chaiyutjack ซึ่งเป็นคุณพ่อของคริส พีรวัส ได้มีการโพสต์สภาพรถของลูกชายพร้อมระบุข้อความว่า "สภาพรถที่เกิดอุบัติเหตุ" นอกจากนี้ยังได้โพสต์ภาพคริส พีรวัส หลังได้รับการรักษาว่า "เช็กร่างกายทุกอย่างเสร็จเรียบร้อยปลอดภัยดีครับ ขอบคุณมากๆนะครับทุกท่านที่เป็นห่วง"








เปิดสภาพรถหรู คริส พีรวัส หลังประสบอุบัติเหตุพลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า ภาพจาก ไอจี @kristtps

 


เปิดสภาพรถหรู คริส พีรวัส หลังประสบอุบัติเหตุพลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า ภาพจาก ไอจี @kristtps

 




ภาพจาก ไอจี @kristtps / ทวิตเตอร์ @chaiyutjack

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง