TNN online ด่วน! YG ยืนยัน ลิซ่า BLACKPINK ติดเชื้อโควิด-เพื่อนร่วมวงกักตัวแล้ว

TNN ONLINE

บันเทิง

ด่วน! YG ยืนยัน ลิซ่า BLACKPINK ติดเชื้อโควิด-เพื่อนร่วมวงกักตัวแล้ว

ด่วน! YG  ยืนยัน ลิซ่า BLACKPINK ติดเชื้อโควิด-เพื่อนร่วมวงกักตัวแล้ว

YG Entertainment ยืนยัน ลิซ่า BLACKPINK ติดเชื้อโควิด-19 สมาชิกของวงอีก 3 คน กักตัวรอผลการตรวจแล้ว

วันนี้ (24พ.ย.64) สื่อเกาหลีใต้รายงานว่า YG Entertainment  ยืนยัน ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK  ศิลปินชื่อดัง ได้รับการวินิจฉัยว่าติดเชื้อโควิด-19 ในช่วงบ่ายของวันที่ 24 พ.ย.นี้ ทันทีที่เราได้รับแจ้งผลการทดสอบในเชิงบวก สมาชิกของวงอีก 3 คน ก็ได้เข้าตรวจหาเชื้อเช่นกัน และกักตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้วเพื่อรอผลการตรวจ

อย่างไรก็ตาม ภายหลังที่ต้นสังกัดประกาศออกมา เหล่าแฟนคลับจำนวนมาก ได้ส่งข้อความให้กำลังใจ ลิซ่า BLACKPINK จำนวนมาก ผ่านทางทวิตเตอร์แฮชแท็ก #GetWellSoonLis

สำหรับแถลงการณ์ของ YG Entertainment ระบุข้อความว่า 

ลิซ่า BLACKPINK ได้รับการวินิจฉัยว่าติดเชื้อ COVID-19 เมื่อบ่ายวันนี้ (24 พฤศจิกายน) สมาชิก BLACKPINK อีกสามคนไม่ได้เป็นผู้ใกล้ชิด แต่พวกเขาได้รับการทดสอบ PCR ทันทีหลังจากได้ยินผลบวกของ COVID-19 ของ ลิซ่าและกำลังรอผลตรวจ

อันดับแรก เราแบ่งปันข้อมูลนี้อย่างรวดเร็วและถูกต้องกับตัวแทนและเจ้าหน้าที่ และเราก็ได้ใช้มาตรการป้องกันที่เข้มงวด นอกเหนือไปจากแนวทางของหน่วยงานด้านสุขภาพ

เราจะไม่หยุดที่จะให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่กับสุขภาพของศิลปินของเราและทีมงานที่เกี่ยวข้องเป็นลำดับความสำคัญสูงสุด หากมีการเปลี่ยนแปลงใดๆ ในอนาคต เราจะแจ้งให้คุณทราบอีกครั้งโดยเร็ว


ภาพจาก ภาพจากอินสตาแกรม lalalalisa_m


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง