TNN online "แพท ณปภา" ใจอ่อนรับตำรวจหนุ่มเป็นแฟน เผยงอนเรื่องผู้หญิงหวั่นถูกมองเป็นมือที่ 3

TNN ONLINE

บันเทิง

"แพท ณปภา" ใจอ่อนรับตำรวจหนุ่มเป็นแฟน เผยงอนเรื่องผู้หญิงหวั่นถูกมองเป็นมือที่ 3

แพท ณปภา ใจอ่อนรับตำรวจหนุ่มเป็นแฟน เผยงอนเรื่องผู้หญิงหวั่นถูกมองเป็นมือที่ 3

ตามง้อเป็นผล ที่สุด แพท ณปภา ยอมรับผ่านรายการเผ็ดมันส์บันเทิง ว่าคบหา กับนายตำรวจหนุ่ม นาย ณภัทร ชัยประภา แล้ว พร้อมใช้คำว่าแฟน

"แพท ณปภา" เผยต่อว่าเคยโกรธหลังเข้าไปอ่านคอมเม้นท์ของสาวรายหนึ่งในเพจ เจ๊มอย 108 คิดว่าตัวเองเป็นมือที่สาม และไม่ทราบมาก่อนว่าทาง ตำรวจหนุ่ม "นาย ณภัทร" เพิ่งเลิกกับแฟนเก่าไปได้ 5 วันก่อนมาขอคบ แจงสัมพันธ์ "ปอ อรรณพ" เป็นเรื่องอนาคต !!!!


แอนนา : วันก่อนไปออกรายการๆ หนึ่งว่าเรามีใจให้ "ปอ"จริงมั้ย?


แพท : เราไม่ได้บอกว่าเรามีใจ "ปอ" เค้าเปิดมาก่อน ว่าเค้าไปให้สัมภาษณ์ที่นึงว่า "แพท" เป็นสเปก ซึ่ง "แพท" ไม่เคยรู้มาก่อน ว่าชอบผู้หญิงหน้าตาประมาณนี้ หุ่นประมาณนี้ ซึ่งพอรายการนั้นมาสัมภาษณ์เราว่ารู้เรื่องนี้มั้ย? ว่าปอชอบเรา เราก็เลยบอกไม่เคยรู้ เพราะเวลาคุยกันคุยแต่เรื่องรองเท้า ปอไม่เคยบอกเลยว่าปอชอบเรา นอกรอบไม่เคยคุยกับเรา หลังจากนั้นเค้าก็เลยถามเราว่า อย่างปอ สเปคมั้ย? เธอหน้าตาแบบนี้สเปคของผู้หญิงทั้งโลก ผู้หญิงทั้งประเทศ เค้ามีอะไรไม่ดีตรงไหน นี่คือสเปคของผู้หญิงทั้งประเทศ หนุ่มหล่อ ใจดี น่ารัก ดูแล เทคแคร์ หุ่นดี มีความสามารถ ทำอาหารก็เก่ง เล่นดนตรีร้องเพลงก็เพราะ 


คือเราชอบในฐานะที่เค้าน่ารักจังเลยค่ะ ผู้ชายคนนี้เด็กคนนี้น่ารัก ณ ตอนนั้นไม่รู้ว่าอยากหรือไม่อยากคบ คือแพทก็มีกำแพงของแพทเหมือนกัน การที่แพทมองแล้วว่ามันอยู่ในระดับนี้ มันอาจจะดีกว่าการที่เราก้าวเข้าไปมากกว่านี้ คือแพทบอกตลอดการที่เราจะเริ่มโดยเฉพาะกับคนในวงการ และยังทำงานด้วยกัน เป็นสิ่งที่ตัดสินใจยากมาก มันไม่ใช่ว่าวันนี้เราเลิกกัน เทกัน แล้วเราไม่ได้เจอกันอีก แต่แพทกับวันนี้สมมุติว่าเรื่องราวมันเลยเถิดไปว่าเราคบกัน และมาวันนี้เราเลิกกัน ปอยังกล้ามานั่งตรงนี้ทำงานกับแพทมั้ย มันมีความคิดที่ไกลกว่านั้นอีก เพราะฉะนั้นยังไง แล้วปอก็ยังไม่ได้ชัดเจนเหมือนกับที่เค้าบอกเลย เค้าไม่เคยชัดเจน แต่มันมีคนชัดเจนกว่าไง


แอนนา : ถามหน่อยว่าวันก่อนที่ไปออกรายการ ทำไมอยู่ดีดีคนที่ชัดเจนกว่า โผล่ออกมา ?


แพท :  คือจริงๆ ก็ไม่ได้อยากพูดถึงเรื่องคนๆ นั้นไง จริงๆ ยังไม่พร้อมจะบอกแต่ลูกเปิดก่อนไง (ยิ้ม) ลูกเปิดวันที่ 19 บ่าย แม่เลยเปิดวันที่ 19 กลางคืน


แอนนา :  พอเปิดปุ๊ป ปอ ก็ช็อคเลยเหมือนกัน


แพท :  ก็ช็อคกันทั้งประเทศไม่ใช่แค่ ปอ (หัวเราะ) มันเป็นเรื่องที่ไม่มีใครรู้ เพื่อนสนิทแพทยังไม่รู้เลย คือมันยังไม่ถึงเวลา ที่ไปลงรูปก็ลูกเปิดไปแล้ว แพทก็เลยตามเลย เพราะหลังลูกพูดไปนักข่าวโทรไม่หยุดเลย ว่าตกลงที่น้องพูดหมายถึงใคร ใช่ผู้กองไอซ์มั้ย แพทเลยบอกว่าผู้กองไอซ์ตัดไปเลย เค้าคือเพื่อนสนิทแพท แล้วก็ไปเอารูปที่แพทกับผู้กองไอซ์ขึ้น แพทก็บอกไม่ใช่ พอแพทตอบไม่ใช่เค้าก็ถามต่ออีกว่าใคร แพทเลยคิดว่าคำตอบที่ดีที่สุดก็คือการลงรูป สำหรับแพทนะคะ น่าจะเป็นคำตอบแหล่ะ จะได้ไม่ต้องพูดเยอะ


แอนนา : แล้วที่มีข่าวมาว่า ผู้ชายคนนี้มีแฟนอยู่แล้ว?


แพท : ใช่ค่ะก็เรื่องที่เปิด แล้วก็ปิดก็คือเรื่องนี้ไง ฟังไว้นะคะ คนที่ต้นเรื่องฟังนะ เรื่องราวก็คือ จริงๆ อยากให้ถามเค้าเอง คือประมาณว่าเหมือนช่วงที่เราคุยกัน แพทก็ไม่รู้ มารู้จากเม้นจากเจ๊มอย 108 ก็ตอบแท็กคนนั้นเลย คือแพทก็คนจริง อย่าเล่นกับแพท ดีแล้วที่ปอเลือกที่จะตัดตัวเอง ตัดช่องน้อยแต่พอตัว (อมยิ้ม) 


คือพอแพทเหมือนเปิดในไอจีสตอรี่ หลังจากนั้นเจ๊มอยเค้าแคปไปลง หลังจากนั้นก็มีคนมาคอมเม้นพยายามจะแฉเค้า เรื่องของผู้หญิงคนนี้ ซึ่งก็แพทก็ถามว่าความจริงมันคืออะไร มันเกิดอะไรขึ้น ซึ่งแพทก็ไม่รอคำตอบ แพทปิดเลย ไม่คุยกับเค้าด้วย เห็นเม้นปุ๊ปแพทปิดเลย เปิดแล้วปิดเลย ขี้เกียจฟังตัดไปก่อนเลย 


มันเป็นปัญหาใช่มั้ย? เป็นปัญหาที่แพทต้องมาเจอใช่มั้ย? งั้นก็จบ "แพท" ไม่ได้อยู่ในช่วงวัยที่จะมารออะไร นี่ดูสิ 9 ปี ยังวัดอะไรไม่ได้ สำหรับแพท แพทมองว่าเวลาของแพททุกนาทีมีค่า ใครจะมองว่าก็เปิดเร็วไง ว๊ายย แล้วต้องปิดเลย ก็ดีแล้วไง จะได้ไม่ต้องเสียเวลา เพราะว่าเวลาสำหรับแพทไม่ได้วัดเลยว่าคบมา 9 ปีแล้วจะดี 10 ปีแล้วจะดี


แอนนา : พี่ถามจริงๆ ประชดปอหรือป่าว?

แพท :   ไม่ประชดอะไรเลย แพทบอกไปแล้ว คือถ้าลูกไม่พูด รูปนี้จะไม่เกิด แพทคุมลูกไม่ได้เป็นรายการสดด้วย

แอนนา  : สรุปแล้วเคลียร์ว่าอย่างไรบ้าง


แพท :  สรุปว่าคนนั้น คือคนเก่า ที่เค้าไม่ได้บอกใครว่าเลิกกันแล้ว แล้วมันดันไปมีทริปสุดท้ายกันก่อนที่พัทยา ก่อนที่จะมาขอคบกับแพท


แอนนา : ทริปนั้นนานหรือยัง?

แพท :  ก่อนที่จะเริ่มกับแพท 5 วัน เลย  

แอนนา : คือคุณตำรวจเค้ามีทริปกับแฟนเก่า เมื่อ 5 วันก่อน ต่อมา อีก 5 วันต่อมาเค้าเปิดตัวกับแพท?


แพท : ไม่ค่ะ เค้าขอเราคบหลังจากนั้น ซึ่งแพทไม่เคยรู้เรื่องผู้หญิงคนนี้มาก่อนเลย ตลอดเวลาหลายเดือนที่คุยกันไม่เคยรู้เลย มารู้เพราะการลงรูป นี่คือข้อดีเลย แพทเลยคิดว่าถ้าวันนั้นไม่ลงรูป วันนี้แพทก็จะไม่มีวันรู้เรื่องนี้


แอนนา :  กลัวจะถูกมองเป็นมือที่สาม ?


แพท :  นี่ไงนี่คือประเด็นถึงทำให้แพทโกรธมากๆ แพทมองว่าแพทไม่ควรอยู่ในสถานะแบบนี้ เพราะแพทระวังตัวเองค่อนข้างมาก ระวังตัวเองมาโดยตลอด จะคบกับใครก็ดูแล้วดูอีก ซึ่งเราก็ว่าเราถามจากนาฟ (หลานสาว) แล้ว ถามจากเพื่อนเค้าแล้ว แล้วดูจากทรงเค้า ดูจากที่บ้านเค้าเลยนะ ไม่มีใครพูดถึงผู้หญิงคนนี้เลย


แอนนา :  มันก็เลยมีประเด็นขุดมา อ้าวคบซ้อนเหรอ?

แพท :  ไม่ใช่ค่ะ เค้าเคลียร์กับผู้หญิงคนนั้นแล้ว ทริปนั้นเป็นทริปสุดท้ายที่เค้าเคลียร์กัน หลังจากที่เค้าเคลียร์เค้าถึงกล้ามาขอคบเรา

แอนนา :  แต่ก่อนหน้านั้นเค้ามาขอเคลียร์มั้ย?


แพท : ไม่ค่ะ คือก่อนหน้านั้น แพททำรายการหนึ่งในช่อง ยูทูป ชื่อ ว่า On Sale ซึ่งแพทรับสมัครเฉพาะคนโสด ทีนี้นาฟ แนะนำคนนี้มา เพื่อมาออกรายการแพท ว่าคนนี้ โสด เพื่อมาออกรายการ เราถึงเพิ่งจะได้มีการเริ่มต้น คุยกัน หลังจากที่มีการพูดคุยเรื่องนี้ขึ้นมา ทำไมเราถึงไม่เคยรู้เรื่องนี้มาก่อนเลย แล้วเกิดสิ่งไม่ดีมันเกิดขึ้น เช่นสิ่งที่ผู้หญิงคนนั้นไม่เข้าใจ หรือคนในโซเชียลไม่เข้าใจ แล้วคิดว่า แพทไปแย่งคุณเหรอ?ซึ่งแพทไม่เคยคิดจะแย่งอะไรใคร ไม่เคยคิดจะแย่งผู้ชายใครอยู่แล้ว มีปัญญาหาเองได้ แพทมีปัญญาหาเองได้ และในระหว่างที่มีคุณคุย แพทก็ไม่ได้คุยกับคุณคนเดียว เพราะฉะนั้นเรื่องแย่งหรืออะไร อย่าทำให้แพทต้องไปตกอยู่ในสถานะ มือที่สาม เลย ในระหว่างที่คุยกับใคร แพทก็มีคนคุยมาตลอด ทุกคนเป็นเพื่อนแพทหมด


แอนนา :  ยังไม่ได้ฟันว่าใครเป็นแฟน ?

แพท :   ก็ใช่ไง วันนั้นแพทก็ไม่ได้ตั้งใจจะเปิด

แอนนา : สรุปว่าคุณตำรวจคนนั้นเป็นแฟนหรือยัง?


แพท : ทำไมต้องใช้คำนั้น? ให้เค้าอยู่อย่างนี้แหล่ะ (หัวเราะ) คือกำลังจะเปิดว่าคบกัน และไหนๆ ลูกก็เปิดไปแระ ก็เลยเปิดตัว แต่ปัญหามาก่อนก็เลยปิด


แอนนา :  อยากรู้มากเลย ปัจจุบันใคร

แพท : ก็คนนี้ไง ก็เปิดแล้วไง เคลียร์คนอื่นมา เพื่อมาคนนี้ เค้ามาง้อแล้ว ก็ดีกันแล้ว

แอนนา : กับปอพอก่อนเลย ?


แพท : ก็คนนี้เลย กับปอ มันเรื่องอนาคตเลย เดี๋ยวบอกให้คนนี้เลิกคุยเราไปก่อน (หัวเราะ) เอ้า สรุปเลยนะ ไม่ได้เริด เราอยู่บนพื้นฐานความจริง เราพูดความจริง จะไม่มีอะไรทำเราได้ วันนึงที่เราเริ่มจากการโกหก ความโกหกเหล่านั้นจะมาเป็นมีดที่แทงเราทีหลัง  เมื่อเราโกหกคนพร้อมที่จะกระทืบเราอยู่แล้ว พร้อมที่จะขุดเรา ยิ่งเค้ายิ่งรู้เค้ายิ่งขุดในสิ่งที่เราไม่พูด เราจะยิ่งเจ็บหนักค่ะ


แอนนา : ให้บอกกับคุณตำรวจหน่อย ตอนนี้เราอยู่ในสถานะอะไร

แพท :   (หัวเราะ หน้าแดง)  ก็เป็นล่ะค่ะ (พยักหน้า)

แอนนา :  เอาล่ะ จบ

แพท : ก็โอเคแล้วค่ะ ตอนนี้มีตำรวจคนเดียวเลยค่ะ (ตบมือ)  ไม่มีใครแล้วค่ะมีตำรวจคนเดียว (ย้ำ)


ซึ่งในอินสตาแกรมของตำรวจหนุ่ม "นาย ณภัทร" ยังโพสต์ไอจีสตอรี่สถานะไปรับ "น้องเรซซิ่ง" กลับจากโรงเรียน เพราะคุณครูบอกตัวร้อน เรียกได้ว่าเปิดตัวเต็มที่แล้วตอนนี้


แพท ณปภา ใจอ่อนรับตำรวจหนุ่มเป็นแฟน เผยงอนเรื่องผู้หญิงหวั่นถูกมองเป็นมือที่ 3

                                                                                                            ภาพจาก : อินสตาแกรม pat_napapa


แพท ณปภา ใจอ่อนรับตำรวจหนุ่มเป็นแฟน เผยงอนเรื่องผู้หญิงหวั่นถูกมองเป็นมือที่ 3

                                                                                                            ภาพจาก : อินสตาแกรม nine_napat84


แพท ณปภา ใจอ่อนรับตำรวจหนุ่มเป็นแฟน เผยงอนเรื่องผู้หญิงหวั่นถูกมองเป็นมือที่ 3

                                                                                                            ภาพจาก : อินสตาแกรม pat_napapa


แพท ณปภา ใจอ่อนรับตำรวจหนุ่มเป็นแฟน เผยงอนเรื่องผู้หญิงหวั่นถูกมองเป็นมือที่ 3

                                                                                                           ภาพจาก : อินสตาแกรม nine_napat84


แพท ณปภา ใจอ่อนรับตำรวจหนุ่มเป็นแฟน เผยงอนเรื่องผู้หญิงหวั่นถูกมองเป็นมือที่ 3

                                                                                                            ภาพจาก : อินสตาแกรม pat_napapa


แพท ณปภา ใจอ่อนรับตำรวจหนุ่มเป็นแฟน เผยงอนเรื่องผู้หญิงหวั่นถูกมองเป็นมือที่ 3

                                                                                                            ภาพจาก : อินสตาแกรม nine_napat84


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง