TNN online เปิดประวัติ "พัคชินฮเย - ชเวแทจุน" ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงแห่งแดนกิมจิ

TNN ONLINE

บันเทิง

เปิดประวัติ "พัคชินฮเย - ชเวแทจุน" ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงแห่งแดนกิมจิ

เปิดประวัติ พัคชินฮเย -  ชเวแทจุน ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงแห่งแดนกิมจิ

ทำความรู้จัก "พัคชินฮเย - ชเวแทจุน" ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง พร้อมเส้นทางความรักก่อนประกาศแต่งงาน

หลังจากสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ เมื่อนางเอกสาวสุดฮอต พัคชินฮเย (Park Shin Hye) และแฟนหนุ่ม ชเวแทจุน (Choi Tae Joon) กำลังจะจูงมือกันเข้าพิธิวิวาห์ในเดือนมกราคม 2022 ซึ่งต่อมา ต้นสังกัด SALT Entertainment ก็ได้ออกมายืนยันข่าวดังกล่าวพร้อมบอกด้วยว่า ทั้ง 2 คนได้ขึ้นแท่นเป็นว่าที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่แล้ว


เปิดประวัติ พัคชินฮเย -  ชเวแทจุน ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงแห่งแดนกิมจิ ภาพจาก @ssinz7

 


ประวัติ พัคชินฮเย (Park Shin Hye)

พัคชินฮเย เกิดเมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 1990 ที่ควังจู ประเทศเกาหลีใต้ เข้าสู่วงการครั้งแรกเมื่ออายุ 11 ปี โดยเล่นมิวสิกวิดีโอเพลงของ อี ซึงฮวัน หลังจากนั้นก็ได้เข้ารับการฝึกอย่างเป็นทางการทั้งการร้องเพลง เต้นรำ และการแสดง ต่อมา เมื่ออายุ 13 ปีก็ได้เล่นละครครั้งแรกเรื่อง Stairway to Heaven ทางสถานีโทรทัศน์ SBS ซึ่งเป็นการแจ้งเกิดในวงการบันเทิง เรื่องที่เป็นที่นิยมมากได้แก่ Heartstrings , You’re Beautiful , The heirs , Prince Hours , My Girlfriend Is a Gumiho (2010) และ ปัจจุบัน พัคชินฮเย ก็ได้ก้าวขึ้นมาเป็นนักแสดงระดับแถวหน้าของเกาหลีและเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง


เปิดประวัติ พัคชินฮเย -  ชเวแทจุน ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงแห่งแดนกิมจิ ภาพจาก @actorctj

 


ประวัติ ชเวแทจุน (Choi Tae Joon)

ชเวแทจุน เกิดเมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 1991 โลดแล่นในวงการตั้งแต่ปี 2001 เดบิวต์ผลงานการแสดงเรื่องแรกในซีรีส์ Piano (2001) ในฐานะนักแสดงเด็ก ถ่ายทอดอารมณ์ดราม่าน้ำตาท่วมจอแม้จะมีวัยเพียงแค่ 10 ขวบเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีผลงานซีรีส์ Magic Kid Masuri และภาพยนตร์เรื่องแรก Project X ก่อนจะห่างหายการแสดงไปกว่า 8 ปี และกลับมามีผลงานอีกครั้งในปี 2011 อาทิ Padam Padam , The Great Seer , Adolescence Medley , 109 Strange Things และSo I Married the Anti-Fan ประกบคู่กับ ชเวซูยอง แห่งวง Girls’ Generation ซึ่งเป็นผลงานการถ่ายทำก่อนเข้ากรมรับใช้ชาติ โดยตัวซีรีส์เพิ่งได้ออกอากาศในปีนี้


เปิดประวัติ พัคชินฮเย -  ชเวแทจุน ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงแห่งแดนกิมจิ ภาพจาก @ssinz7/ @actorctj

 


เส้นทางความรัก พัคชินฮเย - ชเวแทจุน

พัคชินฮเย และ  ชเวแทจุน เป็นรุ่นพี่และรุ่นน้องในแผนกการละครของมหาวิทยาลัยจุงอัง และได้มีผลงานแสดงร่วมกันครั้งแรกคือ “The King of Dramas” (2012) ทางช่อง SBS ส่วนเรื่องการออกเดท ทั้งสองมีข่าวลือเรื่องการออกเดทครั้งแรกในเดือนพฤษภาคม 2017 หลังถูกพบเห็นเดินทางไปต่างประเทศและออกเดทด้วยกัน ในตอนนั้นทั้งสองคนได้ปฏิเสธความสัมพันธ์ ต่อมาได้ยอมรับความสัมพันธ์เมื่อช่วงปี 2018 ซึ่งทั้งสองเป็นเพื่อนร่วมงานที่ใกล้ชิดและได้ออกเดทกันตั้งแต่ปลายปี 2017 เป็นต้นมา



เปิดประวัติ พัคชินฮเย -  ชเวแทจุน ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงแห่งแดนกิมจิ ภาพจาก @ssinz7

 


เปิดประวัติ พัคชินฮเย -  ชเวแทจุน ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงแห่งแดนกิมจิ ภาพจาก @actorctj

 




ภาพจาก @ssinz7 / @actorctj



ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง