TNN online "นิวเคลียร์" เล่ารู้สึกแย่นาทีหย่า ถูกจี้ถามเลิกเพราะอะไร? เคลียร์ปาร์ตี้หนักไม่ยอมเลี้ยงลูก?

TNN ONLINE

บันเทิง

"นิวเคลียร์" เล่ารู้สึกแย่นาทีหย่า ถูกจี้ถามเลิกเพราะอะไร? เคลียร์ปาร์ตี้หนักไม่ยอมเลี้ยงลูก?

นิวเคลียร์ เล่ารู้สึกแย่นาทีหย่า ถูกจี้ถามเลิกเพราะอะไร? เคลียร์ปาร์ตี้หนักไม่ยอมเลี้ยงลูก?

คุณแม่ลูกหนึ่ง นิวเคลียร์ หรรษา ที่วันนี้จะมาเปิดใจหลังเซ็นใบหย่ากับสามี ดีเจเพชรจ้า วิเชียร พร้อมเคลียร์ครบจบทุกดราม่า ทั้งเลิกกันเพราะมือที่3 หรือว่าเป็นคุณแม่สายปาร์ตี้ไม่ยอมเลี้ยงลูก ผ่านทางรายการคุยแซ่บshow ทางช่อง วัน31 ที่มีหนิง ปณิตา และชมพู่ ก่อนบ่าย เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

ปีนี้นิวอายุเท่าไหร่?

นิวเคลียร์ : เดือนหน้า 32 ปีค่ะ


เห็นว่าเพิ่งเซ็นใบหย่ามา แล้วแอบมีใจหวิวเล็กๆ?

นิวเคลียร์ : ใช่ค่ะ มันเหมือนมีภาพย้อนกลับไปตอนเราจดทะเบียน แล้ววันนี้เรามาเซ็นหย่า มันก็มีหวิวๆ บ้าง


เห็นว่าคนที่ทำหน้าที่ตรงนั้นมีการถามเหมือนในละคร ทำไมถึงหย่า?

นิวเคลียร์ : เป็นอย่างนั้นจริงๆ แต่คนถามของนิวโหดมาก เขาแบบ...ไหนเลิกกันเพราะอะไรเหรอ แล้วลูกจะอยู่ยังไง ลูกจะอยู่กับใคร แล้วจะกลับมาดีกันไหม คือถามย้ำๆ นิวก็แบบ...ค่ะ เขาก็ยังไม่หยุดถาม ถามไปเรื่อยๆ จะกลับมาเซ็นสมรสกันใหม่ไหมเนี่ย หรืออะไรอย่างนี้ เขาไม่ค่อยให้เกียรติเราเลย ก็รู้สึกแย่นิดนึง


หลายคนงงมาก หย่า แยกกันอยู่ แต่ยังอยู่บ้านเดียวกัน?

นิวเคลียร์ : ใช่ค่ะ เหมือนเราไม่ได้เกลียดกัน เราสามารถอยู่ร่วมกันได้ เรายังเป็นเพื่อนสนิทกัน เป็นครอบครัวเดียวกันได้อยู่ เราก็เลยตกลงกันว่าเราจะยังอยู่ด้วยกันก่อนนะ เพื่อไทก้า ในระหว่างที่นิวกำลังสร้างบ้านอยู่ ซึ่งบ้านที่นิวสร้างก็ยังอยู่ในระแวกเดียวกัน ยังอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน เพื่อที่เราจะได้เจอกับลูกในทุกๆ วัน


อย่างทุกวันนี้แบ่งเวลาในการดูแลไทก้ายังไง?

นิวเคลียร์ : ในช่วงกลางวันเราจะช่วยกันเลี้ยง บางทีพี่เพชรไปทำงาน นิวก็ดู นิวไปทำงานพี่เพชรก็ดู ถ้าอยู่บ้านด้วยกันเราก็อยู่กับก้าด้วยกัน แต่ตอนกลางคืนก็จะแบ่งใครนอนกับก้าวันไหน


มันเป็นอย่างนี้ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว พี่ได้ข่าวมาว่านิวกับเฮียไม่ได้นอนกับก้าตั้งแต่แรก 3 คน พ่อ แม่ ลูก?

นิวเคลียร์ : ใช่ค่ะ ไทก้าจะนอนกับนิวตั้งแต่แรกเกิดจนถึง 2 ขวบ เพราะพี่เพชรไม่สามารถนอนด้วยตอนไทก้าตื่นตอนกลางคืน เขาจะหลับได้ไม่เต็มที่ เพราะว่าเขาจะมารับหน้าที่ในตอนเช้า


มันก็เลยเป็นคำถามว่าวันนี้จะได้นอนกับใคร เหมือนได้ลุ้นไปด้วยในแต่ละวันว่าวันนี้จะนอนกับแม่หรือพี่เพชร?

นิวเคลียร์ : ใช่ ก้าก็ถามว่าวันนี้ก้านอนกับใครเหรอมามี๊ พอบอกว่านอนกับมามี๊ เขาก็โอเค วันนี้ก้าจะได้ดูอันนี้ใช่ไหม พอนอนกับป่าป๊าเขาก็โอเคไม่อะไร เขาก็แฮปปี้ พี่เพชรก็ให้ห้องส่วนตัวนิว แล้วเขาก็สร้างมุมส่วนตัวของเขา


เรื่องที่นิวไม่สบายใจ และอยากจะเคลียร์ที่สุดคือเรื่องของมือที่สาม?

นิวเคลียร์ : คือบางทีเราไม่ได้อยากอ่านคอมเมนต์นะ แต่บางทีเพื่อนก็ส่งมา หรือครอบครัวส่งมา เนี่ย...คนจะเลิกกันมันก็มีอยู่เรื่องเดียวแหละ เรื่องมือที่สาม พี่เพชรต้องมีคนอื่น หรือนิวต้องมีคนอื่นแน่ๆ ซึ่งมันไม่ใช่เลย เราก็ไม่สามารถไปอธิบายได้ทั้งหมดว่าเราจบความสัมพันธ์กันเพราะอะไร แต่ไม่ใช่เรื่องมือที่สามแน่นอน คือมันไม่ใช่ทุกคู่จะเลิกกันเพราะเรื่องนี้ มันมีจริงๆ


อีกคอมเมนต์บอกว่านิวไม่ยอมเลี้ยงลูกก็เลยทำให้ปัญหาเกิดขึ้น?

นิวเคลียร์ : ใช่ค่ะ พี่เพชรเขาจะเป็นคนลงรูปไอจีเยอะมาก ถ้าใครเห็น เขาจะลงวันนึงเป็นสิบๆ รูปเลย แต่นิววันละรูปหรือบางทีไม่ลงเลยก็มี นิวไม่ค่อยชอบถ่ายรูปก้า เพราะก้าไม่ชอบให้ถ่ายรูป แต่พี่เพชรเขาสามารถถ่ายได้ เพราะเขาหลอกล่อเก่ง เขาจะแอบเอากล้องซ่อนบ้าง หรือมีอะไรมาล่อ แต่นิวเวลาเล่นกับลูกคือเล่นเลยไม่ถ่าย คือช่วงนี้นิวทำงานหนัก ก็อยากใช้เวลากับลูกเต็มที่ไม่จับโทรศัพท์ เล่นก็คือเล่น ไม่ได้ถ่าย เขาก็แบบ นิวไม่ค่อยลงรูปกับลูกเลยสงสัยไม่ค่อยได้อยู่กับลูก มันไม่ใช่ไหมคะ แบบตรรกะนี้ไม่ใช่เลย


เจอคอมเมนต์อย่างนี้แล้วเรารู้สึกยังไงบ้าง?

นิวเคลียร์ : มันก็เฟลๆ นิดนึงนะ กลัวแบบไทก้าโตขึ้นแล้วมาอ่าน แล้วจะคิดอะไรอย่างนี้ไหม


เห็นว่านิวเตรียมแผนที่จะอธิบาย แล้วก็เตรียมความพร้อมกับไทก้าไว้แล้วบ้าง?

นิวเคลียร์ : ก็ไม่เชิงเตรียมแผนนะคะ เหมือนสอนเขามากกว่าว่าคนเรามีสิทธิ์ที่จะแสดงความคิดเห็นนะลูก สิ่งที่ลูกเห็นในคอมเมนต์หรือข่าว หรือเขาพาดหัวอะไรอย่างนี้ บางทีมันก็ไม่ใช่เรื่องจริงเสมอไป ก้าก็รู้แหละว่าพ่อกับแม่รักก้ามากแค่ไหน แล้วอีกเรื่องนึงเราต้องสอนลูกเราเองด้วยว่าโซเชียลทุกคนมันเท่าเทียมกันหมด เราควรได้รับเกียรติเท่าเทียมกันหมด ซึ่งเราไม่ชอบให้ใครมาด่า เราก็ไม่ควรไปคอมเมนต์ด่าใครเหมือนกันนะลูก บางทีเราก็ต้องสอนกานใช้โซเชียลของลูกด้วย


ตอนนี้ไทก้าพัฒนาการไปถึงไหนแล้ว?

นิวเคลียร์ : เหมือนเด็กโตเลย แล้วนิวจะไม่คุยกับเขาแบบถาษาเด็กน้อยด้วยนะ ก็เหมือนนิวคุยกับพี่ๆ คุยกับเขา ให้เขาเข้าใจไปเลย ใช้เหตุและผล


พักหลังๆ เห็นนิวสวยขึ้น โสดแล้วแซ่บขึ้น?

นิวเคลียร์ : โตเป็นสาวแล้ว


มีคนมาขายขนมจีบเยอะไหม?

นิวเคลียร์ : เป็นเพื่อนกันหมด ไม่ได้โฟกัสเรื่องนั้นก็ทำงานเลี้ยงลูกไป เอาตรงๆ พี่เพชรเขาไม่ชอบให้นิวถ่ายรูปอะไรที่มันเซ็กซี่ นิดเดียวก็ไม่ได้ แต่จริงๆ นิวชอบถ่าย นิวชอบแต่งตัว ไม่ได้ชอบถ่ายรูปโป๊นะ แต่คือชอบแต่งตัว เวลาไปว่ายน้ำก็อยากใส่บิกินี่บ้าง แต่ตอนนั้นพี่เพชรคือไม่ให้เลย พอตอนนี้เต็มที่แล้วจ้า อยากใส่อะไรก็ใส่ อยากถ่ายอะไรก็ถ่าย


ความที่อยู่บ้านเดียวกัน เราคุยกันปกติไหม เฮียมีสะกิดไหม นิวเบาๆ หน่อย มีไหม?

นิวเคลียร์ : ไม่มี ปล่อยเลย ไม่พูดเรื่องนี้เลย


เขาบอกว่าต่อให้แซ่บยังไง ณ ตอนนี้ยังไม่พร้อมที่จะมีใคร?

นิวเคลียร์ : ขอใช้ชีวิตโสดก่อน แต่เราก็ไม่อยากพูดว่าจะไม่มีเลยตลอดไป หรือเข็ด นิวว่าวันนึงเมื่อมันถึงเวลา เจอคนที่ถูกที่ถูกเวลา โอเคกับลูกก็ค่อยว่ากัน แต่ตอนนี้มันยังไม่เจอ ยังไม่อยาก เพราะว่าตอนนี้ก็ทำงาน เลี้ยงลูกไปก่อน


นิวเป็นคนจริงจังมากๆ หนูเข็ดไหม?

นิวเคลียร์ : ไม่ได้เชิงเข็ดนะคะ เพียงแต่แค่ขออยู่แบบนี้ไปก่อนดีกว่า เรียกว่าไม่รีบดีกว่า


ถ้าวันนึงจะเปิดใจ คนที่เข้ามาในชีวิตเราควรจะเป็นแบบไหน?

นิวเคลียร์ : เมื่อก่อนชอบคนอายุเยอะกว่า ตอนนี้อะไรก็ได้ ไม่มีสเปคเลย ขอแค่รักไทก้า เข้ากับไทก้าได้ อันนี้ต้องเป็นนัมเบอร์วัน


ตอนนี้ไทก้าเป็นเด็กแสบมากๆ ?

นิวเคลียร์ : แสบ คือเขามีความคิดเป็นของตัวเองมากกว่า เขามีภาพในหัวอยู่แล้ว อย่างนิวให้เขาเรียนพิเศษ ครูมาสอน ครูบอกอันนี้ระบายสีนี้สิ ก้าบอกไม่อะ ก้าคิดไว้แล้วว่าอันนี้จะต้องสีนี้ ถ้าเขาระบายสีออกนอกเส้นนิดนึงนะ เขาจะไม่พอใจตัวเอง อันนี้เป็นสิ่งที่นิวกังวลอยู่นิดนึง กลัวเขาจะเป็นแบบเพอร์เฟคชั่นนิสหรืออะไรแบบนี้ ตอนนี้ 3 ขวบเขาระบายไม่ออกนอกเส้นละนะ แต่ถ้าเผลอออกนอกเส้นเขาก็จะร้อง หรือถ้าวางตุ๊กตาเรียงกัน ตัวนึงหันผิดด้านไม่ได้นะ ต้องหันด้านเดียวกัน แล้วต้องเรียงเท่ากันเป๊ะ ถ้าตัวนึงล้มเขาก็จะโมโห


มีวิธีในการรับมือลูกยังไง?

นิวเคลียร์ : ท่อง 1 ถึง 100 เพื่อให้เราใจเย็น แต่หลังๆ เริ่มไม่เย็นแล้ว ถ้าไปย้อนดูเมื่อก่อนนิวจะไม่ดุลูก นิวจะไม่เสียงดัง ตอนนี้ขอทิ้งไว้ก่อน ต้องเสียงดังบ้าง ไม่งั้นเขาก็จะไม่กลัวเลย


นิวกับเฮียเลี้ยงต่างกันไหม?

นิวเคลียร์ : ต่างแบบสิ้นเชิงเลย เราเลี้ยงแบบหลักเหตุผล พี่เพชรแบบเอาใจ ไม่อยากให้ลูกผิดหวัง เราก็แบบไม่ได้ เราต้องให้เขารู้ว่าเขาไม่สามารถได้ทุกอย่างบนโลกใบนี้อย่างที่เขาต้องการ พี่เพชรก็บอกว่าหย่อนบ้าง อย่าไปตึง เราก็เครียดเรื่องกฎเกณฑ์มากเกินไป นิวเป๊ะกว่านิดนึง


พอเห็นต่างกัน วิธีที่ทำให้มาเจอกันตรงกลางทำไง?

นิวเคลียร์ : ก็คุย แต่เป็นคุยไลน์นะ คือนิวกับพี่เพชร บางทีคุยต่อหน้าแล้วจะชอบ หือ... ก็คุยไลน์จะต้องไม่มีน้ำเสียง


นิวยอมรับเลยว่าพี่เพชรเป็นคุณพ่อที่ดีมาก?

นิวเคลียร์ : ดีมาก ดีเด่นเลย ก้าติดเขามากกว่านิวนะ เขาใจดี เล่นกับลูกแบบเต็มที่ นิวจะแบบเรื่องกฎเกณฑ์จะเป๊ะ ไทก้าก็เลยติดพ่อมากกว่า


ปีหน้าจะเข้าโรงเรียนแล้ว?

นิวเคลียร์ : ไทก้าพูดทุกวันว่าไม่อยากไปโรงเรียน อย่าเอาก้าไปโรงเรียนนะ อยากอยู่กับป่าป๊า มามี๊ ก็เครียดนิดนึงว่าเขาจะปรับตัวได้ไหม ก็ได้แหละ


เห็นว่าคิวงานไปถึงปีหน้าแล้ว?

นิวเคลียร์ : ใช่ค่ะ ช่วงนี้งานเข้ารัวๆ ละครก็ติดต่อมา 4 เรื่อง พอเหมือนเราบอกว่าเราจะกลับมารับงาน งานก็เข้ามา


นิวเคลียร์ เล่ารู้สึกแย่นาทีหย่า ถูกจี้ถามเลิกเพราะอะไร? เคลียร์ปาร์ตี้หนักไม่ยอมเลี้ยงลูก?


นิวเคลียร์ เล่ารู้สึกแย่นาทีหย่า ถูกจี้ถามเลิกเพราะอะไร? เคลียร์ปาร์ตี้หนักไม่ยอมเลี้ยงลูก?


นิวเคลียร์ เล่ารู้สึกแย่นาทีหย่า ถูกจี้ถามเลิกเพราะอะไร? เคลียร์ปาร์ตี้หนักไม่ยอมเลี้ยงลูก?


นิวเคลียร์ เล่ารู้สึกแย่นาทีหย่า ถูกจี้ถามเลิกเพราะอะไร? เคลียร์ปาร์ตี้หนักไม่ยอมเลี้ยงลูก?

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง