TNN online เปิดประเทศ1พ.ย.นี้ นักแสดงดัง 'รัสเซล โครว์' ชวน46ประเทศท่องเที่ยวไทย

TNN ONLINE

บันเทิง

เปิดประเทศ1พ.ย.นี้ นักแสดงดัง 'รัสเซล โครว์' ชวน46ประเทศท่องเที่ยวไทย

เปิดประเทศ1พ.ย.นี้ นักแสดงดัง 'รัสเซล โครว์' ชวน46ประเทศท่องเที่ยวไทย

นักแสดงดัง 'รัสเซล โครว์' ชวนผู้เดินทาง 46 ประเทศเที่ยวไทย รับเปิดประเทศ 1 พ.ย.นี้ พร้อมชื่นชมสถานที่สวยงาม ผู้คนอบอุ่นและเป็นกันเอง

วันนี้ (28ต.ค.64) หลังจากที่ก่อนหน้านี้ นักแสดงฮอลลีวูดชื่อดัง "รัสเซล โครว์" ได้ทวีตภาพบรรยากาศในกรุงเทพมหานคร พร้อมข้อความประกอบแต่ละภาพ ลงใน Twitter ส่วนตัว @russellcrowe  จนกลายเป็นกระแสฮือฮาไปทั่วโลก โดยวานนี้ (27 ต.ค. 64) "รัสเซล โครว์" ที่เดินทางมาอยู่ในประเทศไทยเป็นเวลาเกือบครึ่งเดือน เพื่อถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง "The Greatest Beer Run Ever" ที่ร่วมแสดงกับ "แซค แอฟรอน" และ "บิล เมอร์เรย์" ก็ได้ทวิต ข้อความ พร้อมโพสต์ภาพบรรยากาศการท่องเที่ยวในช่วงหลายวันที่ผ่านมาเป็นการ "บอกลา กรุงเทพมหานคร"

ข้อความเขียนระบุว่า "Goodbye Bangkok. Stay happy and busy and beautiful" ซึ่งถ้าแปลเป็นภาษาไทยก็มีความหมายว่า "ลาก่อนกรุงเทพมหานคร ขอให้มีความสุข ให้เศรษฐกิจดี และ สวยงามต่อไป"

ล่าสุดวันนี้ นักแสดงชื่อดัง ได้ทวิตข้อความอีกครั้งเกี่ยวการเปิดประเทศของประเทศไทย วันที่ 1 พ.ย.นี้ โดยระบุว่า 

November 1st travel to Thailand opens up for double vaccinated travelers from 46 countries with a minimal quarantine process .

It’s a beautiful, interesting, exciting place. The people are warm and welcoming. If you have been locked down, isolated, quarantined etc TRAVEL IS BACK

วันที่ 1 พฤศจิกายน เดินทางเข้าประเทศไทย เปิดรับผู้เดินทางที่ได้รับวัคซีน 2 เข็มจาก 46 ประเทศ โดยมีกระบวนการกักกันน้อยที่สุด

เป็นสถานที่ที่สวยงาม น่าสนใจ น่าตื่นเต้น ผู้คนอบอุ่นและเป็นกันเอง ถ้าหากคุณถูกล็อกดาวน์ โดดเดี่ยว กักกันหรืออื่นๆ การท่องเที่ยวได้กลับมาแล้ว






ภาพจาก AFP / @russellcrowe


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง