TNN online คิมซอนโฮ แถลงการณ์ขอโทษปมข่าวฉาวที่เกิดขึ้น!

TNN ONLINE

บันเทิง

คิมซอนโฮ แถลงการณ์ขอโทษปมข่าวฉาวที่เกิดขึ้น!

คิมซอนโฮ แถลงการณ์ขอโทษปมข่าวฉาวที่เกิดขึ้น!

นักแสดงหนุ่ม "คิมซอนโฮ" ออกแถลงการณ์ปมข่าวฉาวที่เกิดขึ้น ขอโทษอดีตแฟนสาว-ทุกคนที่ได้รับผลกระทบไปด้วย

วันนี้( 20 ต.ค.64) จากรณีประเด็นร้อนแรงเมื่อพระเอกหนุ่มหน้าหวาน "คิมซอนโฮ" จากซีรีส์ยอดฮิต Hometown cha cha cha ตกป็นข่าวถูกเชื่อมโยงกับปมหญิงสาวอ้างแฟนบังคับทำให้ทำแท้ง ซึ่งต่อมาวานนี้( 19 ต.ค.) Salt Entertainment ต้นสังกัดของคิมซอนโฮ ได้ออกมาเผยว่า ขออภัยที่ไม่สามารถออกมาแถลงข่าวได้อย่างรวดเร็ว เรากำลังตรวจสอบข้อเท็จจริงกับข่าวลือที่เกิดขึ้น 

ล่าสุด พระเอกหนุ่ม คิมซอนโฮ ได้ออกมาเขียนจดหมายขอโทษกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยมีใจความว่า  "สวัสดีครับ ผม คิมซอนโฮ ผมขอโทษอย่างจริงใจสำหรับความล่าช้าในการออกมาชี้แจงเรื่องบทความที่มีชื่อกำลังเผยแพร่ในขณะนี้" ผมได้พบกับเธอด้วยความรู้สึกดีๆ ในระหว่างนั้น ผมได้ทำร้ายเธอด้วยความประมาทและพฤติกรรมที่ไม่ดีของผม ก่อนอื่น ผมอยากจะขอโทษเธออย่างจริงใจ ผมขอโทษที่ทำให้ทุกคนที่ไว้วางใจและสนับสนุนผมจนถึงที่สุดต้องผิดหวัง และเพราะมีคนที่สนับสนุนผมมาตลอด ผมถึงได้มายืนบนจุดนี้ เป็นนักแสดงที่ชื่อคิมซอนโฮ แต่ผมกลับหลงลืมตัวไป ผมขอโทษที่ทำให้หลายคนและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเดือดร้อนเพราะความประมาทของผมเอง

ผมอยากจะขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบครั้งนี้อย่างจริงใจ ผมรู้ว่าการเขียนหรือการพูดที่ยืดเยื้อไม่สามารถเข้าถึงหัวใจของใครหลายคนได้อย่างเต็มที่ แต่ผมขอแสดงความจริงใจอีกครั้ง ผมเสียใจมาก"


คิมซอนโฮ แถลงการณ์ขอโทษปมข่าวฉาวที่เกิดขึ้น! ภาพจาก อินสตราแกรม @seonho__kim

 



คิมซอนโฮ แถลงการณ์ขอโทษปมข่าวฉาวที่เกิดขึ้น! ภาพจาก อินสตราแกรม @seonho__kim

 


ขอบคุณข้อมูลจาก เพจรีวิวซีรี่ส์ตามผู้ชาย

ภาพจาก อินสตราแกรม @seonho__kim


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง