TNN online วงการบันเทิงอาลัยสูญเสีย "อ๊อด คีรีบูน" จากโรคมะเร็งสมอง

TNN ONLINE

บันเทิง

วงการบันเทิงอาลัยสูญเสีย "อ๊อด คีรีบูน" จากโรคมะเร็งสมอง

วงการบันเทิงอาลัยสูญเสีย อ๊อด คีรีบูน จากโรคมะเร็งสมอง

วงการบันเทิงสูญเสียนักร้องดังยุค 80 “อ๊อด คีรีบูน” เสียชีวิตแล้วในวัย 57 ปี จากโรคมะเร็งสมอง

วันนี้ ( 17 ต.ค. 64 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “ชมพู ฟรุตตี้” หรือ สุทธิพงษ์ วัฒนจัง ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า “อำลา อาลัย เพื่อนรัก อ๊อด คีรีบูน ขอร่วมกันส่งกำลังใจ ให้ เอ้ก น้องเอิ๊ก และครอบครัว ถมยาปริวัตน์ ครับ” ขณะที่แฟนคลับพากันเข้าไปถามไถ่กันว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ ซึ่งชมพูก็ได้ยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง พร้อมบอกว่า อ๊อด คีรีบูน เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งสมอง โดยมีอาการป่วยมาหลายปีแล้ว

ทั้งนี้ อ๊อด คีรีบูน หรือ รณชัย ถมยาปริวัฒน์ เกิดวันที่ 17 สิงหาคม 2507 เป็นนักร้อง นักดนตรี นักแสดง และนักแต่งเพลง อดีตนักร้องนำและหัวหน้า วงคีรีบูน แนวสตริงคอมโบตั้งแต่ปี 2526 มีบทเพลงที่มีชื่อเสียงคือ รอวันฉันรักเธอ  โดยมีผลงานในนามวง จำนวน 6 ชุดอ๊อดได้เข้าร่วมเป็นหนึ่งในกลุ่มนักร้องชายหญิง ที่ร้องเพลงคู่แนวลูกกรุง ในชุด รวมดาว, พบดาว และ นพเก้า ตั้งแต่ปี 2527 

วงการบันเทิงอาลัยสูญเสีย อ๊อด คีรีบูน จากโรคมะเร็งสมอง

นอกจากนี้อ๊อด คีรีบูน มีอัลบั้มเดี่ยวออกมาอีกนับสิบชุดภายหลังการยุบวง และเคยมีผลงานแสดงภาพยนตร์โดยเป็นพระเอกเพียงเรื่องเดียว คือ ความรักของคุณฉุย ในปี 2532 คู่กับ รัชนก พูนผลิน

 ปัจจุบัน อ๊อด คีรีบูน เป็นเจ้าของโรงเรียนสอนดนตรีเพื่อการเรียนรู้ "คีรีบูน จีเนียส มิวสิก" และมีบุตรสาว 1 คน คือ น้องเอิ๊ก ผลงานล่าสุด ได้ไปออกรายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ซีซันที่ 4 แข่งใน Group C ฉายา หน้ากากมะพร้าว ร้องเพลง ชาวนากับงูเห่า

วงการบันเทิงอาลัยสูญเสีย อ๊อด คีรีบูน จากโรคมะเร็งสมอง




ข้อมูลจาก :  ผู้สื่อข่าว TNN

ภาพจาก   :  อ๊อด คีรีบูนแฟนคลับ

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง