TNN online เหล่าเสนาร่วมส่ง”เสนาโค้ก”ใส่ชุดรายการยุทธการขยับเหงือกส่งครั้งสุดท้าย

TNN ONLINE

บันเทิง

เหล่าเสนาร่วมส่ง”เสนาโค้ก”ใส่ชุดรายการยุทธการขยับเหงือกส่งครั้งสุดท้าย

เหล่าเสนาร่วมส่ง”เสนาโค้ก”ใส่ชุดรายการยุทธการขยับเหงือกส่งครั้งสุดท้าย

เพื่อนร่วมวงการบันเทิงมากมาย อาทิ หนูแหม่ม สุริวิภา มาพร้อมสามี บ๊อบบี้ , ซูโม่ตุ๋ย , ติ๊ก กลิ่นสี , เปิ้ล นาคร , เพชร พรหมสาข , อั๋น วัชระ มาร่วมพิธี และได้ร่วมอาลัยเป็นครั้งสุดท้าย ในพิธีฌาปนกิจ เสนาโค้ก

เพื่อนร่วมวงการบันเทิงมากมาย อาทิ หนูแหม่ม สุริวิภา มาพร้อมสามี บ๊อบบี้ , ซูโม่ตุ๋ย , ติ๊ก กลิ่นสี , เปิ้ล นาคร , เพชร พรหมสาข , อั๋น วัชระ มาร่วมพิธี และได้ร่วมอาลัยเป็นครั้งสุดท้าย ในพิธีฌาปนกิจ เสนาโค้ก หรือ "สมชาย เปรมประภาพงษ์ในวัย62 ปี ซึ่งจากไปเมื่อวันที่ 15 .ด้วยโรคมะเร็งตับระยะสุดท้าย ที่ วัดชลประทานรังสฤษฎ์ นนทบุรี


เมื่อเวลา 12.30 มีการเคลื่อนร่างของเสนาโค้ก ขึ้นสู่เมรุ โดยมีภรรยา และ ลูกสาว เดินนำขบวนด้วย จากนั้นเวลา 13.10 ก่อนจะถึงพิธีฌาปนกิจ มีพระธรรมเทศนา โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า อีกทั้งด้านลูกสาว "น้องสมายได้ขึ้นกล่าวคำอาลัยถึงคุณพ่อด้วยน้ำเสียงสั่นเครือเป็นครั้งสุดท้าย


ก่อนในเวลาประมาณ 14.00 ได้มีพิธีฌาปนกิจ ที่ วัดชลประทานรังสฤษฎ์ นนทบุรี โดยครั้งนี้ มีการรวมตัวของเหล่าเสนาเปิ้ล นาคร , ซูโม่ตุ๋ย , หนูแหม่ม , ติ๊ก กลิ่นสี , เพชร พรหมสาขา ซึ่งได้สวมชุดพิธีกรรายการ “ยุทธการขยับเหงือก” มาร่วมไว้อาลัย และส่งเสนาโค้กเป็นครั้งสุดท้าย (เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2564) 


ภาพโดยธนาชัย ประมาณพาณิชย์

อัลบัมรูปภาพ 21ภาพ

ข่าวแนะนำ