TNN online "มดดำ" ขอโทษ "นิชคุณ-แบมแบม" จากหัวใจ ทบทวนตัวเอง ลั่นจะไม่ให้ผิดพลาดอีก

TNN ONLINE

บันเทิง

"มดดำ" ขอโทษ "นิชคุณ-แบมแบม" จากหัวใจ ทบทวนตัวเอง ลั่นจะไม่ให้ผิดพลาดอีก

 มดดำ ขอโทษ นิชคุณ-แบมแบม จากหัวใจ ทบทวนตัวเอง ลั่นจะไม่ให้ผิดพลาดอีก

ในรายการแฉ วันนี้ 13 ก.ย. 64 พิธีกร มดดำ คชาภา เปิดใจขอโทษแบมแบม GOT7 กับ นิชคุณ หรเวชกุล อีกครั้ง เสียใจกับคำพูดของตัวเอง 2 วันได้ไตร่ตรอง และคิดทบทวน รับจะปรับปรุง ขอนำบทเรียนนี้ไปปรับใช้ในอาชีพพิธีกรต่อไป

ซึ่งเปิดรายการมา "มดดำ" หน้าเศร้า พร้อมกล่าวขอโทษที่นำเสนอข่าว ของ "ลิซ่า BLACKPINK" และพูดพาดพิง "นิชคุณ หรเวชกุล หรือ นิชคุณ 2PM" และ "แบมแบม GOT7 หรือแบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล" 


โดย "มดดำ" ได้กล่าวว่าจริงๆ แล้วตั้งใจจะใช้พื้นที่ในรายการแฉ เพื่อออกมาขอโทษ รับว่า 2-3 วันนี้ได้คิดทบทวน รู้สึกผิด เสียใจมากๆ ได้เห็นเห็นทุกคอมเมนต์ ทุกคำวิจารณ์ ขอโทษน้องนิชคุณ และแบมแบมอีกครั้ง เจ้าตัวบอกพยายามติดต่อทั้งนิชคุณ และแบมแบม และได้ส่งไดเรคแมสเซสกับนิชคุณคุยกันเป็นที่เรียบร้อย กับน้องแบมแบมเองได้ส่งไปเช่นกัน และดีใจมากที่น้องแบมแบมได้ตอบกลับมา และได้ขอโทษน้อง บอกว่าน้องน่ารักมากๆ   อีกสิ่งหนึ่ง มดดำไม่เคยอัลฟอลโล่ไอจีน้อง 


เหตุการณ์ครั้งนี้ มันสอนให้รู้หลายๆ อย่าง มันเป็นบทเรียนที่ตลอดระยะเวลาที่ทำพิธีกรมานาน ได้ทบทวนอะไรได้เยอะมาก ขอโทษน้อง ขอโทษแฟนคลับ ผ่านรายการอีกครั้ง


ส่วนตัวขอรับผิด และขอโทษจากหัวใจจริงๆ รับว่าไม่ควรนำใครมาเปรียบเทียบกับใครจริงๆ น้องทั้ง 2 คน ทำให้รู้ว่าวันนี้เราทำอะไรอยู่ ที่ผ่านทวิตเตอร์ด่ามดดำเยอะ แต่ครั้งนี้ได้ทบทวนกลับไป มดดำไม่ควรไปเปรียบเทียบใครกับใครทั้งนั้น มดดำไม่เคยคิดถูกถูกความมุ่งมั่นของน้องๆ ทั้ง 2 คน ที่ฝึกหนักเพื่อศิลปิน น้องคือความภาคภูมิใจจริงๆ กับคนทีทำงานในวงการบันเทิง ที่พูดไม่ใช่เพราะทัวร์ลง ไม่เคยอยู่ในหัวไม่เคยจะไปดูถูกความมุ่งมั่นของน้อง


ขอโทษแฟนคลับของน้องทั้ง 2 คน ปากพูดไม่คิด ปากไว ไม่ระวัง ไม่คิดก่อนพูด จนทำให้แฟนคลับทั้ง 2 คนเขาไม่พอใจเราหรอกครับ เป็นใครก็รักศิลปินของเขาที่ซัพพอร์ตมา 


"สิ่งที่ทำให้ตัดสินใจไลฟ์เมื่อวานนี้ คือครอบครัวของน้องทั้ง 2 โดยเฉพาะคุณแม่ยอมรับเลยนะในไอจีของอัพทูยูเขาได้เล่า การต่อสู้ในชีวิตของแม่ที่วางแผนชีวิตให้กับลูก กว่าลูกเขาจะมีวันนี้ ยิ่งตัวเองรู้สึกผิดมากๆ ขอโทษครอบครัว ของน้องทั้ง 2 โดยเฉพาะน้องแบมแบม ที่คำพูดของมดดำไปทำให้คุณแม่เสียน้ำตา ยิ่งได้เห็นคุณแม่โพสต์โคตรโกรธตัวเอง รู้สึกผิดหวังกับตัวเองที่เราทำอะไรลงกับความรักของคนเป็นแม่ แม่ใคร ใครก็โกรธ แม่ก็มีสิทธิ์โกรธ แม่ฮะ ขอโทษแม่จริงๆ แม่ก็มีสิทธิ์โกรธได้เต็มที่จริงๆ เพราะคำพูดของมดดำวันนี้มันทำลายความรู้สึกของคนเป็นแม่จริงๆ ขอโทษจากใจจริงๆ เลยนะครับ กับครอบครัวน้องแบมแบม พี่น้องของน้องแบมแบม ขอโทษจากใจกับครอบครัวของน้องคุณ"


สิ่งที่ได้เรียนรู้บทเรียนนี้แพงมาก รู้แล้วการให้เกียรติคน ทั้งสนิท และไม่สนิทมากขึ้น ควรทำยังไง รู้แล้วว่าทุกคำพูดมันล้วนมีผลกระทบจากสิ่งที่เราพูดออกไปแทบทั้งสิ้น


"น้องแบมแบมฮะ จากใจตอนประมาณสัก 5 โมงเย็น พี่ไถไอจีเพราะว่ามันมีข้อความเข้ามา พี่ดีใจมากๆ เลย ที่น้องรับคำขอโทษของพี่ พี่ดีใจจริงๆ สิ่งที่น้องรับคำขอโทษของพี่ สิ่งที่น้องพูดมาพี่รู้แล้วว่าไม่แปลกเลยที่คนทั้งโลกจะรักน้องได้ขนาดนั้น ไม่แปลกเลยจริงๆ ถ้าเป็นพี่ พี่คงฟาดงวงฟาดงา สมมุติถ้าคุณได้มีโอกาสเห็นสิ่งที่แบมแบมตอบมดดำมา แล้วคุณจะรู้ว่าเด็นคนนี้เหมาะที่จะเป็นซุปเปอร์สตาร์จริงๆ"


ตบท้าย "มดดำ" ขอบคุณแฟนคลับแฟนคลับของน้องทั้ง 2 ที่ชี้ให้เห็นว่ามดดำบอกพร่อง ข้อบกพร่อง บอกว่าทัวร์ลงครั้งนี้เราได้เห็นข้อบกพร่องของตัวเอง หลังจากนี้จะไม่ทำสิ่งเหล่านั้น เข้าใจกับโลกใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้น วันนี้ตราบใดที่จะเป็นพิธีกรอยู่ ต้องปรับปรุงตัวเองให้ได้มากที่สุด บทเรียนครั้งนี้ขอนำไปมาปรับใช้ในอาชีพพิธีกรต่อไป นี่คือทั้งหมดที่ตัวเองไตร่ตรอง และได้บทเรียนครั้งนี้มาตลอด 2 วันมันยิ่งกว่า 100 วัน ขอบคุณทุกคนที่ทำให้ได้บทเรียนนี้  ดาราหลายๆ คน ที่มาคอมเมต์ ขอโทษด้วยที่ไปทำให้เดือดร้อน ขอโทษจริงๆ 


ให้การกระทำพิสูจน์หลังจากนี้จะพยายามปรับปรุงตัวไม่ให้เกิดขอผิดพลาดอีก ถ้าเกิดข้อผิดพลาดอีกหลังจากนี้จะพิจารณาตัวเอง


 มดดำ ขอโทษ นิชคุณ-แบมแบม จากหัวใจ ทบทวนตัวเอง ลั่นจะไม่ให้ผิดพลาดอีก


 มดดำ ขอโทษ นิชคุณ-แบมแบม จากหัวใจ ทบทวนตัวเอง ลั่นจะไม่ให้ผิดพลาดอีก


 มดดำ ขอโทษ นิชคุณ-แบมแบม จากหัวใจ ทบทวนตัวเอง ลั่นจะไม่ให้ผิดพลาดอีก


ขอบคุณรายการแฉ

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง