TNN online "มิกค์-โบว์ เมลดา" โต้ผจก.สั่งเลิก ลั่นจบดีเป็นพี่น้อง กลับมาฟอลโลว์ไอจีแล้ว

TNN ONLINE

บันเทิง

"มิกค์-โบว์ เมลดา" โต้ผจก.สั่งเลิก ลั่นจบดีเป็นพี่น้อง กลับมาฟอลโลว์ไอจีแล้ว

มิกค์-โบว์ เมลดา โต้ผจก.สั่งเลิก ลั่นจบดีเป็นพี่น้อง กลับมาฟอลโลว์ไอจีแล้ว

หลังกลายเป็นประเด็นดราม่า แบบไม่ตั้งใจ กับกรณีของอดีตคู่หวาน โบว์ เมลดา และ มิกค์ ทองระย้า ที่ตอนแรกออกมาบอกว่าเลิกราจบกันด้วยดี แต่มีประเด็นเมื่อฝ่ายหญิงเข้าไปกดตอบคอมเมนต์ของชาวเน็ตรายหนึ่งที่บอกว่าเลิกกันเพราะผจก.ของฝ่ายชาย ซึ่งหลังจากนั้น โบว์ ก็ได้ออกมาชี้แจงว่าเป็นการเข้าใจผิด กดคอมเมนต์ผิดข้อความ และได้มีการโทรเคลียร์ขอโทษแล้ว

ล่าสุด "มิกค์ ทองระย้า" ได้เปิดใจในรายการ สนามข่าวบันเทิง ช่อง 7 เคลียร์ทุกประเด็นดราม่า 


 "มิกค์ ทองระย้า" เผยว่า สาเหตุที่เลิกกันก็เป็นเรื่องของทัศนคติที่ไม่ตรงกัน ผมกับน้องเรามีทัศนคติไม่ตรงกันจริง มีเรื่องที่เราทะเลาะกันหลายครั้ง เราก็พยายามปรับกันแล้ว แต่แนวโน้มไม่ดีขึ้นเลยตกลงกันว่าให้เวลาซึ่งกันและกัน ถอยออกมาคนละก้าว กลับไปเป็นพี่เป็นน้องกันเป็นเพื่อนกันดีกว่า จบกันด้วยดีครับ ตอนนี้ยังติดต่อกันคุยกัน


เรื่องมือที่สามผมยืนยันตรงนี้เลยว่าไม่มีแน่นอน ผมกับน้องมั่นใจในกัน และกัน ส่วนเรื่องประเด็นผู้จัดการส่วนตัวแล้วโบว์ไปคอมเมนต์ ผมได้เห็นครับ พี่ปูบอกให้ผมเลิกกับน้องไม่ได้ครับผม ระหว่างผมกับพี่ปู พี่ปูเหมือนพี่สาว เหมือนญาติผู้ใหญ่ แต่เรื่องส่วนตัวพี่ปูไม่เข้ามายุ่ง และไม่มีสิทธิ์ยุ่งอยู่แล้ว ที่ผ่านมาผมตัดสินใจเองทั้งหมด ตอนผมเห็นเรื่องประเด็นนี้ผมก็ตกใจ ตอนนี้ผมก็สงสารทั้งพี่ปู และน้องด้วย น้องโทรตรงมาหาพี่ปู โทรมาหาผม คือ น้องกดผิดจริงๆ โบว์ไม่ได้ตั้งใจ ตอนนี้เคลียร์กันหมดแล้ว


ส่วนพี่ปูไม่มีสิทธิ์ครอบงำชีวิตผมได้ครับ คนที่ครอบงำได้ก็คงเป็นตัวผมเองแหละครับ ถามว่าทัวร์ลงเยอะไหมก็เยอะครับ ผมสงสารทุกฝ่าย บางทีก็รู้สึกน้อยใจเหมือนกัน ที่ยังไม่ทันรู้ความจริงจากผม และน้องเลยแต่เข้ามาด่ากันแล้ว หลายๆ คอมเมนต์สร้างเรื่องขึ้นมาเลย แรงถึงด่าว่าเ-ี้ยก็มี เข้ามาตั้งใจเพื่อด่าอย่างเดียวเลย


ฝากบอกหลายๆ คอมเมนต์ที่แรงพอสมควรนะครับ ให้ใจเย็นๆ รอฟังความจริงจากทุกฝ่ายก่อน ไม่อยากให้ตัดสินกันไปก่อน หลายๆ คอมเมนต์ที่แรงเกินไปก็ปรึกษากันอยู่ว่าจะทำยังไงกันต่อไป พี่ปูค่อนข้างเครียดครับ น้องโบว์ก็เครียด และขอโทษหลายครั้งมาก ผมก็ยังห่วงน้องอยู่ มันเป็นเรื่องที่ไม่ได้ตั้งใจให้เกิดขึ้น ครั้งนี้ก็ตกใจและรู้สึกเหนื่อยเหมือนกันเพราะเข้าวงการมายังไม่เคยเจออะไรแบบนี้


ตั้งแต่เกิดเรื่องก็โทรเคลียร์กับน้องโบว์ยังไม่ได้เจอกัน ยังให้กำลังใจกันเหมือนเดิม เราเลิกกันด้วยดี เขาก็ไม่อยากให้เขาเครียด เราก็ไม่อยากให้เขาเครียด ฝากบอกน้องว่าเราก็ยังหวังดีต่อกันเหมือนเดิม เรื่องเครียดๆ เดี๋ยวมันจะผ่านไป ผมเป็นห่วงเหมือนเดิมครับ"


ด้านนางเอกสาว "โบว์ เมลดา" ได้เปิดใจเคลียร์ผ่านรายการครอบครัวข่าวบันเทิงออนไลน์ โดยเผยว่าความรักไม่สามารถไปต่อได้ ก็หยุดความสัมพันธ์ให้ดีตอนที่ยังทันดีกว่า ก่อนจะส่ายหน้าแทนคำตอบ หลังถูกถามว่าเป็นฝ่ายขอถอยเองหรือเปล่า 

 

"ความรู้สึกยังเหมือนเดิม แค่สถานะเปลี่ยนเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน กลับไปเป็นสถานะเหมือนเมื่อก่อน ก่อนเป็นแฟน มันสบายใจกว่า สาเหตุที่ตัดสินใจ คิดว่าทุกคู่ต้องมีอะไรแบบนี้ ทุกความสัมพันธ์ต้องมีการคุยกัน ทำความรู้จักกัน พอไม่ลงตัว เราพยายามทำให้ดีขึ้นแล้ว แต่มันไม่สามารถไปต่อได้ ก็หยุดความสัมพันธ์ให้ดีอยู่ตอนที่ยังทัน มันหลายอย่าง รวมๆ กันแล้วไม่สามารถแก้ไขได้ ก็คุยกันว่าหยุดก่อนแล้วกัน ถอยออกมาดีกว่า (พิธีกรถามว่าโบว์ขอถอยเองหรือเปล่า เจ้าตัวหัวเราะไม่ตอบพร้อมส่ายหน้า)


ส่วนที่โบว์ไปเมนต์ว่าถูกต้องทั้งหมดที่กล่าวมา แล้วกลายเป็นประเด็น จริงๆ ต้องขอโทษพี่ๆ ทั้งคู่ด้วย เราไม่ได้ไปคอมเมนต์ตอบกลับข้อความนั้น แต่เราจะตอบกลับข้อความข้างล่างอันนั้น ที่อยู่ในอันเดียวกัน เราเห็นด้วยกับประโยคนั้น เพราะความสัมพันธ์ของเราเป็นเรื่องคนสองคน ไม่เกี่ยวกับใครมาทำให้เราแยกทางกัน


พอมีข้อความขึ้นมา เราก็เฮ้ย ไม่ใช่แล้ว มันผิดอัน เราก็ไม่ได้แล้ว ต้องโทร.หาพี่ปูกับพี่มิกค์ เขาเข้าใจผิด ไม่ได้พูดเกี่ยวกับเขา เราเห็นด้วยกับข้อความที่บอกว่าเห็นด้วยกับคาแร็กเตอร์แบบเรา เราขอโทษพี่เขาไป บอกว่าจะจัดการให้นะ จะออกมาพูดให้คนเข้าใจถูกต้อง 


พี่ๆ เขาก็เข้าใจ เขารู้แหละว่าโบว์เป็นคนแบบไหน โบว์ขอโทษแล้วค่ะ เราไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเลย เขาก็ตกใจว่าทำไมโบว์ไปคอมเมนต์แบบนั้น ก็บอกว่าหนูไปคอมเมนต์อันข้างล่าง ไม่ได้ไปคอมเมนต์ข้างบน


เคลียร์แล้วก็สบายใจขึ้น เรากลัวพี่เขาจะเข้าใจผิด เราพยายามรีบเคลียร์ให้เร็วที่สุด พี่เขารู้จักเรามานาน น่าจะรู้ว่าเราไม่ใช่คนแบบนั้น ถามว่าพี่ปูมีส่วนทำให้เลิกไหม ไม่มีนะคะ เขาเหมือนแม่พี่มิกค์ คอยดูแล ซัพพอร์ต พี่ปูกับแม่โบว์จะเหมือนกันเลย แต่ก็นั่นแหละค่ะทัศนคติไม่ตรงกัน


สภาพจิตใจ มันดีขึ้นเรื่อยๆ เรากลับมาเป็นตัวเองให้เร็วที่สุด เป็นโบว์แบบนี้ (หัวเราะ) โมเมนต์เสียใจมีอยู่แล้ว เพราะเราพยายามทำให้ดีที่สุด พอไปต่อไม่ได้จริงๆ ก็มีร้องไห้เสียใจ ก็ร้องให้หมดใจ แล้วเริ่มต้นใหม่ให้ดีขึ้น ส่วนทางมิกค์ก็เสียใจ ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นหรอก


สาเหตุอันฟอลโลว์ตอนเลิกกันอันฟอลโลว์ ตอนนี้กลับมาติดตามกัน ตอนนั้นเรารู้สึกขอเวลาทำใจ เห็นภาพเขาแล้วก็เฮ้ย (ทำเสียงอ่อย) พอเราดีขึ้นก็กลับมาติดตามกัน อยากรักษาความสัมพันธ์ให้ดีอยู่ เราก็ยังคุยกันไม่ได้ทิ้งไปเลย เป็นพี่เป็นน้องกันจริงๆ  เราต้องรักษาความรู้สึกดีๆ ที่ก่อนหน้านี้มีให้กันมาก่อน ทำไมจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมไม่ได้ ถ้าเราพร้อมเปิดใจ ตอนนี้เห็นความเคลื่อนไหวเขาก็ดี ดีกว่าไม่เห็น ก็สบายใจ”


กระโสดไม่ถึงอาทิตย์ มีพระเอกมาจีบแล้ว รับแผลยังสด 

เหมือนพี่เกรท (วรินทร ปัญหากาญจน์) พูด คุยกันก็ไม่ได้เยอะเลย คุยน้อยมาก ส่วนใหญ่ถ้ามีอะไรดีๆ จะชวนกันมากกว่า ที่เขาเก็บภาพล่าสุดไปทำบุญด้วยกัน ไม่ได้มีเราแค่สองคน ใครสะดวกที่ไป พอมีเราร่วมแก๊ง ทุกคนบอกว่ายินดีต้อนรับ 


ถามว่าหลังโสด มีคนมาจีบแล้ว เอาตรงๆ เลย หนูก็งงอยู่ ทำไมไม่มี (หัวเราะ) หนูว่าทุกคนรู้ว่าแผลมันสด เขาคงอยากให้หนูมีระยะทำใจบ้างแหละ ขอทำใจก่อนแล้วกัน ยังอยากเก็บความรู้สึกดีๆ กับทุกคนไว้ก่อน ไม่ใช่เลิกปั๊บมีปุ๊บ มันก็เกินไป ตอนนี้ไม่ปิดและไม่เปิด ยังไม่พร้อมจริงๆ


กับมิกค์ก็มีความรู้สึกดีๆ ต่อกัน เป็นพี่เป็นน้องคอยช่วยเหลือกัน ทั้งโบว์ พี่ปู พี่มิกค์ ไม่ได้ตอบเป็นการแสดง ยังคุยกันอยู่ ชวนกันไปทำบุญบ้าง พยายามรักษาความสัมพันธ์ที่เคยดีมากๆ เอาไว้ พร้อมขอบคุณทุกคนที่ซัปพอร์ตอยู่ด้วยกันไปนานๆ เราเป็นกำลังใจให้ทุกคนเหมือนกัน


มิกค์-โบว์ เมลดา โต้ผจก.สั่งเลิก ลั่นจบดีเป็นพี่น้อง กลับมาฟอลโลว์ไอจีแล้ว


มิกค์-โบว์ เมลดา โต้ผจก.สั่งเลิก ลั่นจบดีเป็นพี่น้อง กลับมาฟอลโลว์ไอจีแล้ว


มิกค์-โบว์ เมลดา โต้ผจก.สั่งเลิก ลั่นจบดีเป็นพี่น้อง กลับมาฟอลโลว์ไอจีแล้ว


มิกค์-โบว์ เมลดา โต้ผจก.สั่งเลิก ลั่นจบดีเป็นพี่น้อง กลับมาฟอลโลว์ไอจีแล้ว


มิกค์-โบว์ เมลดา โต้ผจก.สั่งเลิก ลั่นจบดีเป็นพี่น้อง กลับมาฟอลโลว์ไอจีแล้ว


มิกค์-โบว์ เมลดา โต้ผจก.สั่งเลิก ลั่นจบดีเป็นพี่น้อง กลับมาฟอลโลว์ไอจีแล้ว


ขอบคุณอินสตาแกรม mik_thongraya /bow_maylada

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง