TNN online ทรมานมาก! "จียอน" รีวิวอาการหลังฉีดโมเดอร์นาเข็ม 2

TNN ONLINE

บันเทิง

ทรมานมาก! "จียอน" รีวิวอาการหลังฉีดโมเดอร์นาเข็ม 2

ทรมานมาก! จียอน รีวิวอาการหลังฉีดโมเดอร์นาเข็ม 2

"ซอ จียอน" โพสต์รูปรีวิวอาการหลังฉีดวัคซีน "โมเดอร์นา" เข็ม 2 ที่อเมริกา บอกตอนฉีดเจ็บมาก โอดไม่ได้ป่วยแบบนี้มานานหลายปีทรมานมาก

วันนี้ (24 ส.ค. 64) หลังจากนักร้องหนุ่ม "ฮั่น อิสริยะ" หรือ ฮั่น เดอะสตาร์ และแฟนสาว "ซอ จียอน" ควงกันไปนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อฉีดวัคซีนโมเดอร์นา และตอนนี้ก็ฉีดเข็มที่ 2 แล้ว 

โดยสาวจียอน ได้ออกมาโพสต์รูปรีวิวอาการหลังฉีดลงในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "2nd jab done มาเล่าอาการหลังฉีดโดส2ค่ะ จีฉีดไปวันที่ 21ค่ะ ก่อนฉีดได้กินยาดักไว้ 1 เม็ด(เพราะหลายๆคนร่วมถึงครอบครัวหนูบอกว่าโดส 2 จะหนักกว่าโดสแรก) ตอนฉีดรู้สึกเจ็บมากๆหรือ

หมอมือหนักแต่ร้องอ๊าก 1 ที หลังฉีดผ่านไปไม่มีอาการอะไรเลยแค่ปวดแขนนิดๆ ก็เลยคิดว่าคงไม่มีอาการเหมือนโดสแรก จน 14 ชม. ผ่านไปและแล้วไข้ก็มาตอนตี 4 หนาวมากทั้งๆที่ปิดแอร์ เมื่อยทั้งร่างกายเดี๋ยวก็ไข้ขึ้นๆลงๆเหงื่อออกเยอะมากด้วย คือไม่ได้ป่วยแบบนี้มานานหลายปี ทรมานมาก แล้วเป็นแบบนี้ถึงอีกวันเต็มๆ

วันนี้ตื่นมาก็รู้สึกเบากว่าเมื่อวานแต่ก็ยัง วู๊บๆอยู่และแขนตรงที่ฉีดคือยังที่เห็นในรูปค่ะ มันไม่ค่อยชัดในรูปแต่ตัวแดงๆเหมือนโดนแมลงกัด มันแข็งๆร้อนๆคันๆ ไม่รู้ว่าเป็นเรื่องปกติไหม แต่ถ้าพรุ่งนี้ยังเป็นอยู่ว่าจะไปหาหมอค่ะ หนูโอเค หนูสบายดีค่ะ ดูแลตัวเองกันนะคะทุกคน#moderna"

ทรมานมาก! จียอน รีวิวอาการหลังฉีดโมเดอร์นาเข็ม 2

ทรมานมาก! จียอน รีวิวอาการหลังฉีดโมเดอร์นาเข็ม 2

ทรมานมาก! จียอน รีวิวอาการหลังฉีดโมเดอร์นาเข็ม 2


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง